‘ซาบีน่า’ ส่ง “ซาบีนี่ คิดส์ มาส์ก” รุกตลาดสินค้าสำหรับเด็กยุคนิวนอร์มอล

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

‘ซาบีน่า’ ส่ง “ซาบีนี่ คิดส์ มาส์ก” รุกตลาดสินค้าสำหรับเด็กยุคนิวนอร์มอล


นางสาวพิชชา ธนาลงกรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการตลาด บริษัท ซาบีน่า จำกัด (มหาชน) หรือ SABINA ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดชั้นในแบรนด์ ซาบีน่ากล่าวว่า ซาบีน่าได้วางจำหน่ายสินค้าในกลุ่มเด็กเพื่อต้อนรับเปิดเทอมโดยจะนำเสนอหน้ากากผ้าสำหรับเด็ก “ซาบีนี่ คิดส์ มาส์ก” เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองที่ต้องการดูแลน้องๆในช่วงของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่การสวมใส่หน้ากากผ้ามีความจำเป็นกับการใช้ชีวิตประจำวันของเด็กๆ อย่างมากสำหรับหน้ากากผ้า “ซาบีนี่ คิดส์ มาส์ก” ทางซาบีน่าเน้นเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานของน้องๆเป็นสำคัญโดยจะปลอดจากสารตกค้าง สารเคมีจากการย้อมสี ปลอดภัยจากสารก่อมะเร็ง ผลิตจากเส้นใยโพลีเอสเตอร์-เรยอน มีคุณสมบัติลดการติดต่อของแบคทีเรีย ช่วยกรองฝุ่น PM 2.5 โดยรูปทรงหน้ากากได้รับการออกแบบพิเศษ โค้งรับกับใบหน้า เพื่อให้เด็กๆ หายใจได้สะดวก ไม่รู้สึกอึดอัด มาพร้อมกับตัวปรับสายซิลิโคนแบบนิ่มไม่ระคายเคืองผิวที่มีสายคล้องคอกันหลุดเพื่อให้เด็กๆ สนุกกับทุกกิจกรรมได้อย่างมั่นใจและปลอดภัย เจาะกลุ่มเป้าหมายจะเป็นทั้งเด็กชายและเด็กหญิง อายุ 6-12 ปี

หน้ากากผ้าสำหรับเด็กซาบีนี่ คิดส์ มาส์กเป็นส่วนหนึ่งของการทำตลาดสินค้าในกลุ่มเด็กที่ซาบีน่าเน้นความหลากหลายของสินค้าเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากขึ้นจากสินค้าหลักที่เป็นชุดชั้นใน ซาบีนี่เราเพิ่มสินค้าในกลุ่มที่เป็นแก๊ตเจ็ทใหม่ๆ สำหรับเด็กมากขึ้นตอบโจทย์ความต้องการของคุณพ่อคุณแม่ผู้ปกครองทำให้เราคาดว่ายอดขายสำหรับสินค้ากลุ่มเด็กจะเติบโตได้ไม่ต่ำกว่า 10%

สำหรับแนวทางการทำตลาดสินค้าสำหรับเด็กนั้นเราจะเน้นเรื่องคุณภาพ ทั้งเรื่องของเนื้อผ้า และฟังก์ชั่นการใช้งาน นอกจากนี้ ยังมีเรื่องของรูปทรง รูปแบบ ที่ครอบคลุมช่วงอายุของเด็กตั้งแต่ 6-12 ปี และมีการพัฒนาสินค้า และรูปทรงอย่างต่อเนื่อง ให้ทันกับการเจริญเติบโตของเด็กๆ ในยุคปัจจุบันที่มีการเจริญเติบโตเร็วขึ้นกว่าเมื่อก่อน ส่วนกลยุทธ์การทำตลาด

นอกจากจะเน้นสร้างการรับรู้ผ่านตัวการ์ตูน “หนูน้อยซาบีนี่” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ลวดลายบนคอลเลคชั่นสินค้าแล้วยังเน้นการสื่อสารและการทำกิจกรรมบนออนไลน์สอดรับกับพฤติกรรมเปลี่ยนไปในยุคนิวนอร์มอล ดังนั้น ซาบีน่าเล็งเห็นทิศทางและได้วางกลยุทธ์ที่เน้นไปทางออนไลน์ทั้งการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายคุณแม่และการสื่อสารวิธีการเลือกสินค้า การวัดไซส์ แนะนำ รูปแบบที่เหมาะสมให้กับเด็กโดยผ่านการซื้อขายบนออนไลน์เพื่อเพิ่มความสะดวกและความมั่นใจในการซื้อสินค้าให้กับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ