Suzuki SV650 ABS โค้งสุดท้าย โปรโมชั่นเดือด บิดต่อ ไม่รอแล้วนะ…!!!

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Suzuki SV650 ABS โค้งสุดท้าย โปรโมชั่นเดือด บิดต่อ ไม่รอแล้วนะ…!!!


พลาดไม่ได้แล้วกับ Suzuki SV650 ABS ที่จะมาส่งท้ายโปรโมชั่นความคลาสสิกกับถึง 31 พฤษภาคม 2563 นี้กันเท่านั้น ด้วยรูปลักษณ์เฉพาะตัวตัวถังเป็นแบบเฟรมถัก ไฟทรงกลม ชุดแผงหน้าปัด Full LCD ปรับแสงสว่างได้ 6 ระดับ แสดงผลมาตรวัดรอบเครื่องยนต์, ตำแหน่งเกียร์, ความเร็วและอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน  และพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเพื่อการตอบสนองอัตราเร่งได้อย่างสนุก ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์แบบ V-Twin 90 องศา DOHC 645 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำที่จะช่วยเครื่องยนต์มีประสิทธิภาพอย่างเต็มรูปแบบ  และส่งผลให้มีแรงบิดในรอบต่ำและกลางมีความต่อเนื่อง รวมไปถึงรอบสูงที่สามารถส่งกำลังเครื่องยนต์ออกไปได้อย่างเต็มกำลัง พร้อมกับได้นำเทคโนโลยีในการใช้หัวเทียนคู่ (Dual Spark Technology) มาใช้เพื่อการเผาไหม้ที่สมบูรณ์ และช่วยให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ดี

Suzuki SV650 ABS มีโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับลูกค้าที่จะจับจองเป็นเจ้าของ

           Gift Voucher 20,000 บาท

           ฟรี ประกันภัยชั้น 1

           ฟรี ทะเบียน

           ฟรี พ.ร.บ.

           ฟรี บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

สมรรถนะเยี่ยมโปรโมชั่นดีแบบนี้รอไม่ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 31 พฤษภาคม 2563 สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร. 0-2533-1170, customercare@thaisuzuki.co.th, www.facebook.com/suzukisociety, https://www.thaisuzuki.co.th/bikes/sv650a/ หรือ www.thaisuzuki.co.th 

#SUZUKI

#SUZUKISOCIETY

#SUZUKISV650ABS



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ