RICHY จัดหนักให้อยู่ฟรี 5 ปี หรือรับรถยนต์หรู

วันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

RICHY จัดหนักให้อยู่ฟรี 5 ปี หรือรับรถยนต์หรู


                RICHY ชี้จังหวะดีลงทุนอสังหาฯ ในไตรมาส 2 อัดโปร Double Choice แรงสุดในรอบ 10 ปี สร้างทางเลือกให้ลูกค้าต้องการมีที่อยู่อาศัยแต่ไม่อยากมีภาระ ริชี่ช่วยผ่อนให้สูงสุด 60 เดือน หรือ เลือกรับรถยนต์ฟรี 1 คัน จาก 12 โครงการ 12 ทำเลเมือง

ดร.อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 จำกัด (มหาชน) หรือ RICHY เปิดเผยว่า “จากสภาวะตลาดอสังหาฯ ที่ปัจจุบันแข่งขันกันสูงมาก เรามองตอนนี้เป็นโอกาสทองของลูกค้าที่จะเลือกที่อยู่อาศัยดีๆ ในราคาที่จับต้องได้ ริชี่จึงส่งโปร “Double Choice” ที่แรงสุด คุ้มสุดในรอบ 10 ปีของริชี่ และแรงสุดเมื่อเทียบกับทุกเจ้าในตลาดฯ เพื่อช่วยให้ลูกค้ามั่นใจและยังไม่ต้องการแบกภาระในช่วงเวลาแบบนี้ไปอีก 5 ปี โดยให้ทางเลือกลูกค้าดังนี้ 

ช้อยซ์ที่ 1  ริชี่ให้อยู่ฟรีหรือช่วยผ่อนให้สูงสุด 60 เดือน หรือ 5 ปี เปลี่ยนจากผู้เช่าเป็นเจ้าของได้ทันที ปลอดภาระรายจ่าย หากเป็นลูกค้านักลงทุนเท่ากับจะมีรายได้เพิ่มในการนำไปปล่อยเช่าต่อ ทั้งนี้ขึ้นกับภาระเดิมและอายุของผู้ซื้อประกอบการใช้สิทธิ์

ช้อยซ์ที่ 2 ซื้อคอนโด บ้าน หรือทาวน์โฮม รับฟรีรถยนต์ 1 คัน เหมาะกับลูกค้าที่ต้องการมีทั้งบ้านและรถ แต่ไม่สามารถมีภาระได้พร้อมกัน ริชี่จัดรถยนต์ให้ฟรีๆ ไป 1 คัน อาทิ รถเบนซ์ มินิคูเปอร์ ฮอนด้า ซีวิค ฮอนด้า ซิตี้ และอีกหลายรุ่น ขึ้นกับโครงการที่คุณเลือก

นอกจากนี้ทุกโครงการลูกค้าจะได้รับผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม WellTech ตามนโยบายของ ริชี่ ที่มุ่งหวังให้ลูกบ้านมีสุขภาวะที่ดีอย่างยั่งยืน อาทิ เครื่องฟอกอากาศ PM 2.5 เครื่องกรองน้ำดื่ม เครื่องกรองน้ำอาบช่วยลดคลอรีนเพื่อผิวพรรณที่ดี เป็นต้น โดยมูลค่ารวมของส่วนลดและของแถมทั้งหมดกว่า 50 ล้านบาท โปรโมชั่นนี้จะสิ้นสุดภายใน 31 พฤษภาคม 2563” ดร.อาภา กล่าว

โครงการที่ร่วมโปรโมชั่น RICHY Double Choice ทั้งหมด 12 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมแนวสูง แนวราบ และ ทาวน์โฮม อาทิ The Rich เอกมัย, The Rich เพลินจิต-นานา, The Rich สาทร-ตากสิน, Rich Park @เตาปูนอินเตอร์เชนจ์, Rich Point @BTS วุฒากาศ และ The Rich Ville ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์ เป็นต้น ช่องทางในการติดต่อ ริชี่www.richy.co.th, Facebook/ RICHY Place 2002, LINE official: @rp2002 และ Call center 1343



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ