เกีย อัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นตลาด รับผ่อนคลายล็อคดาวน์ ‘เลือกรับดอกเบี้ย 0% ผ่อนน้อย

วันพุธที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เกีย อัดโปรโมชั่นพิเศษกระตุ้นตลาด รับผ่อนคลายล็อคดาวน์ ‘เลือกรับดอกเบี้ย 0% ผ่อนน้อย


บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์เกียในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ต้อนรับการผ่อนคลายล็อคดาวน์ พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของลูกค้าด้วยข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จอง เกีย แกรนด์ คาร์นิวัล ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ณ บูธเกีย B1           ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1 - 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 15 – 26 กรกฏาคม 2563

นางสาวฬสนันท์ ภูนิธิพันธุ์กุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ยนตรกิจ เกีย มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่ทางรัฐบาลได้มีการผ่อนคลายมาตรการล็อคดาวน์ในช่วงการระบาดของไวรัส COVID-19 เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานั้น สถานการณ์โดยรวมของอุตสาหกรรมยานยนต์มีแนวโน้มที่ดีขึ้น ลูกค้าเริ่มกลับมาหาข้อมูลเกี่ยวกับรถยนต์ และเข้ามาเยี่ยมชมที่โชว์รูมมากขึ้น และเพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางให้ลูกค้าได้มาสัมผัสกับรถยนต์เกียรุ่นต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น เกียได้เพิ่มกิจกรรมการออกบูธตามห้างสรรพสินค้า รวมถึงการออกบูธภายในงานครั้งนี้ โดยมีมาตรการดูแลด้านความสะอาด รวมถึงการปฏิบัติตามแนวทาง Social Distancing ทั้งภายในโชว์รูมเกีย และพื้นที่ภายในบูธอย่างเต็มที่ตามนโยบายของภาครัฐฯ”

และเพื่อเป็นการกระตุ้นตลาดในช่วงงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 พร้อมช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของลูกค้า เกีย จึงได้ออกข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองเกีย แกรนด์ คาร์นิวัล รุ่น EX และ SXL ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฏาคม 2563 นี้ โดยสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษทางการเงินที่ตรงกับความต้องการได้ดังนี้*

A.       ฟรีดอกเบี้ย! 0% นาน 48 เดือน หรือ

B.       ผ่อนน้อย ผ่อนสบาย เริ่มต้นเพียงเดือนละ 21,299 บาท หรือ

C.      ขับปีนี้ ผ่อนปีหน้า (ขับฟรีสูงสุดนาน 180 วัน)

ทั้งยังจะได้รับข้อเสนอพิเศษเพิ่มเติม ดังต่อไปนี้

·      ฟรี! คูปองเช็คระยะนาน 3 ปี หรือ 60,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

·      ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี

·      ฟรี! การรับประกันคุณภาพวารันตีนาน 5 ปี หรือ 150,000 กม. (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)

·      ฟรี! ช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนนตลอด 24 ชม. นาน 5 ปี

·      ฟรี! ชุดแต่งบันไดข้างแท้จากเกาหลี

“นอกเหนือจากข้อเสนอพิเศษสำหรับเกีย แกรนด์ คาร์นิวัลรุ่น EX และ SXL แล้ว เกียยังได้เปิดรับจองรุ่น LX ซึ่งเป็นรุ่นเริ่มต้นที่นำเข้าจากฐานการประกอบในเขตอาเซียนอีกครั้ง และลูกค้าทุกท่านยังมีโอกาสได้สัมผัสกับเกีย แกรนด์ คาร์นิวัลทั้ง 3 รุ่นย่อย รวมถึง ออล นิว โซล อีวี รถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% และ K2500 รถบรรทุกเล็กเพื่อการพาณิชย์ ภายในงานครั้งนี้ด้วยเช่นกัน” นางสาวฬสนันท์ กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมเกียทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ www.kia.com/th  โทรศัพท์ 02-9151991 และสามารถติดตามข่าวสาร Kia Thailand เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: KIA Thailand หรือ ที่ LINE Official Account: @kia.thailand

หมายเหตุ* เงื่อนไขข้อเสนอพิเศษต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด โดยสามารถดูรายละเอียดเกี่ยวกับโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่  https://bit.ly/ProMotor2020 และดูรายละเอียดการผ่อนของแต่ละข้อเสนอพิเศษได้ที่ https://bit.ly/PriceListPro2020



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ