เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว “โครงการเหมาจ่าย เอ็กซ์ตร้า คุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่ายตั้งแต่บาทแรก สำหรับกลุ่มฟรีแลนซ์

วันจันทร์ที่ 01 มิถุนายน พ.ศ. 2563

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว “โครงการเหมาจ่าย เอ็กซ์ตร้า คุ้มครองสุขภาพแบบเหมาจ่ายตั้งแต่บาทแรก สำหรับกลุ่มฟรีแลนซ์


นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำจุดยืนนโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ที่จะเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้โลกในปัจจุบันประชาชนได้ให้ความสนใจเกี่ยวกับสุขภาพและมองหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างครอบคลุมและครบถ้วนมากยิ่งขึ้น

ล่าสุด เมืองไทยประกันชีวิต ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โครงการเหมาจ่าย เอ็กซ์ตร้า” ที่โดดเด่นเรื่องความคุ้มครองสุขภาพที่ช่วยให้คลายกังวลเรื่องค่ารักษา อุ่นใจได้เพราะดูแลตั้งแต่บาทแรกที่เข้าพักรักษาตัว ด้วยความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายตามจริง ครอบคลุมทั้งกรณีเจ็บป่วยและกรณีผ่าตัดด้วยการเข้ารักษาในฐานะผู้ป่วยใน ทั้งโรคร้ายแรงและโรคทั่วไป รวมสูงสุด 500,000 บาทต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง(1) พร้อมคุ้มครองค่าห้องเพิ่มอีกสูงสุดวันละ 4,000 บาท(1) ค่าห้อง ICU เพิ่มอีกเป็น 2 เท่า ไม่นับรวมในวงเงิน (รวมกันสูงสุด 120 วัน)

โดย “โครงการเหมาจ่าย เอ็กซ์ตร้า” เหมาะกับกลุ่มฟรีแลนซ์ หรือกลุ่มพนักงานเกษียณ ที่ไม่มีสวัสดิการ รวมไปถึงผู้ที่มีสวัสดิการอยู่แล้ว แต่ต้องการสร้างความอุ่นใจหรือช่วยแบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการักษาพยาบาลให้กับตนเองในยามที่เกิดเหตุไม่คาดคิด พร้อมถูกใจด้วยเบี้ยประกันภัยไม่แพงเริ่มต้นเพียงหลักร้อยต่อเดือน(2) สามารถชำระเบี้ยประกันภัยได้ทั้งแบบรายปี ราย 6 เดือน ราย 3 เดือน และรายเดือน อีกทั้งยังคุ้มค่าด้วยเบี้ยประกันภัยที่สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษี โดยอายุที่รับประกันตั้งแต่ 11-70 ปี  (คุ้มครองถึงอายุ 81 ปี ทั้งนี้ต้องไม่เกินระยะเวลาเอาประกันภัยของกรมธรรม์ประกันชีวิตที่สัญญาเพิ่มเติมนี้แนบท้ายอยู่)

“บนโลกในยุคปัจจุบันที่ก่อให้เกิดความไม่แน่นอนมากขึ้นทั้งด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ ตัวบุคคล รวมไปถึงรายได้และสวัสดิการที่มีอยู่ เรามองว่าการนำเสนอความคุ้มครองแบบเหมาจ่ายในครั้งนี้ ถือเป็นทางเลือกที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างตรงจุด ด้วยความคุ้มครองค่ารักษาตั้งแต่บาทแรก ซึ่งช่วยให้ผู้เอาประกันภัยรู้สึกอุ่นใจ อย่างไรก็ตามสำหรับผู้ที่กำลังวางแผนบริหารจัดการความเสี่ยง ประกันชีวิตและสุขภาพยังถือเป็นตัวช่วยลดความเสี่ยงและการช่วยสร้างความมั่งคั่ง มั่นคง อย่างยั่งยืนได้อีกทางหนึ่งด้วย และควรเริ่มทำตั้งแต่ช่วงที่ร่างกายยังแข็งแรงปกติ” นายสาระ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อตัวแทน และช่องทางออนไลน์ www.muangthai.co.th หรือคลิก https://bit.ly/2XeKi8Y สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร. 1766 ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ :

(1) สำหรับแผน 3

(2) สำหรับ ผู้เอาประกันภัย อายุ 11-20 ปี สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์

- โครงการเหมาจ่าย เอ็กซ์ตร้า เป็นชื่อทางการตลาดของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ เอ็กซ์ตร้า แคร์

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบ เอ็กตร้า แคร์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมนี้ สามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพากรเกี่ยวกับภาษีเงินได้ ฉบับที่ 315

- การเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง หมายถึง การต้องอยู่ในโรงพยาบาล เพื่อการรักษาในฐานะผู้ป่วยในครั้งใดครั้งหนึ่ง และให้รวมถึงการต้องอยู่ในโรงพยาบาลสอง ครั้ง หรือมากกว่าด้วยสาเหตุ หรือโรคหรือ

คำเตือน : ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ