“เบเยอร์” เดินหน้าส่งต่อความห่วงใยให้กับพนักงานและพันธมิตรทางธุรกิจฝ่าโควิด-19

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“เบเยอร์” เดินหน้าส่งต่อความห่วงใยให้กับพนักงานและพันธมิตรทางธุรกิจฝ่าโควิด-19


นายอมรรัตน์ ชัยยศบูรณะ ที่ปรึกษาประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เบเยอร์ จำกัด ร่วมเป็นตัวแทนส่งมอบหน้ากากผ้าคุณภาพสูงสำหรับป้องกันละอองการไอจาม ให้แก่พนักงานในองค์กรสีเบเยอร์ และครอบครัว รวมถึงพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อนำไปใรดูแลสุขภาพอนามัช้ในกายส่วนตัว พร้อมเดินหน้าเตรียมความพร้อมให้พนักงานกลับมาทำงานอย่างปกติ

โดยยังมีการจำกัดมาตรการความปลอดภัยอย่างเข้มงวดตั้งแต่กระบวนการการผลิตเพื่อเพิ่มความมั่นใจ และความสะอาดปลอดภัยของสินค้าก่อนถึงมือลูกค้า อาทิ มีการฉีดพ่นฆ่าเชื้อโรคพื้นที่การทำงานโดยรอบอย่างสม่ำเสมอทั้งในส่วนสำนักงานและสายการผลิต ติดตั้งจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือภายในพื้นที่ทำงาน รวมทั้งยังมีการส่งมอบหน้ากากเฟซชิลด์และเจลแอลกอฮอล์ให้กับพันธมิตรทางธุรกิจทั่วประเทศอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางสีเบเยอร์เชื่อว่าแม้สถานการณ์ติดเชื้อจะเบาบางลงแต่ทางองค์กรยังคงให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพองค์รวมของพนักงานเพื่อเป็นอีกช่องทางในการช่วยเหลือให้ทุกภาคส่วนกลับสู่สภาวะปกติได้เร็วยิ่งขึ้น

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ