TPOLY คว้างานกรมชลฯ 329 ล้านบาท

วันศุกร์ที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2563

TPOLY คว้างานกรมชลฯ 329 ล้านบาท


"ไทยโพลีคอนส์" เซ็นสัญญาก่อสร้างคลองระบายน้ำ-อาคารประกอบ จ.ตรัง กรมชลประทาน มูลค่า 329 ล้านบาท  ระยะเวลาก่อสร้าง 720 วัน "ปฐมพล สาวทรัพย์” ลั่นพร้อมเดินหน้าประมูลงานใหม่ทั้งภาครัฐ-เอกชน มั่นใจได้งานประมูลใหม่ทะลุ 4,000 ล้านบาท ตามเป้า
 
นายปฐมพล สาวทรัพย์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไทยโพลีคอนส์ จำกัด (มหาชน) (TPOLY)  เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2563 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญางานโครงการประกวดราคาจ้างก่อสร้าง กับ กรมชลประทาน ภายใต้โครงการคลองระบายน้ำคลองลำเลียง (ระยะที่ 2) ตำบลนาข้าวเสีย อำเภอนาโยง จังหวัดตรัง โดยบริษัทฯ จะดำเนินการก่อสร้างคลองระบายน้ำ พร้อมอาคารประกอบ มูลค่าโครงการ 329 ล้านบาท ระยะเวลาการก่อสร้าง 720 วัน
 
“การรับงานก่อสร้างในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำถึงความเชื่อมั่นของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ ถึงความสามารถและความเชี่ยวชาญทางด้านงานรับเหมาก่อสร้างและงานบริการที่มีประสิทธิภาพและครบวงจร ซึ่งจะช่วยสนับสนุน Backlog สำหรับงานใหม่ในปีนี้ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ที่ 4,000 ล้านบาท”
 
ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TPOLY กล่าวอีกว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเข้าประมูลงานใหม่อย่างต่อเนื่อง และอยู่ระหว่างรอผลประมูลงานหลายโครงการ ทั้งของภาครัฐและเอกชน โดยเน้นการรับงานที่บริษัทฯ มีความเชี่ยวชาญ โดยสิ้นไตรมาส 1/2563 บริษัทฯ มี Backlog ประมาณ 3,000  ล้านบาท คาดว่าจะสามารถรับรู้รายได้ภายในปี 2563 ไม่ต่ำกว่า 2,000 ล้านบาท หากรวมกับการรับรู้รายได้จาก Backlog ใหม่ แล้วคาดว่า จะสามารถรับรู้ได้ประมาณ 2,700 ล้านบาท


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ