‘24 FIX’ – Home Series Service ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยบริการตรวจสุขภาพบ้าน

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

‘24 FIX’ – Home Series Service ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง ด้วยบริการตรวจสุขภาพบ้าน


บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ฟิกซ์ จำกัด บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัย ที่มีพันธกิจหลักในการยกระดับมาตรฐานการบริการด้านการซ่อมแซมในประเทศไทย เพื่อให้คุณภาพชีวิตของผู้ใช้บริการดีขึ้น เปิดบริการ Home Series Service ตรวจสุขภาพบ้าน และคอนโดก่อนการทำธุรกรรม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย หรือมีโครงการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์แต่ขาดผู้เชี่ยวชาญที่สามารถให้คำแนะนำ ดูแลด้านการตรวจสอบจุดบกพร่อง เพื่อปรับปรุงแก้ไขก่อนการเข้าอยู่อาศัยหรือโอนกรรมสิทธิ์ การบริการที่ครบวงจรของ 24 FIX เป็นที่จับตามองในตลาด เพราะบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าเป็นสำคัญ เปรียบเสมือนเพื่อนคู่คิดของคุณที่มีทีมผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำปรึกษาตั้งแต่ก้าวแรกในการตรวจสุขภาพที่อยู่อาศัย จนถึงการบริการด้านการซ่อมแซมในอนาคต เพื่อสอดคล้องกับพันธกิจหลักขององค์กรในการยกระดับมาตรฐานการบริการด้านการซ่อมแซมตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการแบบ Real End to End Service Solution เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย

เพราะการตรวจรับบ้าน คอนโด ที่อยู่อาศัยก่อนการลงทุนทำธุรกรรมเป็นเรื่องละเอียดอ่อน จำเป็นต้องมีผู้มีความรู้และประสบการณ์มาช่วยให้คำปรึกษาแนะนำ ถึงแม้ว่าในตลาดเมืองไทยตอนนี้จะมีผู้ให้บริการด้านการตรวจรับบ้าน คอนโด หรือที่อยู่อาศัยประเภทอื่นๆออกมาให้บริการกันอย่างแพร่หลายแต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผู้ใช้บริการหลายท่านยังคงได้รับการบริการที่ไม่ครบวงจร อุปกรณ์ในการตรวจสอบที่อยู่อาศัยยังไม่ได้มาตรฐาน และเป็นเรื่องน่าเศร้าที่ผู้ใช้บริการบางท่านอาจถูกละเลยการซ่อมแซม แก้ไข ทั้งจากเจ้าขจาจากโครงการและจากผู้ให้บริการตรวจสอบที่อยู่อาศัย เนื่องจากไม่มีการติดตามงานหลังการให้บริการที่เหมาะสม

24 FIX จึงรวบรวมปัญหาที่ผู้ใช้บริการหลายท่านพบ มาพัฒนา ปรับปรุงจนเกิดเป็นบริการ Home Series Service ที่ให้บริการแบบครบวงจร ตอกย้ำความเป็นผู้ให้บริการแบบ Real End to End Service เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่ไม่ได้มีแค่งานบริการด้านการซ่อมแซมที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังครอบคลุมถึงการให้บริการตรวจสุขภาพบ้าน คอนโด และที่อยู่อาศัยก่อนการทำธุรกรรมแบบครบทุกมิติโดยทีมวิศวกรและทีมช่างผู้เชี่ยวชาญซึ่งมากด้วยประสบการณ์ รู้ลึก รู้จริง ปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับการอบรมผ่านจนผ่านมาตรฐานของ 24 FIX จึงสามารถดูแลแก้ไขจุดบกพร่องของบ้านได้อย่างตรงจุด 24 FIX ให้บริการลูกค้าด้วยอุปกรณ์เครื่องมือที่ครบครัน ทันสมัย ต่างจากผู้ให้บริการทั่วไป ผู้ใช้บริการจึงสามารถไว้วางใจในเรื่องของการให้บริการได้ 100% ที่สามารถแก้ปัญหาของคุณได้ในระยะยาว

24 FIX เข้ามาเป็นตัวกลางประสานงานระหว่างผู้ซื้อและผู้ขาย ชี้แจงจุดบกพร่องที่สมควรได้รับการปรับปรุงแก้ไขโดยคำนึงถึงความปลอดภัย และความคุ้มค่าของผู้ใช้บริการในอนาคต พร้อมนำเสนอราคาในการซ่อมแซมที่ดีที่สุดจากความร่วมมือกันระหว่าง 24 FIX และร้านค้าผู้ให้บริการในละแวกใกล้เคียง ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบราคาได้ด้วยตนเอง มีการการันตีระยะเวลาในการทำงานที่แม่นยำ  พร้อมการบริการหลังการขายที่มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยติดตามงานอยู่เป็นระยะอย่างใกล้ชิด พนักงานผู้ให้บริการจาก 24 FIX ทุกคนจะได้รับ Mind Service Training เพื่อให้ช่างและทีมงานทุกคนมีการบริการลูกค้าอย่างสุภาพ เหมาะสม เพื่อความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้บริการ

พิเศษสุด บริการ Home Series Service มาพร้อมกับ E – Voucher โปรโมชั่นส่วนลดสุดคุ้มเพื่อผู้ใช้บริการ 24 FIX ดังนี้:

-                     ตรวจบ้าน/คอนโดก่อนโอน https://e-voucher-store.now.sh/4

-                     ตรวจบ้าน/คอนโดสำหรับขายต่อ https://e-voucher-store.now.sh/5

-                     ตรวจบ้าน/คอนโดสำหรับเช่า https://e-voucher-store.now.sh/6

-                     ตรวจสุขภาพบ้าน/คอนโด https://e-voucher-store.now.sh/7

โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมจองใช้บริการได้ที่:

Website: https://bit.ly/3dV6Gup

LINE : @24fix หรือ https://bit.ly/3dVXeHf  



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ