Healthy One เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Healthy One Alcohol 75% แอลกอฮอล์แฮนด์เจล และสเปรย์ใช้ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพรับยุค New normal

วันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2563

Healthy One เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Healthy One Alcohol 75% แอลกอฮอล์แฮนด์เจล และสเปรย์ใช้ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ เจาะคนรุ่นใหม่ใส่ใจสุขภาพรับยุค New normal


นายปริพัชร์ เวทสรณสุธี เจ้าของแบรนด์ Healthy One เปิดเผยว่า ผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า หรือโควิด-19 ทำให้ผู้บริโภคมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมมากยิ่งขึ้นรวมถึงการใส่ใจในเรื่องสุขภาพที่ผู้บริโภคจะมีการศึกษาทำความเข้าใจและตระหนักในเรื่องสุขอนามัยทั้งตนเองและคนในครอบครัวทางแบรนด์ Healthy One เองได้รู้สึกถึงความห่วงใยในสุขภาพของทุกคนจึงได้นำนวัตกรรมมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่มาจากธรรมชาติ อาทิ สกินแคร์บำรุงผิว อาหารออร์แกนิคและอาหารเสริมเพื่อสุขภาพ เป็นต้น ให้ผู้บริโภคได้ใช้ รวมถึงส่งมอบความห่วงใยนี้ให้กับครอบครัวและคนรอบข้างได้อีกด้วย

ล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Healthy One Alcohol กลิ่นชาเขียว ที่นำใบชาเขียว (Green Tea) ที่ส่งตรงจากเกาะเซจู ประเทศเกาหลีใต้ มาผลิตแอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือ และใช้ทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ ได้ด้วยแอลกอฮอล์ที่มีความเข้มข้น75%ให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ว่าฆ่าเชื้อไวรัสและแบคทิเรียได้สูงถึง 99.99% อีกทั้งยังช่วยถนอมผิว ด้วยสูตรว่านหางจระเข้ (Aloe Vera)และหอมสดชื่นด้วยกลิ่นชาเขียว(Green Tea) ในขนาด 50 มิลลิลิตร สู่ตลาดเพื่อสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

โดยทางแบรนด์ได้นำร่องผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่น ได้แก่ Healthy One Gel Alcohol Hand Sanitizer (แอลกอฮอล์ แฮนด์ เซนิไทเซอร์) แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือชนิดเจลที่ให้คุณสมบัติแห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว ไม่ต้องล้างออกและ Healthy One Alcohol Hygienic Hand Spray (แอลกอฮอล์ ไฮจินิคแฮนด์ สเปรย์) สเปรย์แอลกอฮอล์ทำความสะอาดมือและทำความสะอาดอุปกรณ์ต่างๆ อเนกประสงค์ ไม่ว่าจะเป็น ธนบัตร ราวจับต่างๆ โทรศัพท์มือถือ เป็นต้น ที่สำคัญผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 รุ่นนี้ สามารถพกพาติดตัวไปได้ทุกที่และสะดวกสบาย

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวถือเป็นผลิตภัณฑ์นำร่องตัวแรกของแบรนด์ที่คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานสากล GMP, ISO 9001:2015 และมาตรฐานฮาลาล ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจต่อสุขภาพและต้อนรับเทศกาลเปิดภาคการศึกษาในเดือนกรกฎาคมนี้

เจ้าของแบรนด์ Healthy One  กล่าวต่อว่า นอกจากนี้เรายังได้วางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายสำหรับคนที่ใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ รวมถึงห่วงใยคนใกล้ชิดและครอบครัวส่วนในช่วงเปิดภาคเรียนการศึกษานี้ทางเราได้จัดกิจกรรมดูแลใส่ใจให้กับน้องๆ นักเรียนที่มาโรงเรียนเพื่อช่วยป้องกันเชื้อโรคอีกทั้งสร้างความมั่นใจให้ผู้ปกครองอีกด้วย นอกจากนี้เรายังห่วงใยสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบด้านการเงิน ขาดรายได้จากสถานการณ์ในช่วงโควิด-19 จึงได้เปิดรับสมัครตัวแทนจำหน่ายเพื่อส่งเสริมผู้ที่ต้องการมีรายได้หรือทำเป็นอาชีพเสริม โดยลงทะเบียนสมัครสมาชิกฟรีไม่มีค่าธรรมเนียมไม่ต้องรักษายอดตัวแทนสามารถขายสินค้าได้ในรูปแบบต่างๆตามอิสระไม่ว่าจะเป็นการขายแบบ online การขายแบบการแนะนำบอกต่อโดยไม่จำเป็นต้องสต๊อกสินค้า และสามารถรับผลตอบแทนทันทีที่ขายได้

ทั้งนี้ พบกับผลิตภัณฑ์แอลกอฮอล์ล้างมือสูตรว่านหางจระเข้ กลิ่นชาเขียว แบบ Alcohol Hand Sanitizer เจลล้างมือขนาด 50 ml ในราคา 65 บาท และ Alcohol Hygienic Hand สเปรย์ทำความสะอาดอเนกประสงค์ขนาด 50 ml ในราคา 75 บาท สั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์และสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่ Facebook : H-Healthy One, Line@ : @h-healthyone

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ