เลิกแล้ว !! พระเอกหนุ่ม "เกรท-วรินทร" ยอมรับเลิก "หมออร" เหตุผลคลาสสิค ไม่มีเวลาให้กัน !!

วันพุธที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

เลิกแล้ว !! พระเอกหนุ่ม


ถึงความรักจะไปได้ไม่สวยแต่ธุรกิจกำลังไปได้ดี สำหรับ CEO สาวสวยแห่ง DR.ORN MEDICAL HAIR CENTER พญ. อรอุมา  พันธ์อภิวัฒน์ อดีตหวานใจพระเอกหนุ่มมาดเข้ม เกรท วรินทร ที่ล่าสุดปิดฉากรัก 3 ปีลดสถานะเหลือเพียงคำว่าพี่น้อง 

โดยงานนี้ "เกรท วรินทร" ได้ยอมรับกับสื่อมวลชนว่า ยุติความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาวได้ 1 เดือนแล้ว เป็นการตกลงกันด้วยดีพูดคุยกันทั้งสองฝ่ายว่ากลับมาเป็นพี่น้องจะสบายใจกว่าส่วนสาเหตุหลักคือเรื่องของเวลาที่ไม่ตรงกัน

สำหรับทางด้าน 'หมออรคนสวย' คงแทบจะไม่มีเวลาให้กับคำว่าเสียใจเพราะเวลาที่มีทั้งหมดทุ่มเทให้กับธุรกิจความงามของเธอเองคือผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม แว่วๆว่ากำลังเตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วนี้ภายใต้ชื่อแบรนด์ Dr.Orn Cosmez ผลิตภัณฑ์บำรุงภายใต้มาตรฐานการดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมแนะนำ 

ซึ่งเราไปแอบรู้มาว่าผลิตภัณฑ์ใหม่ "Dr.Orn Cosmez" ตัวนี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ปัญหาเส้นผมในทุกรูปแบบหมออยากให้ทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพในเกรดที่คลินิกเลือกใช้สำหรับคนที่มีปัญหาก็สามารถใช้ได้หรือคนที่ไม่มีปัญหาก็สามารถเพิ่มการดูแลหรือป้องกันก่อนที่จะเกิดปัญหามีตั้งแต่แชมพูบำรุงผมสูตรต่างๆเซรั่มบำรุงแก้ปัญหาหรือแม้แต่วิตามินสำหรับคนที่ชอบทานซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการดูแลแบบครบขั้นตอนผ่านการใส่ใจรายละเอียดโดยส่วนผสมเป็นสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรมาเป็นพิเศษในระดับโมเลกุลเพื่อการบำรุงและแก้ไขปัญหาภายใต้มาตรฐานการวิจัยจากแลปนานาประเทศ

จะได้เห็นเจ้าตัวผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ตอนใหนต้องรอติดตามกันจ้า ห้ามพลาดทุกกรณี!! 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ