BEAUTY แจง"หมอวิน"ไม่ได้ขายบิ๊กล็อต-ย้ำยังถือหุ้นใหญ่

วันพุธที่ 05 สิงหาคม พ.ศ. 2563

 BEAUTY แจง


 
บมจ.บิวตี้ทำหนังสือชี้แจงตลาดหลักทรัพย์ฯ ระบุ "นพ.สุวิน" ไม่ได้ขายหุ้นออกมานับตั้งแต่เมษายน 63 ย้ำ "กลุ่มไกรภูเบศ”  ยังถือหุ้นใหญ่ 21.22 %
 
 
ตามที่ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีข่าวในสื่อต่างๆทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ว่านายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร, กรรมการบริษัทและผู้ก่อตั้งบริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน ) หรือ  BEAUTY มีการขายหุ้นออก ( Big Lot ) จากเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เกิดความสับสนและกังวลใจกับผู้ถือหุ้นและนักลงทุน ดังนั้นบริษัทขอชี้แจงข้อเท็จจริงดังต่อไปนี้
 
ล่าสุด บริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน )ได้ทหนังสือชี้แจงข่าวดังกล่าวต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยนายแพทย์สุวิน  ไกรภูเบศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารชี้แจงว่า นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ ตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร,กรรมการและนางธัญญาภรณ์ ไกรภูเบศ ตำแหน่งกรรมการและผู้ก่อตั้ง นับตั้งแต่เมษายน  ปี 2561 เป็นต้นมาไม่มีการขายหุ้นออกมาแต่อย่างใด
 
นอกจากนี้ กลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ซึ่งประกอบด้วย นายแพทย์สุวิน ไกรภูเบศ และนางธัญญาภรณ์ ไกรภูเบศ หรือ”กลุ่มไกรภูเบศ” ยังคงมีสัดส่วนการถือครองหุ้นเท่าเดิมโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงคือ 21.22%  และเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ , ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการของบริษัท บิวตี้ คอมมูนิตี้ จำกัด (มหาชน ). 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ