Gourmet Market จับมือ Wongnai เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Gourmet Meal Kit” ชุดเมนูพร้อมปรุงคุณภาพระดับพรีเมี่ยมส่งถึงบ้าน

วันศุกร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Gourmet Market จับมือ Wongnai เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “Gourmet Meal Kit” ชุดเมนูพร้อมปรุงคุณภาพระดับพรีเมี่ยมส่งถึงบ้าน


Gourmet Market (กูร์เมต์ มาร์เก็ต) จับมือ Wongnai (วงใน) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รองรับไลฟ์สไตล์ New Normal ด้วย “Gourmet Meal Kit เราเตรียมให้ใครทำก็อร่อย!”ชุดเมนูพร้อมปรุงที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมเอาใจคนชอบทำอาหารกับ 10 เมนูอร่อยนานาชาติราคาเริ่มต้นเพียง 149 – 499 บาท

นางสาวพลอยชมพู อัมพุช ผู้จัดการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันการให้บริการ Food Delivery เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดเนื่องจากสามารถตอบโจทย์ความต้องการด้านความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีโดยเฉพาะในช่วงนี้ที่มีสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส Covid-19 เกิดขึ้นทำให้ผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะเป็นการต้อง work from home ลดการพบปะสังสรรค์ เพิ่มการสั่งอาหารมารับประทานเองที่บ้านและมีการทำอาหารเพื่อปรับประทานเองที่บ้านมากขึ้น

ดังนั้นเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในยุคนี้ Gourmet Market (กูร์เมต์ มาร์เก็ต) ซูเปอร์มาร์เก็ตพรีเมียมในเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป และ Wongnai ผู้นำด้านซูเปอร์ไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มของเมืองไทยจึงได้ร่วมมือกัน จัดทำ Project พิเศษ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจคนรักการทำอาหารให้สนุกกับการทำอาหารยิ่งขึ้นด้วย “Gourmet Meal Kit By Gourmet Market x Wongnai ชุดเมนูพร้อมปรุงเราเตรียมให้ใครทำก็อร่อย” เปิดตัวด้วย 10 เมนูนานาชาติ ทั้งเกาหลี ฝรั่งและไทยที่คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยมการันตีความอร่อย

“สำหรับ Gourmet Meal Kit by Gourmet Market x Wongnai เป็นการจับมือกันของกูร์เมต์ มาร์เก็ต และ Wongnai ผู้นำด้านซูเปอร์ ไลฟ์สไตล์แพลทฟอร์ม เป็น community ของคนรักอาหารและการทำอาหารที่มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก เราถึงมองเห็นโอกาสทางธุรกิจที่จะต่อยอดนำเสนอบริการที่ถือเป็นจุดเด่นของกูร์เมต์ มาร์เก็ต อย่าง You Hunt We Cook เคาน์เตอร์บริการปรุงอาหารที่ลูกค้าสามารถ Hunt วัตถุดิบคุณภาพต่างๆจากกูร์เมต์ มาร์เก็ต มาให้เชฟช่วยปรุงเมนูพิเศษตามต้องการได้ซึ่งบริการนี้เป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าของเราอย่างมากและเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้ามากยิ่งขึ้น

เราจึงได้พัฒนาการบริการนี้เป็นผลิตภัณฑ์ Gourmet Meal Kit หรือชุดเมนูพร้อมปรุงจากวัตถุดิบคุณภาพของ Gourmet Market และเครื่องปรุงทั้งหมดในคอนเซ็ปท์ “เราเตรียมให้ ใครทำก็อร่อย” ทุกสูตรอาหารคิดค้นโดยเชฟจาก You Hunt We Cook การันตีในเรื่องรสชาติความอร่อย Gourmet Meal Kit จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ใหม่ ที่ทำให้ทุกคนสนุกไปกับการทำอาหารได้ง่ายๆพร้อมบริการ Home Delivery สั่งผ่าน application  Wongnai เพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า”

ด้านนายยอด ชินสุภัคกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท วงใน มีเดีย จำกัด กล่าวว่า การจับมือกับ Gourmet Market ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ด้าน Food Retail ที่แข็งแกร่งที่สุดของไทยในครั้งนี้เป็นการร่วมกันต่อจิ๊กซอว์อีกหนึ่งชิ้นสู่การเป็น O2O Platform ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนชอบทำอาหารทำให้ผู้ใช้สามารถเปิดแอปพลิเคชัน Wongnai เพียงแอปเดียวก็สามารถลองทำตามได้ง่ายๆที่บ้าน “Gourmet Meal Kit by Gourmet Market x Wongnai” มีเมนูให้ลูกค้าได้เลือกอร่อยมากมายทั้งเมนูอาหารไทย,ฝรั่งและเกาหลี รวม 10 เมนู ได้แก่ ชุดพัคเซรอย – เนื้อ, ชุดกุ้งแม่น้ำ – ฉู่ฉี่, ชุดริบอาย – สเต็ก, ชุดสันในวัว – น้ำจิ้มแจ่ว, ชุดซูวี – พอร์คชอป, ชุดเบอร์เกอร์ – เนื้อ, สตูปลาสไตล์อิตาเลี่ยน, เฟตตูชินีเพสโต้ – กุ้งแม่น้ำ, ชุดพะแนง – หมู และชุดแกงเขียวหวาน – ไก่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 149 – 499 บาท/เมนู

โดยอาหารหนึ่งชุดสามารถรับประทานได้ 1 – 2  ท่านพร้อมกันนี้ในภายในกล่อง “Gourmet Meal Kit” จะมีสูตรอาหารและวิธีการทำอาหารแนบไปให้ลูกค้าเพื่อช่วยในการปรุงและลูกค้ายังสามารถสแกน QR code เพื่อดู VDO ขั้นตอนการทำอาหารสั้นๆเพียง 1–2 นาที ผ่าน Application Wongnai หรือเว็บไซต์วงในโดยระบบจะปิดรับออเดอร์ทุกวันเวลา 20.00 น. และจัดส่งในวันถัดไปตามเวลาที่ลูกค้านัดหมายโดยมีค่าจัดส่งสินค้า 100 บาท สินค้าจัดส่งจาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต 3 สาขา คือ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์และพารากอน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ