ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง เปิดพื้นที่ขายฟรี สร้างโอกาส-รายได้ สู้โควิด-19

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง เปิดพื้นที่ขายฟรี สร้างโอกาส-รายได้ สู้โควิด-19


ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง เปิดพื้นที่ขายสินค้าได้ฟรี จัดโปรโมชั่นพิเศษสู้โควิด-19 ‘ขายฟรี ย้ำ! ขายฟรี’ บรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประกอบการ-ผู้ที่มองหาพื้นที่ในการนำสินค้ามาจำหน่าย-ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ให้มีพื้นที่ในการสร้างรายได้  รองรับทุกพื้นที่ไม่จำกัดประเภทของสินค้า โดยกำหนดเปิดรับจองพื้นที่ตั้งแต่วันนี้ - 31 สิงหาคมนี้

ด้วยที่ตั้งของ ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง  อยู่ใกล้เคียงกับ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม    อิมแพ็ค เมืองทองธานี, สนามซ้อมฟุตบอลสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และพื้นที่โดยรอบยังสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง ทั้งอยู่ใกล้ทางด่วน เดินทางได้หลายเส้นไม่ว่าจะเป็น ถนนแจ้งวัฒนะ , ถนนติวานนท์  ฯลฯ  ทำให้เป็นที่รู้จักได้รับความนิยมอีกหนึ่งแห่งและเป็นแลนด์มาร์คของเมืองทองธานี

 ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง ยังมีร้านค้าหลากหลาย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ช้อป ชิม ชิล เรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมทั้งการช้อปปิ้ง แฟชั่นเสื้อผ้า เครื่องประดับ ของเล่น ร้านตัดผม ร้านค้า-ร้านอาหารกับเมนูอาหาร-เครื่องดื่ม-ผลไม้ ในราคาจับต้องได้ มาพร้อมพื้นที่ที่กว้างขวาง ท่ามกลางบรรยากาศให้ได้เพลิดเพลิน  พร้อมมาตรการการดูแลความปลอดภัยต่างๆ ในยุคนิว นอร์มอล

ที่ผ่านมาได้ดำเนินการจัดพื้นที่ขายฟรี  ผ่านรูปแบบการจัดกิจกรรมสนับสนุนการขาย อาทิ ตลาดนัดรถ Retro Rest Day, ตลาดนัดวินเทจ คลองถม, ตลาดนัดดารา  ที่หมุนเวียนมาเป็นประจำ ทำให้ประชาชน    ผู้จับจ่ายใช้สอย ผู้บริโภค ได้พบกับสินค้าที่ครบครัน และได้รับความสนใจจากลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย

นอกจากนั้น ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง  กำหนดเพิ่มโซนใหม่เปิดให้ขายสินค้ารวมทั้งกิจกรรมอื่นๆ เช่น ตลาดนัดต้นไม้, ตลาดนัดอุปกรณ์ตกแต่งยานยนต์ ฯลฯ  โดยทุกพื้นที่และกิจกรรมได้มีการประชาสัมพันธ์ เพื่อเพิ่มความหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้า และยังเป็นการเพิ่มช่องทางการขายให้กับร้านค้าต่างๆ มากยิ่งขึ้น

ห้ามพลาด! โปรโมชั่น ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง  วันนี้ถึง 31 สิงหาคมนี้ และหลังจากนั้น   ลด 50% ถึงสิ้นปี 2563 โปรโมชั่นดีแบบนี้ต้องแวะมา ติดต่อสอบถาม เวลาทำงาน 16.00-23.00 น.               โทร. 063-269-7462, 063-212-4922  ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 18.00 น. ติดตามกิจกรรมและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/themalimarket



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ