อนันดาฯเปิดโอกาสสร้างอาชีพผ่าน“อนันดาฯ สร้างอาชีพที่ 2 ไม่กระทบงานประจำ”

วันศุกร์ที่ 03 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

 อนันดาฯเปิดโอกาสสร้างอาชีพผ่าน“อนันดาฯ สร้างอาชีพที่ 2 ไม่กระทบงานประจำ”


บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ร่วมพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสที่จะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้ขับเคลื่อนในสถานการณ์ปัจจุบัน  พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปได้ ผ่าน “อนันดาฯ สร้างอาชีพที่ 2 ไม่กระทบงานประจำ” โดยเปิดโอกาสให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด 19 เป็นกลุ่มแรก โดยจัดให้มีการอบรมด้านอสังหาริมทรัพย์ด้วยการเรียนออนไลน์ฟรี!! พร้อมกิจกรรมฝึกงานที่โครงการจริง การันตีรายได้ เพื่อเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์สามารถสร้างรายได้เพิ่มอีกหนึ่งช่องทางนอกจากงานประจำ เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากหาประสบการณ์ใหม่ เตรียมลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 1-15 กรกฎาคม 2563

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อสังคมและเศรษฐกิจไปทั่วโลก ทั้งภาคธุรกิจ ผู้ประกอบการ และประชาชน ประกอบกับสถานการณ์ปัจจุบันของการแพร่ระบาดในประเทศไทยทำให้ภาครัฐมีการประกาศปิดสถานที่ให้บริการต่างๆ อันส่งผลโดยตรงกับภาคธุรกิจทั้งระบบของประเทศ ส่งผลให้งานประจำที่ทำอยู่ไม่มั่นคงอีกต่อไป ซึ่งอนันดาฯ ตระหนักและให้ความสำคัญกับการร่วมเผชิญวิกฤตนี้กับทุกภาคส่วนด้วยความรับผิดชอบต่อสังคมอย่างสูงสุดในทุกด้าน ซึ่งเป็นแนวทางที่องค์กรยึดถือปฏิบัติมาตลอด

อนันดาฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเหลือและสนับสนุนให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ด้วยกิจกรรม “ อนันดาฯ สร้างอาชีพที่ 2 ที่ไม่กระทบงานประจำ” โดยเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจ อาทิ คนในอาชีพสายการบิน หรือ การท่องเที่ยวที่อยากเรียนรู้ในการเป็นนักขายอสังหาริมทรัพย์เพื่อสามารถสร้างรายได้เพิ่มอีกหนึ่งช่องทาง โดยทางอนันดาฯ เตรียมเปิดอบรมหลักสูตรนักขายอสังหาริมทรัพย์ ผ่านการเรียนออนไลน์ ฟรี!! พร้อมจัด Workshop ฝึกงานที่โครงการจริง การันตีรายได้ โดยมีทีมงานมืออาชีพคอยสอนและให้คำแนะนำตลอดหลักสูตร ซึ่งครั้งนี้ได้นำ 9 โครงการพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้าภายใต้แบรนด์คุณภาพ ไอดีโอ และ ไอดีโอ โมบิ มาให้ผู้ที่สนใจได้เรียนรู้ในครั้งนี้

กิจกรรม “ อนันดาฯ สร้างอาชีพที่ 2 ไม่กระทบงานประจำ” มุ่งหวังที่จะเป็นกำลังใจเล็ก ๆ ในการช่วยเหลือสังคม และผู้ที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากพิษโควิด-19 จะได้มีแรงลุกขึ้นสู้ชีวิตให้สามารถผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญนี้ได้ตั้งแต่วันที่ 1 - 15 กรกฎาคม 2563 นี้ ที่ www.ananda.co.th

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ