LINE และสถาบันวัคซีนนานาชาติ ปล่อยสติกเกอร์ BT21 ร่วมสมทบทุนและส่งเสริมการพัฒนาวัคซีนระดับโลก

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

LINE และสถาบันวัคซีนนานาชาติ ปล่อยสติกเกอร์ BT21 ร่วมสมทบทุนและส่งเสริมการพัฒนาวัคซีนระดับโลก


ไลน์ คอร์ปอเรชั่น ปล่อยสติกเกอร์เซ็ทจาก LINE FRIENDS BT21 สำหรับ IVI โดยรายได้จากการจำหน่ายสติกเกอร์เซ็ทนี้จะสมทบทุนเข้า IVI เพื่อวัตถุประสงค์ในการพัฒนาวัคซีนใหม่ ๆ รวมไปถึงการพัฒนาวัคซีนป้องกัน COVID-19 อีกทั้งยังเป็นการตอกย้ำพันธกิจ “Closing the Distance” ของ LINE อีกด้วย

สติกเกอร์เคลื่อนไหวชุด “BT21 x สถาบันวัคซีนนานาชาติ” ประกอบไปด้วยสติกเกอร์ทั้งหมด 24 ตัวที่มีความหมายเกี่ยวข้องกับความห่วงใยให้กำลังใจและการดูแลสุขภาพซึ่งจะวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 30 มิถุนายน – 31 ตุลาคมนี้ในราคา 100เหรียญ (หรือ 60 บาท) โดยรายได้จากการจำหน่ายสติกเกอร์จะนำไปสมทบทุนโปรแกรมการสร้างภูมิคุ้มกันของ IVI ซึ่งมุ่งพัฒนาสุขภาพของเด็กทั่วโลก รวมถึงการพัฒนาวัคซีนป้องกัน COVID-19 ด้วยเช่นกัน *สามารถดาวน์โหลดได้ที่ URL: : https://line.me/S/sticker/17793

ไลน์ พลัส คอร์ปอเรชั่น บริษัทในเครือของ LINE Corporation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศเกาหลี ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงกับสถาบันวัคซีนนานาชาติเพื่อช่วยระดมทุนผ่านการจำหน่ายสติกเกอร์เซ็ทของ BT21 นอกจากนี้ความร่วมมือในครั้งนี้ยังต่อยอดการใช้งานของ LINE ในฐานะโมบายล์แพลตฟอร์มระดับโลก ในการส่งเสริมการใช้วัคซีนและเพิ่มอัตราการสร้างภูมิคุ้มกันทั่วโลกเพื่อสร้างผลกระทบอย่างแท้จริงต่อชีวิตของผู้คนผ่าน LINE Official Account  (OA) ของ IVI ซึ่งรองรับทั้งภาษาอินโดนีเซีย ไทย และอังกฤษ

ด้วยการริเริ่มจากโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ (United Nations Development Programme- UNDP) ทำให้ IVI ซึ่งเป็นองค์กรนานาชาติที่ไม่แสวงหาผลกำไร มีพันธกิจหลักในการวิจัย พัฒนาและส่งมอบวัคซีน โดย IVI พัฒนาและส่งมอบเทคโนโลยีของวัคซีนอหิวาตกโรคที่มีราคาถูกดำเนินการเข้าสู่ระยะที่สามของการวิจัยทางคลินิกของวัคซีนไทฟอยด์ และเมื่อไม่นานมานี้ IVI ได้ประกาศว่าจะทำการวิจัยทางคลินิกในระยะที่ 1/2 สำหรับวัคซีนโคโรน่าไวรัสสายพันธุ์ใหม่

LINE ได้มีส่วนร่วมในหลายๆ โครงการที่มีส่วนช่วยในการป้องกันโรคระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ ซึ่งความร่วมมือกับ IVI ในครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตามภารกิจของ LINE ที่ช่วยผู้ใช้งานเข้าถึงข้อมูลและบริการที่เป็นประโยชน์ต่อพวกเขาสามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรมของ LINE ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันการระบาดของโรคระบาดไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ได้ที่ https://linecorp.com/en/pr/news/global/2020/51



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ