วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนพันธมิตร จ.น่าน ขับเคลื่อนเมืองต้นแบบสวมหมวกนิรภัย 100%

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

วิริยะประกันภัย ร่วมสนับสนุนพันธมิตร จ.น่าน ขับเคลื่อนเมืองต้นแบบสวมหมวกนิรภัย 100%


นางสาวกานดา วัฒนายิ่งสมสุข ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ ผู้แทนจากบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในโครงการศูนย์เด็กเล็กปลอดโรค-ปลอดภัย และกิจกรรมตู้ปันหมวกนิรภัยปันความปลอดภัยให้ลูกหลานชาวน่าน ซึ่งโครงการดังกล่าวเกิดจากความร่วมมือของ 6 พันธมิตรหลัก อันประกอบด้วย เทศบาลเมืองน่าน โรงพยาบาลน่าน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน มูลนิธิเมาไม่ขับ ชมรมคนห่วงหัว และบริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เพื่อให้จังหวัดน่านเป็นเมืองต้นแบบการสวมหมวกนิรภัย 100% ในกลุ่มเด็กและเยาวชน ทั้งนี้ บริษัทวิริยะประกันภัย ยังได้ร่วมสนับสนุนหมวกนิรภัยปันความปลอดภัย จำนวน 300 ใบ ให้กับศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก 17 แห่งในพื้นที่จังหวัดน่านอีกด้วย ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองน่าน ชั้น 2 อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

สำหรับโครงการดังกล่าว บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน โดยมุ่งเน้นไปที่ความปลอดภัยของเด็กเล็กในการสวมหมวกนิรภัย เพื่อเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งความปลอดภัยให้กับเยาวชนคนรุ่นใหม่ที่เป็นอนาคตของชาติเห็นความสำคัญของการเดินทางที่ปลอดภัย จึงได้บูรณาการความร่วมมือกับพันธมิตรจังหวัดน่านขับเคลื่อนโครงการฯ เพื่อผลักดันให้จังหวัดน่าน เป็นเมืองต้นแบบในการรณรงค์ความปลอดภัยให้เด็กและเยาวชนสวมหมวกนิรภัยทุกครั้งที่เดินทาง พร้อมทั้งเดินหน้าขยายผลโครงการดังกล่าวในจังหวัดอื่นๆ ทั่วประเทศต่อไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ