“ฟาร์มเฮ้าส์” เข็นสินค้าใหม่ลุยทำตลาดครึ่งปีหลังหวังผลักดันยอดขายปีนี้ตามเป้าแตะ 7.5 พัน ลบ.

วันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2563

“ฟาร์มเฮ้าส์” เข็นสินค้าใหม่ลุยทำตลาดครึ่งปีหลังหวังผลักดันยอดขายปีนี้ตามเป้าแตะ 7.5 พัน ลบ.


นายพัน ใจบุญ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขาย บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ปีนี้ถือเป็นปีที่ทุกธุรกิจและทุกคนได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19กันตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาจนสถานณ์การภายในประเทศไทยกลับมาดีขึ้นในช่วงเดือน 2 เดือนที่ผ่านมาซึ่งทางฟาร์มเฮ้าส์ก็ได้รับผลกระทบด้วยปัจจัยต่างๆทั้งการปิดห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารและนักท่องเที่ยวต่างชาติ

อย่างไรก็ตามเรายังคงมุ่งเน้นให้ทำสินค้าที่มีคุณภาพและสามารถช่วยให้ผู้บริโภคประหยัดขึ้นแต่ยังได้รับประโยชน์และรสชาติที่ดีจากขนมปังของเราเช่นเคยนอกจากนี้เรายังพร้อมสนับสนุนหน่วยงานทางการแพทย์และแหล่งชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์โควิด-19 อย่างต่อเนื่องเพื่อให้เราผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุด

ล่าสุดฟาร์มเฮ้าส์ได้รับรางวัล MarketeerNo.1 Brand Thailand 2019-2020 ในหมวดแบรนด์ขนมปังต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 และขอขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุนกันมากว่า38 ปีซึ่งฟาร์มเฮ้าส์ได้มุ่งมั่นพัฒนาสินค้าที่สดใหม่ทันสมัยและมีคุณภาพอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมาโดยตลอดนอกจากนี้เรายังทำการตลาดและโปรโมทสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้บริโภคได้รู้จักสินค้าใหม่ตลอดทั้งปี โดยตั้งเป้ายอดขายสินค้าในปี 2563 นี้ ไว้ที่ 7,500 ล้านบาท

โดยบริษัทได้วางแผนดำเนินการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลัง 2563 ฟาร์มเฮ้าส์ลุยทำการตลาดสินค้าใหม่ เค้กโมจิ 2 รสชาติ คือ เค้กโมจิดับเบิ้ลช็อกโกแลตและเค้กโมจิครีมนมเนยอัลมอนด์ซึ่งเป็นเค้กที่มีแป้งนุ่มหนึบพร้อบกับไส้ครีมที่หอมอร่อยไม่เหมือนใครในราคา 13 บาท โดยสามารถรับชมโฆษณาสินค้าใหม่ได้ทาง shorturl.at/euHS6 นอกจากนี้ฟาร์มเฮ้าส์ยังได้จัดแคมเปญ “Farmhouse Delivery” ส่งไวสดใหม่ได้คุณภาพโดยเน้นการสั่งซื้อสินค้าผ่าน Line @farmhousethai มียอดขั้นต่ำ 150 บาท โดยลูกค้าสามารถเลือกสินค้าทั้งหมดกว่า 100 ชนิดและทางฟาร์มเฮ้าส์จะจัดส่งตรงจากโรงงานภายในเส้นทางการส่งสินค้าของฟาร์มเฮ้าส์ทั่วประเทศรวมถึงจัดโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะช่องทาง Online Delivery อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ผู้บริโภคได้รับความคุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ