ช้อปกับเจดีเซ็นทรัลอย่างไร ให้คุ้มค่าสูงสุด

วันพุธที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ช้อปกับเจดีเซ็นทรัลอย่างไร ให้คุ้มค่าสูงสุด


หากเอ่ยถึงแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการช้อปปิ้งในบ้านเรา มั่นใจได้ว่าชื่อของ “เจดีเซ็นทรัล” ก็เป็นหนึ่งในทางเลือกของนักช้อปออนไลน์อย่างแน่นอน โดยเฉพาะความขึ้นชื่อในเรื่องของสินค้าของ แท้ 100% ที่หากพบว่าสินค้าที่ซื้อไปแล้วเป็นสินค้าปลอม เคลมคืนได้ถึง 3 เท่า รวมถึงการจัดส่งที่ รวดเร็ว ฉับไว ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างความประทับใจ ให้กับลูกค้านักช้อปออนไลน์หลายคนทีเดียว

วันนี้มีคำแนะนำดีๆ มาฝากกันสำหรับนักช้อปออนไลน์ ทั้งที่ใช้บริการเจดีเซ็นทรัลอยู่แล้ว และที่ยังไม่เคยใช้บริการเจดีเซ็นทรัล เพื่อจะได้เป็นอีกหนึ่งช่องทางช้อปปิ้งออนไลน์ ที่จะช่วยให้สบาย กระเป๋าสตางค์หลังช้อป มาดูกันว่า มีตัวช่วยอะไรบ้างที่สร้างความคุ้มค่าให้นักช้อปสูงสุด

แค่เป็นลูกค้าใหม่ก็ได้ส่วนลด

สำหรับลูกค้าใหม่ของ เจดีเซ็นทรัล รับไปเลยคูปองส่วนลดพิเศษ และสิทธิพิเศษมากมายที่ สามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดสำหรับการช้อปปิ้งในแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัลได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด ทั้งนี้สิทธิพิเศษจะมีการปรับเปลี่ยนอยู่เสมอ แต่รับรองว่าคุ้มค่าคุ้มเงินอย่างแน่นอน

เลือกซื้อสินค้าแบบ SHARE BUY

คือการให้ลูกค้าสามารถรวมกลุ่มกับลูกค้าคนอื่นที่สนใจในสินค้าตัวเดียวกัน มาจับคู่กันซื้อ สินค้านั้น โดยเราจะเป็นคนเปิดกลุ่ม หรือไปเข้ากลุ่มที่เปิดไว้แล้วก็ได้ เพื่อให้ได้สินค้าราคาพิเศษ ตาม เงื่อนไขของสินค้านั้นๆ รวมถึงยังอาจจะได้ของแถมเพิ่มเติมอีกด้วย

เลือกซื้อสินค้าจากโปรโมชั่น

Special Deal ดีลนี้มีแต่ได้ เลือกซื้อสินค้าในหมวดดีลพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นดีลพิเศษประจำวัน (Daily Deals) ดีลโดนๆ ที่เปลี่ยนกันทุกวัน ซึ่งจะมีหลากหลายประเภทสินค้า หมุนเวียนกันมา จัดดีลแบบชนิดที่เรียกว่า พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว สินค้า Flash Sale เป็นสินค้าที่นำมาจำหน่ายในราคาลดพิเศษสุดๆ ราคาเริ่มต้นไม่เกิน 10 บาทก็มี ซึ่งสินค้ากลุ่มนี้ต้องรอช้อปตามช่วงเวลาที่กำหนดไว้เป็นรอบๆ ซึ่งรอบจะมากน้อย ขึ้นอยู่กับแต่ละช่วงของโปรโมชั่น สินค้าที่จัดคูปองส่วนลดพิเศษจากแบรนด์ ที่จะหมุนเวียนเปลี่ยนแบรนด์และประเภทสินค้า ไปเรื่อยๆ ลดกันแบบถึงใจ แถมยังแจกคูปองส่วนลดเพิ่มหรือมีของแถมให้ช้อปง่าย สบาย กระเป๋า

แค่ขยันเช็คอิน ก็ได้พ้อยท์

แค่ลูกค้าเจดีเซ็นทรัล เข้ามาเช็คอินในระบบทุกวัน ก็สามารถสะสมแต้มเจดีพ้อยท์ รวมถึงเล่น เกมส์ที่จะมีการเปลี่ยนไปเรื่อยๆ สะสมแต้มไว้แล้วนำมาใช้เป็นส่วนลดในการช้อปปิ้ง บางทีก็ได้ส่วนลด กันเป็นร้อยเลยทีเดียว

ยอดซื้อสินค้าไม่ถึงร้อยแต่ฟรีค่าส่ง

ปกติแล้วการช้อปของออนไลน์หากไม่ใช่เครื่องใช้ไฟฟ้าแล้ว จะได้ฟรีค่าส่งก็จะต้องมียอดซื้อ ครบถึงจำนวนที่กำหนด ซึ่งก็เป็นราคาหลายร้อยบาทขึ้นไป แต่หากคุณเลือกช้อปสินค้าจาก JD CENTRAL OFFICIAL STORE มียอดซื้อเพียง  99 บาท และสินค้านั้นมีน้ำหนักไม่เกิน 10 กิโลกรัม ก็ไม่ต้องเสียค่าจัดส่งแม้แต่บาทเดียว และในบางช่วงเวลาก็มีคูปองส่งฟรีให้ได้เก็บไว้ใช้กันอีกด้วย

ลดแล้วลดอีก แค่เลือก Partner Privilege

เพียงเลือกจ่ายเงินโดยใช้บัตรเครดิตที่เป็นพันธมิตร หรือบัตรสมาชิกที่ร่วมรายการในช่วงเวลา นั้นๆ เรียกว่า Partner Privilege Program ก็รับสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด หรือเครดิต เงินคืน และหากกรณีพันธมิตรเป็นบัตรเครดิต ยังได้รับคะแนนสะสมแต้มเพื่อแลกของเพิ่มเติม อีกด้วย เรียกว่ารับกันสองเด้งไปเลย

ขั้นตอนง่ายๆ คือ หลังจากที่ระบบคำนวณส่วนลดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการใช้เจดีพ้อยท์ หรือ การใช้คูปองส่วนลด โค้ดส่วนลด และแสดงให้เห็นยอดเงินสุทธิที่หักส่วนลดแล้ว เมื่อถึงขั้นตอนการชำระ เงิน หากเลือกชำระโดยบัตรเครดิตที่เป็นพันธมิตร ที่มีรายการส่งเสริมการขายร่วมกับเจดีเซ็นทรัล ในช่วงวลานั้น ก็จะได้สิทธิประโยชน์เพิ่มเติมขึ้นไปอีก เช่น ส่วนลดเพิ่มเติม (on top) ดังนั้น ทุกครั้งที่ช้อปออนไลน์กับเจดีเซ็นทรัล อย่าลืมพิจารณาเงื่อนไขสิทธิประโยชน์ส่วนลดเพื่อประโยชน์สูงสุดกันด้วย

เจดีพ้อยท์เก็บไว้ใช้ให้คุ้ม

ทุกๆ ยอดการสั่งซื้อ จะได้รับเจดีพ้อยท์ จะถูกนำไปรวมกับเจดีพ้อยท์ที่ได้จากการเข้าร่วม กิจกรรมอื่นๆ เก็บสะสมไว้ใช้เป็นส่วนลด ช้อปบ่อยก็ได้พ้อยท์เยอะ เวลาใช้เป็นส่วนลดบางทีก็ได้กัน เป็นร้อย หรือไม่ต้องการใช้เป็นส่วนลด จะใช้ร่วมกิจกรรมดีๆ ที่เจดีเซ็นทรัลจัดขึ้นบ่อยๆ ก็ไม่แปลกอะไร อย่างเช่น กิจกรรมแลกพ้อยท์เป็นเงินบริจาคที่ตอนนี้ 1,000 พ้อยท์ มีค่าเท่ากับ 10 บาท เพื่อสมทบทุน จัดซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์เพื่อช่วยผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19

แค่แชร์ ก็สร้างรายได้

เปลี่ยนสถานะจากนักช้อปมาเป็นพาร์ทเนอร์กับเจดีเซ็นทรัล เพื่อสร้างรายได้พิเศษกันแบบ ง่ายๆ เพียงโหลดแอปพลิเคชัน “JOY PAY” แล้วแชร์ลิงค์สินค้าของ JD CENTRAL ผ่านสื่อ Social Media ต่างๆ จากนั้นเมื่อมีคนซื้อสินค้าตามลิงค์ที่คุณโพสต์ภายใน 30 วัน ก็จะได้รับค่าคอมมิชชั่น เข้ากระเป๋าแบบเต็มๆ โดยไม่ต้องลงทุนสต๊อกสินค้าแม้แต่บาทเดียว เรียกได้ว่าคนซื้อก็ได้สินค้าดีมีคุณภาพในราคาย่อมเยา คุณได้รับค่าตอบแทนในฐานะ “ผู้แชร์” ได้ทั้งคนรับและคนแชร์กันเลย ช้อปปิ้งบนเจดีเซ็นทรัลครั้งต่อไป อย่าลืมไล่ตามสินค้าจากลิสต์เหล่านี้ดูก่อน เพราะจะทำให้การ ชอปปิ้งของคุณ คุ้มซะยิ่งกว่าคุ้ม



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ