SC Asset โชว์ผลงาน‘#ยินดีที่เพิ่งรู้จัก’ปล่อยคลิปวีดีโอล่าสุดแบบไม่ออกกอง

วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

SC Asset โชว์ผลงาน‘#ยินดีที่เพิ่งรู้จัก’ปล่อยคลิปวีดีโอล่าสุดแบบไม่ออกกอง


SC Asset โชว์ผลงาน‘#ยินดีที่เพิ่งรู้จัก’ปล่อยคลิปวีดีโอล่าสุดแบบไม่ออกกอง แชร์ความสัมพันธ์และประสบการณ์ใหม่ช่วงอยู่บ้าน

นางสาวโฉมชฎา กุลดิลก หัวหน้าสายงานกลยุทธ์แบรนด์และสื่อสารองค์กร บริษัท เอสซี แอสเสท   คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  กล่าวถึงแนวคิดของคลิปวีดีโอ Corporate campaign ชุดใหม่ ‘#ยินดีที่เพิ่งรู้จัก’ ว่า “ ในฐานะ แบรนด์ของคนทำบ้าน เราให้ความสำคัญกับการอยู่อาศัยของลูกบ้าน และส่งเสริมความสัมพันธ์ให้ผู้คนในบ้านใช้ชีวิตอย่างมีความสุข  อีกทั้งได้รับแรงบันดาลใจจากลูกบ้านและผู้คนทั่วไปผ่านคลิปที่แชร์จากมือถือ พบว่าชีวิตคนไทยในช่วง Lockdown ที่ผ่านมา เราไม่สามารถออกไปใช้ชีวิตตามปกติได้ แต่ภายในพื้นที่ที่ถูกจำกัดนั้น เรากลับได้เรียนรู้เรื่องใหม่ๆในเหตุการณ์เดิมๆ กับคนเดิมๆ ในชีวิต เราได้เห็นรอยยิ้มที่เราไม่ได้เห็นมานาน ได้พูดในสิ่งที่ไม่ค่อยได้พูด ได้แบ่งปันความรู้สึก ได้แสดงความรักให้แก่กันมากกว่าที่เคย

SC Asset จึงได้จัดทำคลิปวีดีโอชุดล่าสุด  ‘#ยินดีที่เพิ่งรู้จัก’  โดยการผลิตแบบไม่ต้องออกกอง ซึ่งเป็นการปรับเปลี่ยนวิธีการทำงานเพื่อรับกับวิถีชีวิตแบบต้องรักษาระยะห่างทางสังคม (Social distancing)  โดยคัดสรรจากเรื่องราวจริงๆ มาถ่ายทอดความประทับใจในการอยู่ร่วมกันที่บ้าน  นอกจากทำให้ได้ใกล้ชิดกับคนในครอบครัวมากขึ้น   ยังทำให้เพิ่งได้รู้จักกันมากขึ้นในช่วงนี้  ตัวอย่างเช่น

•           เพิ่งรู้จักพ่อ...ในมุมมองใหม่ คือ  ‘เด็กติดเกมส์’     

•           เพิ่งรู้จักแม่...ผมเริ่มบางแล้วนะ ต้องดูแลมากขึ้นแล้ว

•           เพิ่งรู้จักสามี...ผ่านมา 10 ปี ก็เพิ่งรู้ว่าเธอล้างจานเป็น

•           เพิ่งรู้จักตัวเราเอง...ในเวอร์ชั่น 4.0

เราอยากให้คุณได้ชมวิดิโอนี้ ผ่านเรื่องราวที่ทุกคนเป็นคนกำกับเอง ถ่ายทำเอง เล่าเรื่องของพวกเค้าเอง ที่เมื่อมองย้อนกลับไปแล้ว ก็ไม่ได้มีแค่เรื่องแย่ๆ เสมอไป  ทำให้การอยู่บ้านมีเสน่ห์เพิ่มขึ้นภายใต้วิถีชีวิตแบบใหม่ (New Normal) ซึ่งเป็นการส่งเสริมความความสัมพันธ์อันดีของคนในครอบครัว ”

พร้อมติดตามและร่วมแชร์แคมเปญ Feel good  ในช่วงอยู่บ้านผ่านคลิปวีดีโอ #ยินดีที่เพิ่งรู้จักได้ที่ :  https://bit.ly/3fQz3uY  #SCAsset ในทุกช่องทางดิจิทัลมีเดียทั้ง  Facebook, Blog,  Youtube , Twitter, BaanRuejai  แอพพลิเคชั่น 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ