“CUB House”จับมือผู้นำแฟชั่นเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่เท่โดนใจคนเมือง

วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“CUB House”จับมือผู้นำแฟชั่นเปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่เท่โดนใจคนเมือง


CUB House ร้านไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซปต์ The First Moto Lifestyle Café and Showroom by Honda เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดเอาใจสายแฟชั่น จาก 2 แบรนด์ชั้นนำที่เป็นไอคอนแห่งวงการอย่าง “Greyhound” และ “Stream Trail” ผนึกกำลังมาร่วมสร้างสรรค์ไอเท็มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองในแบบที่เป็นตัวเอง

เริ่มที่คอลเล็คชั่นเสื้อผ้า “CUB House x Greyhound New Collection” ครั้งนี้ Greyhound แบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังได้นำไอเดียที่แหวกแนวมา Twist จนเกิดชิ้นงานใหม่ เป็นคอนเล็คชั่นเสื้อผ้าที่เล่าเรื่องการเดินทางอันหลากหลาย เพิ่มความซนด้วยลวดลายของ Monkey ใส่ท่อพ่นไฟ ผสานงานปักกับงานพิมพ์เข้าด้วยกันจนเกิดเป็นชิ้นงานใหม่ในสไตล์ Urban Vintage ที่สามารถหยิบมาสวมใส่ได้ทั้งวันธรรมดาและวันที่พร้อมลุย

ตามมาด้วยคอลเล็คชั่นกระเป๋า “CUB House x Stream Trail New Collection” เท่ไม่เหมือนใครกับกระเป๋าหลากสีหลากไซส์ ที่ผสานความลงตัวของแฟชั่นและฟังก์ชั่น เอาใจคนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์ ด้วยคุณสมบัติที่ตอบโจทย์สายลุยตัวจริง เท่ ทนทาน กันน้ำได้ดี สามารถหยิบมาแมทช์ให้เข้ากับทุกลุคได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาในเมือง หรือวันสนุกๆ กับการท่องเที่ยวไปนอกเมือง เพิ่มความสนุกให้กับการ Mix & Match ได้อย่างไม่รู้จบ

พบกับคอลเล็คชั่นใหม่ของ “Greyhound” และ “Stream Trail” ได้ที่ร้าน “CUB House The First Moto Lifestyle Café & Showroom” ทั้ง 13 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือเข้าไปอัพเดทเทรนด์แฟชั่นเพิ่มเติมได้ที่แฟนเพจเฟซบุ๊ก fb.com/cubhousebyhonda และเว็บไซต์ www.cubhousebyhonda.com

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ