“กรุงเทพธนาคม” เตรียมย้ายบ้านใหม่ไปรามคำแหง 40 วันที่ 1 ก.ย.นี้

วันอังคารที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“กรุงเทพธนาคม” เตรียมย้ายบ้านใหม่ไปรามคำแหง 40  วันที่ 1 ก.ย.นี้


นายมานิต​ เตชอภิโชค​  กรรมการผู้อำนวยการ​ บริษัท​ กรุงเทพ​ธนาคม​  จำกัด​ (เคที)​  เปิดเผยว่า​ บริษัท กรุงเทพธนาคม จำกัด จะดำเนินการย้ายที่ทำการสำนักงานใหญ่จากที่อยู่ในปัจจุบั​นที่อาคารซีดับเบิ้ล​ยู​  ทาวเวอร์​ เอ ถนนรัชดาภิเษก​ ไปยังที่ทำการแห่งใหม่​ ที่อาคาร เลขที่ 2 ซอยรามคำแหง 40 แยก 2 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10240  ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน 2563 เป็นต้นไป โดยสามารถติดต่อสอบถาม​ และประสานงานได้ที่ โทร : 02-168-3368 โทรสาร : 02-168-3369

ทั้งนี้สำหรับที่ตั้งอาคารสำนักงานใหญ่แห่งใหม่เป็นที่ดินกรรมสิทธิ์​ของบริษัทฯที่ได้จัดซื้อไว้ในช่วง20ปีที่ผ่านมา​  ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครในขณะนั้น (นายสมัคร​ สุนทร​เวช) ที่ได้ให้นโยบายในการดูแลคุณภาพชีวิตของประชาชนในด้านที่อยู่อาศัย​ และมอบหมายให้บริษัทฯจัดสร้างอาคารพักอาศัยโครงการแฟลตฝักข้าวโพดเพื่อให้ประชาชนซื้อได้ในราคาไม่แพง​  

ซึ่งในปัจจุบั​น​ พื้นที่ย่านรามคำแหง​ หัวหมากใกล้กับที่ตั้งโครงการมีการพัฒนาของระบบโครงข่ายคมนาคมไปอย่างมาก​ ทั้งการขยายปรับปรุงถนนหัวหมาก​ และก่อสร้างถนนตัดใหม่โครงการถนนศรีนครินทร์​-ร่มเกล้าที่เปิดใช้งานแล้ว​ และขณะนี้มีการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้า2สายคือ​ สายสีส้มช่วง​ศูนย์์วัฒนธรรม-มีนบุรี​ ในแนวถนนรามคำแหง​ กำหนดเปิดบริการในปี2567 และการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง​ ลาดพร้าว-สำโรง​ ในแนวถนนลาดพร้าว​ ถนนศรีนครินทร์​ กำหนดเปิดบริการปี 2565



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ