“แฟมิลี่มาร์ท” ลุยเดินหน้าขยาย แฟรนไชส์ สร้างโอกาสธุรกิจฝ่าวิกฤตโควิด-19 ตั้งเป้าสิ้นปีนี้ได้กว่า 100 สาขาทั่วไทย

วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

“แฟมิลี่มาร์ท” ลุยเดินหน้าขยาย แฟรนไชส์ สร้างโอกาสธุรกิจฝ่าวิกฤตโควิด-19  ตั้งเป้าสิ้นปีนี้ได้กว่า 100 สาขาทั่วไทย


นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - ฟู้ด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) กล่าวว่า จากสถานการณ์วิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมา บริษัท ฯ มองเห็นโอกาสเติบโตของธุรกิจค้าปลีกร้านสะดวกซื้อ ซึ่งมีความจำเป็นต่อการดำรงชีวิตของประชาชน ประกอบกับบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (CRC) ประกาศเข้าซื้อหุ้นแฟมิลี่มาร์ทเต็ม 100 % ทำให้บริษัท ฯ สามารถเดินหน้าเต็มกำลังอย่างคล่องตัวเปิดรับสมัครแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทอย่างเต็มรูปแบบรองรับการขยายตัวของธุรกิจสะดวกซื้อที่ยังเติบโตอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย มอบโอกาสเติบโตแบบก้าวกระโดดโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ไฟแรงวัยทำงานที่มองหาความมั่นคงในอาชีพ อยากเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัวในระยะยาวสมัครร่วมเป็นครอบครัวแฟรนไชส์

“แฟมิลี่มาร์ท” รูปแบบใหม่ ลงทุนต่ำ คืนทุนไว กำไรดี ใช้เงินลงทุนต่ำเริ่มต้นประมาณ 4.4 แสนบาท การันตีรายได้ขั้นต่ำ 30,000 บาทต่อเดือน ในระยะเวลา 1 ปี หากสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่กำหนด ระยะเวลารับเงื่อนไขดังกล่าวถึง 31 ธันวาคม 2563 มีอายุสัญญาแฟรนไชส์นานถึง 6 ปี โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้จัดหาร้านและทำเลเพื่อนำเสนอให้ผู้สมัครแฟรนไชส์พิจารณาตามความเหมาะสม พร้อมมีธนาคารชั้นนำที่เป็นพาร์ทเนอร์สำหรับพิจารณาสินเชื่อเพื่อการลงทุนให้กับแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทโดยเฉพาะ โดยคุณสมบัติหลักของผู้ซื้อแฟรนไชส์จะต้องเป็นผู้จัดการร้านด้วยตนเอง มีใจมุ่งมั่น รักการทำธุรกิจ รักงานด้านการบริการ สุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมจะเติบโตในธุรกิจแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ท ไม่จำเป็นต้องมีตึกหรืออาคารส่วนตัว” 

นอกจากนั้นเซ็นทรัล รีเทล ยังสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้สนใจแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทด้วยศักยภาพของค้าปลีกชั้นนำของประเทศในเครือเซ็นทรัลรีเทล จุดแข็งด้าน Loyalty Platform ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัลจากฐานข้อมูลสมาชิกเดอะวันกว่า 17.3 ล้านคน สามารถครีเอทสิทธิพิเศษโปรโมชั่นต่างๆ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

ความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง อาทิ บริการรับฝากซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่น Grab (แกร็บ) ทั้ง GrabMart (แกร็บมาร์ท) และ GrabFood (แกร็บฟู้ด),บริการส่งสินค้ากับ Kerry Express ,ชำระค่าบริการด้วย CenPay ,ชำระค่าสินค้าไม่มีขั้นต่ำด้วยบัตรเครดิต และ เดบิต, ไฮไลท์ฟู้ดเดสติเนชั่น ได้แก่ เครื่องดื่มและกาแฟสด Coffee Arigato, โอเด้ง (Oden), อาหารพร้อมทานซึ่งตอกย้ำการเป็น “Lifestyle & Food Destination” ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกพื้นที่มอบความสะดวกสบายในรูปแบบของสินค้าคุณภาพ ปลอดภัย ราคาคุ้มค่าและบริการที่ครบครัน ตลอด 24 ชั่วโมง

โดยตั้งเป้าขยายสาขาแฟรนไชส์แฟมิลี่มาร์ทอีกกว่า 100 สาขา ภายในปี 2563 เน้นครอบคลุมทำเลย่านชุมชน สถานีบริการน้ำมัน คอนโดมิเนียม เป็นการช่วยประชาชนพัฒนาขีดความสามารถสร้างอาชีพและรายได้ที่มั่นคงตอบโจทย์ผู้ต้องการมีธุรกิจส่วนตัวในงบลงทุนต่ำการันตีรายได้คืนทุนไวกำไรดี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ