สร้างรายได้แบบง่ายๆ ไปกับ Joy Pay

วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สร้างรายได้แบบง่ายๆ ไปกับ Joy Pay


ในสถานการณ์ปัจจุบัน รายได้เพียงทางเดียวอาจจะไม่พอ จะดีแค่ไหนถ้าเรามีช่องทางการเพิ่มรายได้ เพียงแค่แชร์ลิงก์แนะนำสินค้า ก็มีโอกาสรับเงินได้อย่างง่าย ๆ โดยไม่ต้องลงทุน!! เรื่องเช่นนี้เกิดขึ้นได้จริง ถ้าคุณรู้จักกับ “JOY PAY” จากเจดีเซ็นทรัล ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย

JOY PAY คือ แอปพลิเคชันที่จะช่วยทำเงินให้คุณได้ง่าย ๆ ควบคู่ไปกับการทำงานประจำ แบบไม่ต้องใช้เวลานาน เพียงแค่กดแชร์บอกต่อเพื่อแนะนำสินค้าหน้าโฮมเพจ หรือหน้าแคมเปญใดก็ได้ของเจดีเซ็นทรัล ด้วยการบอกต่อของดี ของแท้ให้เพื่อน หรือบนคอมมูนิตี้ออนไลน์ในมือคุณ ไม่ว่าจะเป็น Facebook, LINE, Instagram ส่งต่อให้เพื่อนมาช้อปสินค้าผ่านลิงก์ของคุณ เท่านี้ก็รับค่าแนะนำเข้ากระเป๋าไปแบบเต็ม ๆ โดยไม่ต้องลงทุนสต๊อกสินค้า

ปัจจุบัน JOY PAY ได้รับความนิยมอย่างสูงหลังเปิดให้ใช้มา 1 ไตรมาส พบว่ามียอดดาวน์โหลด และลงทะเบียนมากกว่า 10,000 ราย ซึ่งเติบโตขึ้นช่วงปลายปี 2562 ที่เริ่มเปิดให้ใช้งาน กว่า 1,500% ที่ผ่านมาผู้ที่ได้รับได้รับค่าแนะนำสูงสุด ทำสถิติไปได้สูงถึง 100,000 บาท

โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ มีเทศกาล “JD CENTRAL 6.18 SUPER JOY Shopping Fest” ที่มีสินค้า กิจกรรม และโปรโมชั่นให้แนะนำมากมาย ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 มิถุนายน 2563 จึงนับว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีสำหรับคนที่กำลังสนใจหารายได้เสริม เพียงแค่แชร์สินค้าราคาปัง ๆ จากเจดีเซ็นทรัล ผ่าน JOY PAY ก็รอรับค่าแนะนำแบบอู้ฟู่ไปเลย และด้วยคอนเซ็ปต์ “ชวนช้อปของดี การันตีเปย์จริง” ของ JOY PAY  ทำให้มั่นใจได้ว่าเงินเข้ากระเป๋าอย่างแน่นอน เพราะเค้ารับประกันความน่าเชื่อถือ และความปลอดภัยทางการเงินโดย เจดีเซ็นทรัล จ่ายค่าแนะนำจริง เป็นไปตามข้อกำหนดตกลง

มาร่วมสร้างรายได้จริง แบบไม่มโน กับ JOY PAY โดยเจดีเซ็นทรัล ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JOY PAY ได้ที่ App Store และ Google play จากนั้นลงทะเบียนรายละเอียดส่วนบุคคลก่อนจะแชร์ลิงก์สินค้ากัน ให้รัวๆ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.jd.co.th



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ