24 FIX โตสวนกระแส Covid-19 พร้อมเดินหน้าก้าวสู่ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย

วันพฤหัสบดีที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2563

24 FIX โตสวนกระแส Covid-19 พร้อมเดินหน้าก้าวสู่ผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย


เปิดต้นปี 2020 อย่างหนักหน่วงกับการแพร่ระบาดขั้นรุนแรงของเชื้อไวรัส Covid-19 จึงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยกับการทำธุรกิจให้ประสบความสำเร็จและอยู่รอดได้ในช่วงที่เศรษฐกิจอยู่ในภาวะขาลงเช่นนี้ หลายๆธุรกิจต้องชะลอตัว หรือทยอยปิดอย่างน่าใจหายจากการที่ไม่มีผู้บริโภคออกมาจับจ่ายใช้สอยและเก็บตัวอยู่บ้าน แต่ในวิกฤติย่อมมีโอกาสเสมอ โดยเฉพาะในยุค Work From Home ส่งผลให้พฤติกรรมของผู้คนเปลี่ยนไปสู่ยุค “New normal” อย่างแท้จริง ส่งผลดีต่อธุรกิจด้านการซ่อมแซมที่น่าจับตามองอย่าง 24 FIX แพลตฟอร์มออนไลน์ด้านงานซ่อมแซม ที่ยกระดับคุณภาพการซ่อมที่ตอบโจทย์และเข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างเฉพาะบุคคลมากขึ้น พร้อมช่างมืออาชีพ การบริการที่เป็นเลิศ รวมถึงการเพิ่มมาตรการความปลอดภัยให้กับผู้ใช้บริการมากยิ่งขึ้นทำให้ธุรกิจของ24 FIX นั้นเติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่งนับได้ว่า 24 FIX กำลังก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย

พลิกวิกฤติ Work From Home ให้เป็นโอกาส

ในช่วงที่ทุกคนต้องเก็บตัวอยู่บ้าน หลายคนเปลี่ยนที่อยู่อาศัยให้เป็นออฟฟิศส่วนตัว แน่นอนว่ามีการใช้งานเครื่องใช้ไฟฟ้า ระบบน้ำประปา อุปกรณ์ ในพื้นที่ส่วนต่างๆ ของบ้านมากกว่าปกติอีกหลายคนเริ่มดูแลบ้านอย่างจริงจัง และมองหาการปรับปรุงรวมถึงซ่อมแซมสิ่งต่างๆที่ชำรุดทรุดโทรม แต่การที่จะเรียกช่างจากผู้ให้บริการทั่วไป ก็ไม่สามารถไว้วางใจได้ถึงมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสที่รัดกุม รวมถึงงานที่ต้องอาศัยความชำนาญ และการดูแลโดยเฉพาะเจาะจง 24 FIX ผู้ให้บริการด้านการซ่อมแซมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ จึงเข้ามาแก้ไขปัญหานี้ และเป็นผู้ให้บริการที่ได้รับการไว้วางใจสูงสุดจากผู้ใช้บริการนับหมื่นครั้ง  ในเขตพื้นที่ให้บริการมากกว่า 45 เขตทั่วกรุงเทพมหานคร โดยกำลังทะยานสู่ความเป็นอันดับหนึ่งด้านการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซม

“ในสถานการณ์วิกฤติที่เกิดขึ้น ผู้บริโภคต่างต้องการความปลอดภัยในชีวิตมากขึ้น ซึ่งบริการของเราโดยปกติเป็นการบริการจากช่างที่ให้บริการเข้าถึงตัวลูกค้าโดยตรง ดังนั้นบริษัทจึงมุ่งเน้นในเรื่องนี้เป็นสำคัญ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ใช้บริการทุกคน ทั้งนี้ได้เพิ่มบริการพ่นฆ่าเชื้อโรคที่ตอบโจทย์ความต้องการที่มากขึ้นในสถานการณ์เช่นนี้ ที่สำคัญที่สุดเราเน้นย้ำถึงการรักษาความสะอาดของพนักงานและช่างทุกคน เพื่อแสดงถึงความผิดชอบต่อส่วนรวม ทางบริษัทได้มีการจัดเซ็ตอุปกรณ์ทั้งชุดหน้ากากอนามัยและเจลแอลกอฮอล์ล้างมือสำหรับช่างผู้ให้บริการของ 24 FIX เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส” คุณคณิศร มีพงษ์ ผู้บริหารของ 24 FIX กล่าว

การบริการแบบ Personalize จุดแข็งของตอบโจทย์คนรุ่นใหม่

เหตุผลที่ 24 FIX มีความแตกต่างจากผู้ให้บริการเจ้าอื่น นอกจากเป็นการให้บริการที่เข้ากับสถานการณ์โลกที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็วแล้วยังตอบสนองนโยบายของรัฐบาลในเรื่องความปลอดภัย รวมด้วยทีมงานผู้ให้บริการที่มากด้วยประสบการณ์และเข้าใจความต้องการของลูกค้าอย่างถูกต้อง ตรงจุด และเฉพาะบุคคลมากขึ้น โดยลูกค้าส่วนใหญ่ของ 24 FIX เป็นคนรุ่นใหม่ ประกอบกับสถานการณ์ Covid-19 ที่ทำให้หลาย คนหันมาพึ่งบริการซ่อมออนไลน์มากขึ้น ซึ่งแน่นอนว่าพวกเขามองหาแบรนด์ที่สามารถตอบรับได้อย่างรวดเร็ว เท่านั้นไม่พอแต่ต้องมาพร้อมมีวิธีการแก้ไขปัญหาแบบ Personalize มีความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ครบจบที่เดียว ทั้งนี้เป็นความท้าทายของ 24 FIX ที่ต้องเรียนรู้และนำมาพัฒนา ปรับปรุง คุณภาพการให้บริการอยู่ตลอดเวลา

จากตัวเลขการเติบโตของธุรกิจจากปี 2019 ที่ผ่านมา พิสูจน์ให้เห็นว่าธุรกิจของ 24 FIX นั้นเติบโตขึ้นเรื่อยๆ อย่างสวยงาม โดยจากผลประกอบการของปีที่ผ่านมา 24 FIX ได้รับผลตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง มีอัตราการเติบโตเฉลี่ยเมื่อเปรียบเทียบการเปลี่ยนแปลง (MoM) อยู่ที่ 37%

“ในปีนี้บริษัทของเรายังคงเติบโตต่อไปในทิศทางที่คาดหวังไว้ ปัจจุบันตลาดอาจค่อนข้างชะลอตัวจากสถานการณ์ COVID-19 ไปบ้าง แต่ธุรกิจสำหรับที่อยู่อาศัยยังคงมีความสำคัญอันดับต้นๆ เพราะเป็น 1 ใน ปัจจัย 4 ฉะนั้นเมื่อเกิดปัญหา การซ่อมบำรุงที่อยู่อาศัยจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ตลาดนี้ยังคงเติบโตอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ โดยเราหวังว่าแนวโน้มของตลาดจะกลับมาสู่ภาวะปกติอีกครั้งในช่วงปลายปีนี้” คุณคณิศร เปิดเผย

ทิศทางต่อไปสำหรับการทำธุรกิจ Startup สู่ NEW NORMAL

“สำหรับการทำ Startup แตกต่างกับการทำธุรกิจทั่วไปตรงที่เราต้องการการเติบโตแบบก้าวกระโดด และพัฒนาบุคลากรให้ก้าวไปข้างหน้าพร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็ว ซึ่งเป็นความท้าทายในด้านการบริหารงานและบริหารคนรุ่นใหม่เป็นอย่างยิ่ง การเข้าใจธุรกิจและตลาดอย่างลึกซึ้งเพื่อพัฒนาบริษัทฯ ให้ไปถึงตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ 24 FIX ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับมาตรฐานงานซ่อมแซมของเมืองไทยให้ดียิ่งขึ้น โดยเราเล็งเห็นโอกาสจากการที่หลายๆ ธุรกิจต้องการฟื้นตัวจากสถานการณ์วิกฤตในปัจจุบัน ต้องปรับตัวเข้าสู่ NEW NORMAL 24 FIX เองต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ประกอบการให้อยู่รอดไปด้วยกัน ทางบริษัทจึงได้มอบจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อช่วยเหลือกลุ่มลูกค้าทั่วไป และภาคธุรกิจที่ประสบปัญหาในด้านการเงิน มีทั้งการให้ส่วนลดและการแบ่งชำระค่าบริการเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือลูกค้าทั่วไป และผู้ประกอบการ รวมถึงเป็นการเร่งฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจไปด้วยกันด้วย”



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ