"สยามอะเมซิ่งพาร์ค" ดีเดย์เตรียมตัวเปิดให้บริการ พร้อมยกเลิก "เคอร์ฟิว" คลายล็อคเฟส4 15 มิ.ย.นี้ ในรูปแบบ New Normal

วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563



สยามอะเมซิ่งพาร์ค (สวนสยาม เดิม) ขานรับมาตรการผ่อนคลายระยะ 4 พร้อมกลับมาเปิดให้บริการวันที่15 มิถุนายนนี้ พร้อมมาตรการด้านสุขอนามัยซึ่งสอดคล้องกับมาตรการของภาครัฐตามคำแนะนำของสมาคมสวนสนุกโลก (IAAPA) และสมาคมสวนน้ำโลก (World Waterpark Association) เที่ยวสยามอะเมซิ่งพาร์ค สนุก อุ่นใจ สะอาด ปลอดภัย

นางนพกาญจน์ เหลืองอมรเลิศ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายการตลาดและการขาย เปิดเผยว่า สยามอะเมซิ่งพาร์คพร้อมกลับมาเปิดให้บริการตามมาตรการผ่อนคลายระยะ 4 ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2563 นี้เป็นต้นไปโดยจัดเตรียมความพร้อมสถานที่และขั้นตอนการให้บริการที่สอดคล้องกับมาตรการของรัฐเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของผู้ใช้บริการและพนักงานโดยในเบื้องต้นพนักงานทุกคนได้ผ่านการตรวจเชื้อโควิด-19 จากโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ก่อนกลับเข้าปฏิบัติงานและมีวิถีปฏิบัติแบบ New Normal ในการให้บริการสวนน้ำสวนสนุกดังนี้

ผู้ใช้บริการและพนักงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าตลอดเวลาที่ใช้บริการ ยกเว้นเมื่อใช้บริการในสระว่ายน้ำ

คัดกรองผู้ผ่านเข้าพื้นที่ทุกคนต้องมีอุณหภูมิร่างกายไม่สูงกว่า 37.3 องศาเซลเซียส

เช็คอินผ่านแพลตฟอร์มไทยชนะจำกัดจำนวนผู้ใช้บริการตามความหนาแน่นที่ภาครัฐกำหนด

จัดระยะห่างที่นั่งบนเครื่องเล่นทุกชนิดและระยะห่างในทุกพื้นที่บริการไม่น้อยกว่า 1 เมตร

ทำความสะอาดจุดสัมผัสบนเครื่องเล่นหลังให้บริการทุกรอบและทำความสะอาดจุดสัมผัสในพื้นที่ให้บริการทุก 1 ชั่วโมงด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ

รักษาความเข้มข้นของคลอรีนในสระว่ายน้ำไม่น้อยกว่า 1 ppm

บริการอาหารปรุงสดใหม่เลี่ยงการสัมผัสกับอากาศภายนอกกรณีอาหารปรุงสำเร็จ

ส่งเสริมการชำระเงินผ่านระบบดิจิตอลแบงกิ้งงดเว้นการวนใช้บัตรแคชการ์ดในระหว่างวัน

รวมถึงจัดเจลแอลกอฮอล์บริการทั่วบริเวณจัดทำเคาน์เตอร์ชิลด์ทุกจุดขายสินค้าและจุดชำระเงิน

สยามอะเมซิ่งพาร์คพร้อมเปิดบริการด้วยสวนน้ำสวนสนุกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ระหว่างช่วงปิดบริการชั่วคราวเครื่องเล่นสีสันสดใสพื้นที่สวยงามทั่วบริเวณรวมถึงสวนน้ำสะอาดปลอดภัยได้มาตรฐานนอกจากนี้ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อมอบสิทธิประโยชน์คุ้มค่าคุ้มราคาให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทย บัตร Super Pass 1,200 บาท เที่ยวฟรีกินฟรี 1,200 บาทหรือบัตรเที่ยวครั้งเดียวเพียง 500 บาท (จากปกติ 900) เที่ยวสวนน้ำสวนสนุกไม่อั้นตลอดวันพร้อมสิทธิ์เที่ยวฟรีสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ ซื้อบัตรล่วงหน้าได้ที่ www.siamamazingpark.com สอบถามเพิ่มเติม line@siamamazingpark



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ