“ช้อปปี้” จับมือ ETDA เปิดโครงการเสริมสร้างความรู้ ทักษะด้านอีคอมเมิร์ซให้เด็กยุคใหม่ในวิถี New Normal

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“ช้อปปี้” จับมือ ETDA เปิดโครงการเสริมสร้างความรู้ ทักษะด้านอีคอมเมิร์ซให้เด็กยุคใหม่ในวิถี New Normal


สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า ‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันได้จัด“โครงการ Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมาโดยมีทีมเข้าร่วมแข่งขันกว่า 750 ทีม จากมหาวิทยาลัยกว่า 51 แห่งทั่วประเทศในโอกาสนี้ช้อปปี้จึงรู้สึกยินดีที่จะเปิดเวทีนี้อีกครั้งเพื่อให้นิสิตและนักศึกษาได้แสดงศักยภาพและความสามารถที่พวกเขามีอย่างเต็มที่ผ่านโจทย์การแข่งขันที่ช้อปปี้มอบหมายให้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าโครงการนี้จะเป็นเวทีสำคัญให้กับเหล่านิสิต นักศึกษาได้กล้าคิด กล้าแสดงออก และแชร์ไอเดียที่แตกต่างและแปลกใหม่ผ่านการคิด วิเคราะห์และนำเสนอผลงานอย่างสร้างสรรค์

ในปีนี้ Shopee 9.9 Contest 2020: Shopping New Normal ได้รับความร่วมมือจากสำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมหน่วยงานที่มีบทบาทสำคัญในการส่งเสริมการทำธุรกรรมออนไลน์ซึ่งอีคอมเมิร์ซเป็นอีกธุรกรรมหนึ่งที่ ETDA ส่งเสริม ทั้งการเผยแพร่องค์ความรู้ดูแลผู้บริโภคออนไลน์และพัฒนากำลังคน เช่น การพัฒนาหลักสูตร และสร้าง workforce ด้านอีคอมเมิร์ซในกลุ่มนิสิตนักศึกษาเพื่อยกระดับการซื้อขายออนไลน์ให้มั่นคงปลอดภัยน่าเชื่อถือซึ่งนำมาสู่การสนับสนุนกิจกรรมการแข่งขันประลองไอเดียระดับประเทศภายใต้มาตรฐานระดับสากลเพื่อต่อยอดการพัฒนาศักยภาพของประชากรไทยพร้อมทั้งขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยสู่เศรษฐกิจดิจิทัล

โดยการแข่งขันในครั้งนี้ถูกจัดขึ้นภายใต้หัวข้อสุดท้าทายในการกระตุ้นกระแสพฤติกรรมการช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์ด้วยความมั่นใจใน online security ผ่านพลังความคิดและความหวังที่จะช่วยเดินหน้าประเทศไทยในยุค New Normal โดยทีมที่สามารถสร้างสรรค์ผลงานออกมาโดดเด่นและตอบโจทย์ของช้อปปี้จะได้รับเกียรติบัตรและเผยแพร่บทสัมภาษณ์ในรูปแบบบทความและวิดีโอใน Shopee Blog พร้อมทั้งทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท และโอกาสในการฝึกงานกับช้อปปี้ประเทศไทย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ