“Ducati”เตรียมหวนคืนสนาม MotoGP 2020 พร้อมผู้สนับสนุนหลัก“Esaote”

วันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“Ducati”เตรียมหวนคืนสนาม MotoGP 2020 พร้อมผู้สนับสนุนหลัก“Esaote”


การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP 2020 Grand Prix เตรียมกลับมาระเบิดความเร็วอีกครั้งหลังต้องหยุดยาวเพราะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ประเดิมสนามแรกด้วยการแข่งขันแบบปิด ณ เมืองเฮเรซ เดอ ลา ฟรอนเตรา ประเทศสเปน ในวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม เวลา 14.00 น. (CEST)

เตรียมพบกับการกลับมาของ อันเดรีย โดวิซิโอโซ และ ดานิโล เปตรุชชี สองนักบิดจาก Ducati Team พร้อมมอเตอร์ไซค์คู่ใจที่ติดโลโก้ของบริษัท Esaote ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนหลักของทีม

 “เรายินดีที่แบรนด์ของเราได้ปรากฎบนสนามแข่งเคียงข้างทีมดังอย่าง Ducati” ฟรังโก ฟอนตานา ซีอีโอของ Esaote กล่าว “เราทุกคนตั้งตารอการแข่งขันนี้ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สะท้อนให้เห็นว่าเรากำลังค่อย ๆ กลับเข้าสู่ภาวะปกติ นอกจากนั้นยังเป็นโอกาสดีในการแบ่งปันผลสำเร็จของการทำงานหนักตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาให้สาธารณชนได้ชื่นชมร่วมกันผ่านการถ่ายทอดสดทางทีวีเท่านั้น Esaote ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยเพื่อสนับสนุนบริการสุขภาพในอิตาลีและอีกหลายประเทศท่ามกลางวิกฤตสาธารณสุข และเราภูมิใจที่ได้มีบทบาทสำคัญในการแข่งขันครั้งนี้ ทั้งนี้ นวัตกรรม ดีไซน์ และความมุ่งมั่นตั้งใจ คือค่านิยมหลักที่เรามีร่วมกับ Ducati และเป็นค่านิยมที่ทำให้เราสามารถแข่งขันบนเวทีโลก”

Esaote คือผู้นำระดับโลกด้านระบบแสดงภาพเพื่อการวินิจฉัยทางการแพทย์ และรับบทผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของ Ducati Team พร้อมแสดงความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศด้านการวิจัยและพัฒนา เทคโนโลยี และสไตล์อิตาลี

Esaote Group คือผู้นำด้านอุปกรณ์ชีวการแพทย์ โดยมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านอัลตราซาวด์, MRI เฉพาะจุด และเทคโนโลยีสารสนเทศการแพทย์ บริษัทมีพนักงานราว 1,150 คน และมีสำนักงานใหญ่อยู่ในเมืองเจนัว นอกจากนั้นยังมีโรงงานผลิตและศูนย์วิจัยในอิตาลีและเนเธอร์แลนด์ และดำเนินกิจการใน 80 ประเทศทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.esaote.com

Ducati มีสำนักงานใหญ่อยู่ในย่านบอร์โก ปานีกาเล เมืองโบโลญญา บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1926 และผลิตรถสปอร์ตไบค์พร้อมเครื่องยนต์ Desmodromic มาตั้งแต่ปี 1946 โดยผสมผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์กับเทคโนโลยีสุดล้ำ Ducati เข้าร่วมการแข่งขัน MotoGP World Championship และ Superbike World Championship อย่างเป็นทางการ โดยเข้าร่วมการแข่งขัน MotoGP ตั้งแต่ปี 2003 พร้อมกับคว้าแชมป์โลกประเภท Constructors และ Drivers ประจำฤดูกาล 2007 ส่วนในการแข่งขัน Superbike World Championship สามารถคว้าแชมป์โลกประเภท Constructors รวม 17 ครั้ง และประเภท Drivers รวม 14 ครั้ง ทั้งนี้ Ducati ฉลองวาระครบรอบ 90 ปี ไปเมื่อปี 2016 สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.ducati.com



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ