‘ZINUS’ จับมือ ‘Shopee’ เปิดเกมรุกบุกตลาดออนไลน์ใน Shopee 7.7 Mid Year Sale ดันยอดขายครึ่งปีหลังแตะ 50 ล้านบาท

วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2563

‘ZINUS’ จับมือ ‘Shopee’ เปิดเกมรุกบุกตลาดออนไลน์ใน Shopee 7.7 Mid Year Sale ดันยอดขายครึ่งปีหลังแตะ 50 ล้านบาท


ซีนุส’ (ZINUS) แบรนด์ที่นอนนำเข้าอันดับ 1 จากประเทศอเมริกาที่มียอดขายทั่วโลกปีละ 8 หมื่นล้านบาท ผนึกกำลังร่วมกับ ช้อปปี้’ (Shopee) ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันบุกตลาดออนไลน์ดันยอดขายครึ่งปีหลังเต็มกำลังในแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale

นายวิบูลย์ กมลเกษมศิลป์ ผู้จัดการแบรนด์ ZINUS กล่าวว่า แบรนด์ ZINUS แบรนด์ที่นอนนำเข้าอันดับ 1 จากประเทศอเมริกาที่มีความพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตรงที่ที่นอนเมมโมรี่โฟม (Memory Foam) ของ ZINUS สกัดจากน้ำมันเมล็ดธรรมชาติ ชาเขียวและถ่านที่ผ่านการพัฒนาและปรับปรุงมานับครั้งไม่ถ้วนจนได้รับสิทธิบัตรกว่า 400 ใบ ทำให้ที่นอนเมมโมรี่โฟมของ ZINUS โดดเด่นไม่เหมือนใครเพราะอากาศถ่ายเทได้สะดวกทำให้ไม่ว่าจะนอนในช่วงหน้าร้อนที่นอนก็จะเย็น ส่วนในหน้าหนาวที่อากาศเย็นที่นอนก็จะอุ่น

นอกจากนี้ ZINUS ยังมีเฟอร์นิเจอร์คุณภาพดีในราคาที่เอื้อมถึงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมให้เลือกสรรอีกด้วยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ ZINUS ไม่ว่าจะเป็นที่นอน (Mattress) ท็อปเปอร์ (Topper) ฐานเตียง (Platform Bed) หรือโซฟา (Sofa) จะถูกบรรจุลงในกล่องขนาดกระทัดรัดด้วยเทคโนโลยีการบรรจุสินค้าด้วยการบีบอัดที่ได้รับการจดสิทธิบัตร SmartBase ที่ช่วยการขนส่งและติดตั้งเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคยสามารถประกอบได้เองภายใน 5 นาที มาพร้อมการรับประกันที่ยาวนานซึ่งการสร้างสรรค์ของ ZINUS ได้สร้างความลงตัวในการพักผ่อนแบบ “Live in Wonder” ในราคาที่สมเหตุสมผลให้กับผู้คนทั่วโลกมานานกว่า 16 ปี

“ในปีนี้ ZINUS มีแผนบุกตลาดทั้งในส่วนของออฟไลน์และออนไลน์ในส่วนของออฟไลน์เรามีแผนที่จะขยายตลาดออฟไลน์เพิ่มจากหน้าร้าน Mattress City ที่มีสาขาอยู่ทั่วประเทศไปยังดีลเลอร์มากขึ้นในส่วนออนไลน์เราโฟกัสที่ช่องทางของตัวเองทั้งเฟชบุ้ค (Facebook) ไลน์แอด (Line @) และเว็บไซต์ (Website) รวมถึงมาร์เก็ตเพลสทั้งหมดเพื่อสร้างฐานลูกค้าใหม่และดันยอดขายช่วงครึ่งปีหลัง ซึ่งปีนี้ตั้งเป้าตัวเลขยอดขายไว้ที่ 50 ล้านบาท ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง ZINUS กับ Shopee ในแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale ในครั้งนี้เราได้เล็งเห็นถึงศักยภาพของเขาในการช่วยขยายช่องทางการขายให้ถึงลูกค้าได้รวดเร็วมากยิ่งขึ้นในฐานะมาร์เก็ตเพลสที่มีสินค้าในหมวดหมู่ Home & Living ที่หลากหลายทั้งยังมีทีมงานคุณภาพคอยคิดค้นและพัฒนาแผนกระตุ้นการขายผ่านแคมเปญใหญ่ๆ มากมายทุกเดือนซึ่งเราได้มีการคาดการณ์ไว้ว่าแคมเปญนี้จะช่วยดันยอดขายของ ZINUS ให้เพิ่มขึ้นกว่าช่วงปกติได้มากถึง 50 - 55% โดยทาง ZINUS ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษระหว่างวันที่ 25 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม 2563 ด้วยการลดสูงสุดถึง 63 % พร้อมแจกโค้ดลดเพิ่ม 500 บาท แถมจัดส่งฟรีถึงที่บ้าน”

ด้านนายศิวกร สิริวงศ์ภาณุพงศ์ หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวเสริมว่า จากมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคมที่ทำให้ผู้คนใช้เวลาอยู่กับบ้านเป็นส่วนใหญ่ส่งผลให้ผู้คนหันมาให้ความสำคัญในการดูแลที่อยู่อาศัยกันมากขึ้นซึ่งในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาพบว่าผู้ใช้งานจับจ่ายซื้อสินค้าเครื่องใช้ในบ้านรวมถึงที่นอนและเครื่องนอนบนช้อปปี้เพิ่มขึ้นถึง 5 เท่าและเพื่อเป็นการตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคในขณะนี้ ‘ช้อปปี้’ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Zinus แบรนด์ที่นอนนำเข้าชั้นนำจากอเมริกา เพื่อเพิ่มความหลายหลายให้กับสินค้าประเภทชุดเครื่องนอนและที่นอนที่ขายดีระดับโลกบนแพลทฟอร์มของเราให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้นและในช่วงแคมเปญ Shopee 7.7 Mid Year Sale นี้เรามีความพร้อมที่จะสนับสนุนผู้บริโภคและแบรนด์ Zinus ด้วยการส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดและเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้จะประสบความสำเร็จอย่างที่ตั้งใจไว้อย่างแน่นอน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ