มามาแล้วจ้า!! ‘7-11’ จัดให้ เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “แสตมป์เซเว่น” ปีนี้คาแรคเตอร์ดิสนีย์ภายใต้แนวคิด ‘Healthy Living’

วันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

มามาแล้วจ้า!! ‘7-11’ จัดให้ เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “แสตมป์เซเว่น” ปีนี้คาแรคเตอร์ดิสนีย์ภายใต้แนวคิด ‘Healthy Living’


เซเว่น อีเลฟเว่น เปิดตัวแคมเปญใหญ่ ‘แสตมป์เซเว่น’ ปีนี้มาในคาแรคเตอร์ดิสนีย์ภายใต้แนวคิด ‘Healthy Living’ ประจำปี 2563 พร้อมแลกรับสินค้าพรีเมี่ยมสุดชิคหลากหลายรายการที่มาใน Concept ‘New Normal’ พิเศษสำหรับสมาชิก All Member รับแสตมป์เพิ่มขึ้นกับสินค้าแสตมป์จัดหนักในโปรโมชั่นที่ร่วมรายการ

รวมทั้งในปีนี้แสตมป์ได้เป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยผู้บริโภคลดค่าครองชีพด้วยแสตมป์แลกซื้อสินค้าราคาพิเศษ อีกทั้งยังร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับ AR GAME ที่สนุกกับเกมส์จับแสตมป์ เพื่อรับของรางวัลคุ้มค่ามากมาย ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 23 พฤศจิกายนนี้

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่นในประเทศไทย กล่าวว่า แสตมป์ของเซเว่น อีเลฟเว่นในปีนี้เป็นแคมเปญใหญ่ประจำปีของเซเว่นฯ และเป็นที่รอคอยของผู้บริโภคมาโดยตลอดซึ่งแต่ละปีก็จะมีคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างกันไปโดยปีนี้ได้นำคาแรคเตอร์ขวัญใจคนไทยอย่างดิสนีย์คาแรคเตอร์ อาทิ มิคกี้ เมาส์,มินนี่ เมาส์,หมีพู,สติทช์,กู๊ฟฟี่ และโดนัลด์ ดั๊ก ภายใต้แนวคิด “Healthy Living” ที่จะมาสร้างสีสันเน้นความสดใสทำให้ลูกค้าที่มาใช้บริการในร้านเซเว่นอีเลฟเว่นพบกับความสนุกและมีความสุขกับการสะสมแสตมป์เหมือนทุกปีที่ผ่านมา

รายการแสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นในปีนี้ ได้ช่วยผู้บริโภคในการลดค่าครองชีพ เพราะสามารถนำแสตมป์มาแลกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในราคาพิเศษสำหรับการสะสมแสตมป์สามารถเลือกสะสมได้ 2 แบบ คือ สะสมแสตมป์แบบเป็นดวงหรือสะสมเป็น M-Stamp ผ่านแอปพลิเคชัน 7- Appในโทรศัพท์มือถือ (สงวนสิทธิ์เฉพาะ ALL Member เท่านั้น) ซึ่งการสะสม M Stamp นอกจากจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการสะสมแสตมป์แล้วยังได้สนุกกับเกมส์ AR พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายและคุ้มกว่าเพราะได้แสตมป์เพิ่มสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการโดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 23 พฤศจิกายน 2563 และสามารถใช้แสตมป์ได้ถึงวันที่15 ธันวาคม 2563

สำหรับแสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นสามารถใช้เป็นส่วนลดแทนเงินสดซื้อสินค้าในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น และสามารถใช้ M-Stamp ซื้อสินค้าที่ All Online ใน 7 App ได้ เพียงซื้อสินค้าครบทุกๆ 50 บาท (ยกเว้น สินค้าไม่ร่วมรายการ) จะได้รับแสตมป์ หรือ M-Stamp 1 บาท หรือซื้อสินค้าร่วมรายการจะได้รับแสตมป์ หรือ M-Stamp จัดหนักตามที่กำหนด นอกจากนี้ เมื่อสมัครสมาชิก All Member และซื้อสินค้าครั้งแรก รับฟรีแสตมป์มูลค่า 30 บาท และเมื่อใช้จ่ายผ่าน True Money Wallet ใน 7 App ครั้งแรก รับฟรีแสตมป์มูลค่า 30 บาท

นายยุทธศักดิ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า แสตมป์เซเว่น อีเลฟเว่นสามารถนำมาแลกสินค้าพรีเมี่ยมลายคาแรกเตอร์ดิสนีย์หลากหลายรายการที่มาใน concept New Normal ที่เหมาะกับการเว้นระยะทางสังคม อาทิ หน้ากากผ้าใช้แสตมป์หรือ M – Stamp 49 บาท บวกเงิน1 บาท กระเป๋านั่งเล่น ใช้แสตมป์ หรือ M – Stamp 119 บาท บวกเงิน 1 บาท , ตะกร้าปิคนิคพับได้ ใช้แสตมป์ หรือ M – Stamp 209 บาท บวกเงิน 1 บาท , ชุดถังยืดยุบใช้แสตมป์หรือ M – Stamp 269 บาท บวกเงิน1 บาท, มินิโซฟา ลายมิคกี้ ใช้แสตมป์หรือ M – Stamp 709 บาท บวกเงิน 1 บาท และเครื่องนอน ลายมิคกี้ M – Stamp 919 บาท บวกเงิน 1 บาท รวมถึงยังมีสินค้าแบรนด์ดัง คูปองส่วนลดบริการต่างๆ ให้ได้แลกอีกมากมาย



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ