เอไอเอ ประเทศไทย ปล่อยแคมเปญ “Healthy Pack” ที่ให้ความคุ้มครองรอบด้านในแพ็คเดียว

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เอไอเอ ประเทศไทย ปล่อยแคมเปญ “Healthy Pack” ที่ให้ความคุ้มครองรอบด้านในแพ็คเดียว


กรุงเทพมหานคร, 12 พฤษภาคม 2563 – จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสในปัจจุบัน ทำให้ประชาชนตระหนักถึงความเสี่ยงที่อาจก่อให้เกิดการเจ็บป่วยหรือเป็นโรคร้ายแรงเพิ่มสูงขึ้น ยิ่งมีความเสี่ยงมาก ยิ่งต้องดูแลตัวเองและครอบครัวให้มากยิ่งขึ้น เอไอเอ ประเทศไทย ในฐานะบริษัทประกันชีวิตชั้นนำของประเทศ เล็งเห็นความสำคัญของการมอบความคุ้มครองที่ครอบคลุมรอบด้านให้แก่ประชาชนคนไทย เพื่อให้คนไทยมีความคุ้มครองที่เหมาะสมและเพียงพอ พร้อมสู้กับโรคระบาดในปัจจุบัน จึงปล่อยแคมเปญ “Healthy Pack” ที่มอบความคุ้มครองรอบด้าน ทั้งความคุ้มครองชีวิต ค่ารักษาพยาบาล และโรคร้ายแรง ไว้ในแพ็คเดียว พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ใหม่ และลูกค้าปัจจุบันที่เพิ่มสัญญาเพิ่มเติมในกรมธรรม์เล่มเดิม

นายเอกรัตน์ ฐิติมั่น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เอไอเอ ประเทศไทย กล่าวว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้นเป็นเรื่องที่น่ากังวลของคนทั่วโลก เนื่องจากโรคดังกล่าวสามารถแพร่กระจายได้ในวงกว้าง ทำให้เราทุกคนมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อ เจ็บป่วย หรือเป็นโรคร้ายแรงเพิ่มมากขึ้น ซึ่งทำให้ความต้องการในการดูแลตัวเองและครอบครัวอย่างครอบคลุมและรอบด้านมีเพิ่มมากขึ้นด้วย เอไอเอ ประเทศไทย

จึงได้ออกแคมเปญ “Healthy Pack” ที่มอบความคุ้มครอบรอบด้าน ทั้งความคุ้มครองชีวิต ค่ารักษาพยาบาล และโรคร้ายแรง เพื่อให้ประชาชนคนไทยได้รับความคุ้มครองที่ครอบคลุมรอบด้าน โดยมีรายละเอียดของแคมเปญดังนี้ ลูกค้าต้องแนบสัญญาเพิ่มเติมกลุ่มค่ารักษาพยาบาลอย่างน้อย 1 แบบ พร้อมกับแนบสัญญาเพิ่มเติมกลุ่มโรคร้ายแรงอย่างน้อย 1 แบบในกรมธรรม์ฉบับใหม่ หรือกรมธรรม์เล่มเดิมที่ยังมีผลบังคับ ชำระเบี้ยประกันแบบรายปี ในกรณีที่เบี้ยประกันของสัญญาเพิ่มเติมของกรมธรรม์แต่ละฉบับถึงเกณฑ์ที่กำหนด จะมีสิทธิได้รับสิทธิพิเศษของแคมเปญ อีกทั้งกรมธรรม์ใหม่ที่ลูกค้าซื้อก็สามารถมีสิทธิเข้าร่วมโครงการเอไอเอ ไวทัลลิตี้ได้อีกด้วย”

โดยลูกค้าที่ซื้อกรมธรรม์ภายใต้แคมเปญ “Healthy Pack” จะได้รับสิทธิพิเศษเมื่อมีจำนวนเบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมทุกแบบที่ได้รับอนุมัติถึงเกณฑ์ที่กำหนด โดยสิทธิพิเศษที่จะได้รับต่อกรมธรรม์ มีรายละเอียดดังนี้

 

แพ็คเกจ

เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมทุกแบบที่ได้รับอนุมัติรวมในกรมธรรม์เล่มเดียวกัน

  • email และ SMS ถึงลูกค้า

(ต่อกรมธรรม์ 1 ฉบับ)

Healthy Pack S

  1. ,00029,999 บาท
รับสิทธิฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ที่โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ 1 สิทธิ

 Healthy Pack M

  1. ,00049,999 บาท

รับสิทธิฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ที่โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ 1 สิทธิ

+ บัตรกำนัล ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตมูลค่า 1,000 บาท

Healthy Pack L

  1. 79,999 บาท

 รับสิทธิฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ที่โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ 1 สิทธิ

+ บัตรกำนัล ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตมูลค่า 2,000 บาท

Healthy Pack XL

  1.  0,000 บาทขึ้นไป

รับสิทธิฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ที่โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศ 1 สิทธิ

+ บัตรกำนัล ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตมูลค่า 3,500 บาท

 

ทั้งนี้ สามารถติดต่อตัวแทนประกันชีวิตเอไอเอ เพื่อเข้าร่วมแคมเปญ “Healthy Pack” ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน 2563 และได้รับการอนุมัติกรมธรรม์ภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/AIAHealthyPack หรือติดต่อ AIA Call Center โทร. 1581 ตลอด 24 ชั่วโมง

หมายเหตุ

  • การรับสิทธิพิเศษนี้เป็นไปตามเงื่อนไขที่เอไอเอกำหนด โดยเงื่อนไขและระยะเวลาการให้บริการอาจปรับเปลี่ยนได้
  • ค่าใช้จ่ายที่เกินจากสิทธิพิเศษ ลูกค้าจะเป็นผู้ชำระค่าใช้จ่ายส่วนเกินนั้นโดยตรงกับผู้ให้บริการ
  • ลูกค้าจะได้รับอีเมลและ SMS แนบ eCoupon (สิทธิพิเศษ) พร้อมรายละเอียดภายในเดือนกรกฎาคม 2563 โดยกรมธรรม์/เบี้ยฯ อนุมัติใหม่ที่ได้รับอนุมัติในเดือนพฤษภาคม บริษัทจะสรุปผลในต้นเดือนมิถุนายน  และลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษในวันที่ 15 มิถุนายน 2563 และ กรมธรรม์/เบี้ยฯ อนุมัติใหม่ที่ได้รับอนุมัติในเดือนมิถุนายน บริษัทจะสรุปผลในต้นเดือนกรกฎาคม และลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษในวันที่ 15 กรกฎาคม 2563
  • สิทธิฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ที่โรงพยาบาลที่เข้าร่วมโครงการทั่วประเทศประมาณ 200 แห่ง ซึ่งจะแจ้งรายชื่อโรงพยาบาลให้ทราบอีกครั้ง ทางเว็บไชต์ AIA.CO.TH

บัตรกำนัล ท็อปส์ ซุปเปอร์มาร์เก็ตเป็น eCoupon ใช้แทนเงินสดได้ที่ท็อปส์ทุกสาขาทั่วประเทศ (ไม่สามารถใช้กับ Tops online ได้) และไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือทอนเป็นเงินสดได้ เงื่อนไขการใช้บัตรกำนัลเป็นไปตามที่บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด กำหนด

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ