ไอเทมใหม่ของคนรักผิวและสุขภาพ“โยริ โยริ คอลลาเจน” ไตรเปปไทด์ อนุมูลเล็ก ดูดซึมง่ายรวดเร็ว

วันจันทร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ไอเทมใหม่ของคนรักผิวและสุขภาพ“โยริ โยริ คอลลาเจน” ไตรเปปไทด์ อนุมูลเล็ก ดูดซึมง่ายรวดเร็ว


โยริ โยริ คอลลาเจน (Yori Yori Collagen) ไฮโดรไลซ์ ฟิช  100%  นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น          ต้นตำรับสารสกัดคอลลาเจนจากปลาที่ได้มาตรฐานที่สุดในโลก ชนิดไตรเปปไทด์อนุมูลเล็ก ดูดซึมง่าย            ให้ผลลัพธ์ ชัดเจนรวดเร็ว พร้อมคุณสมบัติในการเสริมสร้างผิวให้แข็งแรง ลึกสุดจากชั้นใต้ผิวหนัง          เติมเต็มให้ผิวเรียบเนียน มีความยืดหยุ่น เด้ง ดูอ่อนเยาว์ ปรับผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และมีส่วนช่วยโดยตรงในการเสริมสร้างผิว ผม เล็บ กระดูก เอ็นและข้อต่อ เพื่อสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยในระยะยาว

คุณขนิษฐา แสงจง  ผู้บริหารแบรนด์ “โยริ โยริ คอลลาเจน” ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อผิวพรรณและสุขภาพ ผลิตโดย ห้างหุ้นส่วนจำกัด เนเชอรัล เอ็กซ์ เปิดเผยว่า ปัจจุบันนี้ คนหันมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและผิวพรรณกันมากขึ้น กลายเป็นเทรนด์ที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี และในจุดนี้เองทำให้เราได้มองเห็นช่องทางในการดำเนินธุรกิจด้านอาหารเสริมสุขภาพและความงาม เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในยุคปัจจุบัน  โดยมองว่าคอลลาเจนเป็นอาหารเสริมอย่างหนึ่งที่มีความจำเป็นและสำคัญต่อร่างกาย ซึ่งโดยปกติแล้วในเซลล์ผิวหนังของเรามีคอลลาเจนเป็นส่วนประกอบถึง 75% ทำให้ผิวหนังของเรามีความยืดหยุ่น  และถึงแม้ว่าร่างกายของเราจะสามารถสร้างคอลลาเจนเองได้ แต่พออายุเริ่มเยอะขึ้น ความร่วงโรยและความเสื่อมของผิวก็เริ่มมาเยือน ทำให้เริ่มมีริ้วรอย นั่นเพราะอายุมากขึ้นร่างกายก็ผลิตคอลลาเจนได้น้อยลงเราจึงต้องหาตัวช่วยในการดูแลผิวและสุขภาพ

“สำหรับแบรนด์ โยริ โยริ คอลลาเจน  เราได้คัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพโดยนำเข้าคอลลาเจนบริสุทธิ์ 100% มาจากเมืองโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น ต้นตำรับสารสกัดคอลลาเจนจากปลาที่ได้มาตรฐานที่สุดในโลก เน้นในเรื่องความปลอดภัยและให้ผลลัพธ์ที่ชัดเจนในราคาที่เหมาะสมผ่านการตรวจ อย. ผลิตจากโรงงานซึ่งได้รับเครื่องหมายGMP.สากล และเป็นผลิตภัณภัณฑ์ที่ได้รับเครื่องหมาย Supplement From Japan  (สัญลักษณ์               ธงญี่ปุ่น) โดยเฉพาะคุณสมบัติของ คอลลาเจนไตรเปปไทด์  ที่มีความแตกต่างและดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปเพราะมีอนุมูลที่เล็กมากทำให้การดูดซึมได้ดีกว่า  จึงทำให้เห็นผลลัพธ์ได้เร็วกว่า เพราะคอลลาเจนไตรเปปไทด์ (Collagen Tripeptide) เป็นคอลลาเจนที่ผ่านการย่อยด้วยกรดจนได้ขนาดอนุภาคที่เล็กที่สุด หรือเรียกว่าไฮโดรไลซ์คอลลาเจน (Hydrolyzed Collgen) ขนาดยิ่งเล็กเท่าใดจะบ่งบอกถึงประสิทธิภาพ ในการดูดซึมได้ดีกว่ามากถึง 5 เท่า ของคอลลาเจนปกติทั่วไปเลยทีเดียว ดังนั้นคอลลาเจนไตรเปปไทด์ จึงเหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลผิวและสุขภาพ แม้จะรับประทานในปริมาณน้อยเพียงแค่วันละ 1 ช้อนแต่เห็นผลชัดเจนและปลอดภัยในระยะยาว

“ทั้งนี้บริษัทฯ ได้วางแผนกลยุทธ์ด้านการตลาดเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายเน้นในกลุ่มผู้หญิงวัย 25 ปีขึ้นไป และในกลุ่มวัยทำงาน วัยกลางคน จนถึงผู้สูงอายุ  โดยเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าออนไลน์ที่ไม่มีเวลาออกไปซื้อของหรือดูแลตัวเอง โดยเฉพาะในช่วงโควิด 19 ที่ผ่านมา ที่ผู้บริโภคไม่สะดวกในการออกมาจับจ่ายใช้สอย  ในจุดนี้บริษัทฯ จึงเน้นการโฆษณาในสื่อออนไลน์,โซเชียลมีเดียเป็นหลักเพื่อให้บริการลูกค้า ในการตอบคำถามให้ข้อมูลเกี่ยวกับตัวสินค้าและโปรโมชั่นต่างๆ เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเพื่อให้ความสะดวกและมีความรวดเร็วมากที่สุด รวมไปถึงการสร้างความน่าเชื่อและการจดจำไปยังกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ด้วยกลยุทธ์การใช้บล้อกเกอร์, อินฟลูเอนเซอร์,ยูสเซอร์ รีวิว ต่างๆ อีกด้วย  นอกจากนี้ยังได้วางแผนการตลาด ในการออกงานอีเว้นท์ โรดโชว์ ตามออฟฟิศสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า  และรับสมัครตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศอีกด้วย    โดยในระยะอันใกล้นี้ เราได้มีวางแผนในการขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้าน เช่น ประเทศลาว ประเทศกัมพูชา เป็นต้น   เพื่อให้กลุ่มลูกค้าใหม่ได้รู้จักแบรนด์ โยริ โยริ คอลลาเจนมากยิ่งขึ้น โดยในปีนี้บริษัทฯได้ตั้งเป้าการเติบโตของยอดขายไว้ประมาณ 50% เพราะเริ่มทำช่องทางการขายออนไลน์มากขึ้น  ซึ่งสัดส่วนในตลาดตอนนี้สำหรับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในกลุ่มคอลลาเจนด้วยคุณสมบัติและจุดขายของผลิตภัณฑ์ของเราน่าจะเป็นอันดับต้นๆได้ไม่ยาก” คุณขนิษฐา กล่าวทิ้งท้าย

“โยริ โยริ คอลลาเจน” ตอบโจทย์คนรักผิวและการดูแลสุขภาพ พร้อมคุณสมบัติมากมาย อาทิ  ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ สร้างโครงสร้างของผิวให้มีความยืดหยุ่น ไม่หยาบกระด้าง เนียน นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น ลดการเกิดสิว ฝ้า กระ และยังช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากแสง UV และมลภาวะต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและในช่วงอายุ 30 ปี ขึ้นไปช่วยล็อคอายุ ชะลอวัย เติมเต็มริ้วรอย ร่องแก้ม ตีนกา หน้าผาก ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์อยู่ตลอดเวลา ซึ่งนอกจากจะชงกับเครื่องดื่มได้แล้วยังสามารถใช้ผสมเป็นครีมมาส์กพอกผิวบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไร้สิวฝ้า โดยไม่เสียประสิทธิภาพการดูดซึมได้อีกด้วย

พิสูจน์ผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ของ “โยริ โยริ คอลลาเจน” ไอเทมใหม่ของคนรักผิวและสุขภาพ                               ในราคากระปุกละ 590 บาท (ปริมาณ 50,000 มิลลิกรัม)  พิเศษสุดรับโปรโมชั่นช่วงแนะนำ  ซื้อ 1 แถม 1 คลิกสั่งซื้อได้ที่https://lin.ee/kinoYl   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Yori Yori collagen           No.1 in japan – เพจหลักบริษัท , IG : yoriyoricollagen Line : @YoriYoriCollagen



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ