ชม ช้อป ชิม! พณ.ชัยนาท ชวนคนกรุงเที่ยวงาน “สุดยอดของดีชัยนาท”

วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ชม ช้อป ชิม! พณ.ชัยนาท ชวนคนกรุงเที่ยวงาน “สุดยอดของดีชัยนาท”


สำนักงานพาณิชย์จังหวัดชัยนาทชวนเที่ยวงาน “สุดยอดของดีชัยนาท” ชม ช้อป ชิม สินค้าภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจ ภายใต้โครงการเพิ่มศักยภาพด้านการตลาดสินค้าและบริการในเชิงเศรษฐกิจสร้างสรรค์กลุ่มจังหวัดภาคกลางเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในจังหวัดชัยนาทที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ หรือ Covid–19 ให้มีช่องทางการจำหน่ายและประชาสัมพันธ์สินค้าเพิ่มขึ้นเพื่อเพิ่มรายได้และขีดความสามารถ รวมทั้งสร้างความเข้มแข็งให้แก่กลุ่มวิสาหกิจชุมชน และผู้ประกอบการของจังหวัดชัยนาท

นายฉัตรชัย ศักดิ์ศิลปชัย ผู้ตรวจราชการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า ทางท่านจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์และท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และท่านวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รวมถึงผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงพาณิชย์ทุกท่านได้ให้ความสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจในทุกมิติ หลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่หรือ Covid–19 คลี่คลายโดยเน้นกลยุทธ์ทางการตลาดนำการผลิต ซึ่งในขณะนี้ทางกระทรวงพาณิชย์ได้จับมือกับกระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สร้างแพลตฟอร์มเกษตรผลิตพาณิชย์ตลาดสร้างโอกาสไทยทุกคนร่วมกันสร้างไทยให้เป็นประเทศศูนย์กลางสินค้าเกษตรและอาหารคุณภาพของโลกโดยร่วมกันสร้าง Single Big Data เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านคุณภาพ มาตรฐาน ความปลอดภัย และการตรวจสอบย้อนกลับ รวมถึงการพัฒนาคน และผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของตลาด เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน และเพิ่มรายได้ให้กับประเทศ

ทั้งนี้ การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าสุดยอดของดีชัยนาทในวันนี้เป็นกิจกรรมส่งเสริมด้านการตลาด ที่กระทรวงพาณิชย์ให้การสนับสนุนและส่งเสริมเพื่อให้ผู้ประกอบการมีช่องทางการจำหน่ายเพิ่มขึ้น และได้มีโอกาสพบปะกับผู้บริโภคโดยตรงเพื่อจะได้รับรู้ข้อมูลความต้องการของผู้บริโภคในการนำไปพัฒนาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น ขณะเดียวกันผู้บริโภคก็จะได้เห็นสินค้าของจริงเพื่อสร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้กับผู้ประกอบการสามารถต่อยอดทำการตลาดออนไลน์ได้ง่ายมากขึ้นซึ่งสอดคล้องกับวิถีชีวิต New Normal ในปัจจุบัน

อย่างไรก็ตาม การจัดงานครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 9–13 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 ณ ศูนย์การค้า โรบินสันไลฟ์สไตล์ ศรีสมาน จังหวัดนนทบุรี



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ