“เครือสหพัฒน์” เตรียมส่ง “นวัตกรรมผ้ายับยั้งเชื้อไวรัส” ผลิตสินค้าและเสื้อผ้ารับวิถี New normal เพื่อคนไทย

วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“เครือสหพัฒน์” เตรียมส่ง “นวัตกรรมผ้ายับยั้งเชื้อไวรัส” ผลิตสินค้าและเสื้อผ้ารับวิถี New normal เพื่อคนไทย


นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ทำให้ผู้คนทั่วโลกรวมถึงคนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพเพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสซึ่งจะกลายเป็นวิถีชีวิตใหม่ของคนไทยเครือสหพัฒน์ในฐานะผู้นำในกลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภคได้พัฒนานวัตกรรมที่ช่วยดูแลสุขภาพสำหรับคนไทยทุกกลุ่มทั้งเด็กเล็ก คนทำงาน ผู้สูงอายุ ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีโอกาสติดเชื้อได้ง่าย

โดยล่าสุดได้นำนวัตกรรมผ้ายับยั้งเชื้อไวรัสมาใช้ในการผลิตหน้ากากและเสื้อผ้าที่จะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทยในยุคที่ต้องเผชิญกับเชื้อโรคต่างๆซึ่งในอนาคตจะมีการนำนวัตกรรมนี้ไปผลิตสินค้าประเภทอื่นๆเพิ่มในกลุ่มเครื่องแต่งกายและแฟชั่น

นวัตกรรมผ้ายับยั้งเชื้อไวรัสจะตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่กังวลเรื่องการติดเชื้อไวรัสเพราะเนื้อผ้าเคลือบด้วยสารที่มีคุณสมบัติช่วยลดการสะสมของเชื้อไวรัสได้โดยได้ทำการทดสอบกับเชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ H3N2 ซึ่งสามารถซักและนำกลับมาใช้ใหม่ได้นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียปลอดภัยใช้ได้แม้กับเด็กเนื้อผ้าแห้งไวและระบายอากาศได้ดี

ขณะนี้แบรนด์ต่างๆในเครือสหพัฒน์ อาทิ Wacoal Absorba Arrow และ Erawon ได้นำนวัตกรรมผ้ายับยั้งเชื้อไวรัสไปใช้ในการผลิตหน้ากากและเสื้อผ้าซึ่งจะเปิดตัวและจำหน่ายให้กับผู้สนใจเป็นครั้งแรกใน งานสหกรุ๊ปแฟร์ ออนไลน์ ปี 63 ที่ www.sahagroupfair.com ระหว่างวันที่ 2-5 กรกฎาคม 2563



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ