'เอส เอฟ' ควง 'TIPlife' เปิดตัวโฆษณา “Light to the Life Exit by TIPlife” สานต่อแนวคิด “ทางออกของชีวิต ทางออกเพื่อทุกคน”

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

'เอส เอฟ' ควง 'TIPlife' เปิดตัวโฆษณา “Light to the Life Exit by TIPlife” สานต่อแนวคิด “ทางออกของชีวิต ทางออกเพื่อทุกคน”


บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TIPlife ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาใหม่ล่าสุด ชุด “Light to the Life Exit by TIPlife” ชูแนวคิด “ทางออกของชีวิต ทางออกเพื่อทุกคน” พร้อมดึง “เฌอปราง อารีย์กุล” ไอดอลสาวมากความสามารถกัปตันวงเกิร์ลกรุ๊ป BNK48 มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณา และสวมบทฮีโร่ที่จะพาทุกคนผ่านเหตุการณ์ฉุกเฉินได้อย่างปลอดภัย

สุวัฒน์ ทองร่มโพธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ให้ความสำคัญกับการมอบความสุขความบันเทิงแก่ลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย รวมทั้งกลุ่มครอบครัว ซึ่งนอกจากการใส่ใจในคุณภาพโรงภาพยนตร์ และบริการที่ดีที่สุดแล้ว ยังคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกค้าทุกคน จึงได้ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TIPlife จัดทำภาพยนตร์โฆษณาชุด “Light to the Life Exit by TIPlife” ขึ้น เพื่อใช้เป็นสื่อในการแนะนำวิธีปฏิบัติตนเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินในโรงภาพยนตร์ โดยถ่ายทอดแนวคิด “ทางออกของชีวิต ทางออกเพื่อทุกคน” ผ่านภาพยนตร์โฆษณาในรูปแบบมิวสิคัล และใช้ตัวแทนคนรุ่นใหม่อย่าง “เฌอปราง อารีย์กุล” กัปตันวง BNK48 เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราว ในฐานะของฮีโร่ที่จะช่วยให้ทุกคนผ่านพ้นเหตุการณ์ฉุกเฉินได้อย่างปลอดภัย”

ภาพยนตร์โฆษณาใหม่ ชุด “Light to the Life Exit by TIPlife” ครั้งนี้จะถูกถ่ายทอดผ่านระบบภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบของโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ โดยมี เฌอปรางร่วมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านบทเพลงที่แต่งขึ้นใหม่ และได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดของ BNK48 ที่ประเทศญี่ปุ่น ถือเป็นมิติใหม่ของโฆษณาในโรงภาพยนตร์ที่จะทำให้ผู้ชมภาพยนตร์ร่วมมือและปฏิบัติตามมาตรการรักษาความปลอดภัยมากยิ่งขึ้นรวมถึงให้ความสนใจตำแหน่งของทางออกฉุกเฉินที่จะช่วยให้ผู้ชมภาพยนตร์ได้รับความปลอดภัย

ด้าน นพพร บุญลาโภ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ TIPlife กล่าวต่อว่า TIPlife ในฐานะสถาบันประกันชีวิตชั้นนำของเมืองไทยได้มุ่งเน้นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายทั้งด้านสุขภาพ การเงินการออม ตลอดจนการวางแผนชีวิตเพื่อเป็นการช่วยลดและกระจายความเสี่ยงต่างๆจากเหตุที่ไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้นต่อผู้เอาประกันรวมถึงให้ความสำคัญที่จะสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์สังคมให้มีความเข้มแข็ง ด้วยความใส่ใจและห่วงใยความปลอดภัยของทุกคนนำไปสู่คุณภาพชีวิตที่ดีและความสุขของทุกคนในระยะยาว

แม้ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมาโลกของเราต้องเจอวิกฤติที่หนักกว่าทุกครั้งแต่การช่วยเหลือและให้กำลังใจต่อกันคือพลังสำคัญที่จะช่วยให้ทุกคนก้าวผ่านเหตุการณ์ครั้งนี้ไปได้เราจึงหวังว่าภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้นอกจากเป็นสื่อที่ช่วยแนะนำทางออกฉุกเฉินในโรงภาพยนตร์แล้ว ยังจะเป็นสื่อที่ช่วยให้กำลังใจทุกคนในการต่อสู่กับปัญหาอุปสรรคต่างๆ และสามารถผ่านพ้นทุกเหตุการณ์ได้อย่างปลอดภัย เช่นเดียวกับ TIPlife ที่พร้อมจะอยู่เคียงข้างและดูแลทุกคนเช่นกัน

ทั้งนี้ สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “Light to the Life Exit by TIPlife” ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ