“ซัมซุง” ผนึก “ยืมมั้ย” ให้กลุ่มธุรกิจองค์กร“ยืม”สมาร์ทดีไวซ์ทำงาน “ฝ่าวิกฤตโควิด ธุรกิจต้องไปต่อ”

วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“ซัมซุง” ผนึก “ยืมมั้ย” ให้กลุ่มธุรกิจองค์กร“ยืม”สมาร์ทดีไวซ์ทำงาน “ฝ่าวิกฤตโควิด ธุรกิจต้องไปต่อ”


ดร.มารุต มณีสถิตย์ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจลูกค้าองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า จากสถานการณ์ระบาดไวรัสโควิด19 ในขณะนี้ ที่ยิ่งส่งผลให้สภาวะเศรษฐกิจทั่วโลกและไทยเองยิ่งแย่ลดลงไปอีกในปัจจุบัน แต่อย่างไรก็ตามประชาชนคนทำงาน หรือผู้ประกอบการต่าง ๆ ก็ยังคงมีความจำเป็นในการทำงานและทำธุรกิจกันอยู่ โดยเฉพาะช่วงนี้ที่หลายคนจะต้องปรับตัวในการทำงานที่บ้านกันมากขึ้น ล่าสุด บริษัทจึงได้จับมือกับบริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ให้บริการยืมสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตเจ้าแรกในประเทศไทย เปิดตัวแคมเปญ “ฝ่าวิกฤตโควิด ธุรกิจต้องไปต่อ” โดยเปิดบริการให้เช่าแท็บเล็ตจากซัมซุงเพื่อรองรับการทำงานในรูปแบบ Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างทางสังคม ซึ่งเปรียบเสมือนการช่วยรักษาสวัสดิภาพของพนักงานในองค์กร

สำหรับการร่วมมือกันครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มองค์กรที่มีอุปกรณ์ไม่เพียงพอ หรือต้องการใช้งานสมาร์ท  ดีไวซ์เพิ่มขึ้นเพื่อตอบสนองพฤติกรรมของผู้บริโภคในยุคนี้ให้เหมาะสมมากขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนจัดซื้ออุปกรณ์ใหม่ที่มีค่าใช้จ่ายสูง โดยกลุ่มธุรกิจที่เข้าร่วมแคมเปญนี้สามารถมั่นใจได้ว่าจะได้รับอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์จากซัมซุงมาพร้อมซอฟต์แวร์สำหรับการการติดต่อสื่อสารและทำงานร่วมกันภายในองค์กร (Collaboration & Communication software ยี่ห้อ Lark suit เวอร์ชั่น Enterprise edition ฟรีเป็นระยะเวลา 1 ปี)  พร้อมพื้นที่จัดเก็บไฟล์งานขนาดใหญ่ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงาน ให้สามารถทำงานและติดต่อสื่อสารกันได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงมีการให้บริการด้านคำปรึกษาเกี่ยวกับระบบด้านความปลอดภัยของข้อมูลและอุปกรณ์สมาร์ทดีไวซ์นี้ (Mobile device management:  Samsung Knox) แก่องค์กร โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม

ด้าน นายสุทธิเกียรติ กิตติภัทรากุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ยืมมั้ย (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวต่ออีกว่า “บริการของเราถือเป็นทางเลือกใหม่แก่กลุ่มธุรกิจและองค์กร ช่วยให้พวกเขาสามารถใช้อุปกรณ์ได้อย่างสบายใจ เนื่องจากทางบริษัทได้มีประกันอุบัติเหตุจากเมืองไทยประกันภัยสำหรับเครื่องหายหรือชำรุด ลดความเสี่ยงที่อาจจะก่อให้เกิดค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น การทำหน้าจอแตกหรือตกน้ำ รวมถึงการบริการอื่นๆ เพื่อรองรับสถานการณ์ตอนนี้ได้อย่างเต็มรูปแบบ”

สำหรับแคมเปญนี้ เปิดโอกาสให้กลุ่มธุรกิจเช่าแท็บเล็ต 6 รุ่นและสมาร์ทโฟนรุ่น Xcover ในราคาเริ่มต้นเพียง 435 บาท ดังรายละเอียดต่อไปนี้ 1.)Galaxy Tab A 8.0 Plus LTE 2.) Galaxy Tab A 10.1 LTE และ Galaxy Tab A 10.1 Wifi 3.) Galaxy Tab Active 2 LTE 4.) Galaxy Tab S6 LTE และ Galaxy Tab S6 Wifi  และ 5.) Galaxy Xcover 4s

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ