เอไอเอ ประเทศไทย ปลื้ม กิจกรรมออนไลน์ AIA Live เพื่อส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตครั้งแรก ในเอเชีย ประสบความสำเร็จด้วยผู้เข้าร่วมงานออนไลน์กว่า 50,000 คน

วันพฤหัสบดีที่ 06 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เอไอเอ ประเทศไทย ปลื้ม กิจกรรมออนไลน์ AIA Live เพื่อส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตครั้งแรก ในเอเชีย ประสบความสำเร็จด้วยผู้เข้าร่วมงานออนไลน์กว่า 50,000 คน


เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมจัด AIA Live กิจกรรมออนไลน์เพื่อส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตครั้งแรกในเอเชีย พร้อมเอไอเอ 13 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานออนไลน์กว่า 50,000 คน ตอกย้ำคำมั่นสัญญา “Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น”

สำหรับกิจกรรม AIA Live ที่จัดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา เอไอเอ ประเทศไทย นำโดย หมาก-ปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador ได้ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในการมีสุขภาพและชีวิตที่ดี ผ่านการสาธิตวิธีทำคุ้กกี้ธัญพืชสไตล์หมาก-ปริญ รวมถึงร่วมตอบคำถามจากผู้ชมทางบ้านเกี่ยวกับ “การใช้ชีวิตเพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น” นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญคนพิเศษ โค้ชมิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่มาช่วยให้ความรู้เรื่องการการออกกำลังกายอย่างถูกวิธี พร้อมร่วมเป็นโค้ชสอนวิธีการออกกำลังกายแบบบอดี้เวทให้หมาก-ปริญ และดีเจเจมส์-จิตตริน กุลกัลยาดี อีกด้วย โดยกิจกรรมออนไลน์ที่จัดขึ้นในครั้งนี้เต็มไปด้วยพลังงานบวก ที่ส่งผ่านกิจกรรมที่มีความสนุกสนาน แฝงด้วยความรู้ด้านสุขภาพ เพื่อส่งต่อแรงบันดาลใจในการมีสุขภาพและชีวิตที่ดีไปถึงผู้ร่วมกิจกรรมจากทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอในการช่วยสนับสนุนให้ผู้คนมีสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ เอไอเอ ประเทศไทย ขอขอบคุณลูกค้าและประชาชนคนไทยที่ร่วมสร้างประวัติศาสตร์การจัดกิจกรรมออนไลน์ครั้งแรกของเอไอเอ ท่ามกลางสถานการณ์วิกฤตการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยสามารถรับชมกิจกรรม AIA Live ย้อนหลังได้ทางช่อง AIA Healthy Living ใน YouTube หรือ https://youtu.be/rMXAl05wtzQ อย่างไรก็ตาม เอไอเอ ยังคงมุ่งมั่นในการยกระดับทั้งสุขภาพและคุณภาพชีวิตของคนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ให้ดียิ่งขึ้น ดังคำมั่นสัญญา ‘Healthier, Longer, Better Lives - เพื่อสุขภาพและชีวิตที่ดีขึ้น’



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ