“Grow with Google” ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่ เร่งช่วยเหลือธุรกิจท่ามกลางวิกฤติ COVID-19

วันจันทร์ที่ 04 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

“Grow with Google” ปรับโฉมเว็บไซต์ใหม่  เร่งช่วยเหลือธุรกิจท่ามกลางวิกฤติ COVID-19


Grow with Google โครงการระดับโลกของ Google ที่ได้มอบผลิตภัณฑ์ แพลตฟอร์ม และบริการต่างๆ เพื่อช่วยเหลือผู้คนและธุรกิจให้เติบโตมากว่า 20 ปีทั่วโลก ได้เปิดโฉมเว็บไซต์ใหม่เพื่อเร่งให้ความช่วยเหลือธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอี) ที่วันนี้ต่างต้องเผชิญกับความไม่แน่นอนของภาวะวิกฤตทางเศรษฐกิจ รวมทั้งคนไทยทุกคนที่กำลังตกอยู่ในท่ามกลางการแพร่ระบาดของ COVID-19 ด้วยการนำเสนอเครื่องมือและแหล่งข้อมูลที่มีประโยชน์สำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบ ได้แก่ เจ้าของธุรกิจ พนักงาน ครู อาจารย์ และนักเรียน นักศึกษา ที่ในขณะนี้ต้องปรับตัวการทำงานจากบ้าน และจัดการเรียนการสอนทางไกล โดยข้อมูลที่เพิ่มเติมนี้จะช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพ และผู้คนไม่ขาดการติดต่อ โดยสรุปออกเป็น

1.ทำงานจากที่ไหนก็ได้ ด้วยเครื่องมือที่ช่วยให้การติดต่อสื่อสารและทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ อาทิ  Hangouts Meet

2.ดำเนินธุุรกิจของคุณได้ทุกที่ ด้วย G Suite เครื่องมือและแนวทางปฏิบัติที่เหมาะสม เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจของคุณดำเนินไปอย่างราบรื่น และทีมงานไม่พลาดการติดต่อกัน รวมทั้งอัปเดตธุรกิจให้ลูกค้าทราบด้วย เครื่องมือ Google My Business

3.สอนได้จากทุกที่ สำรวจแหล่งข้อมูลความรู้สำหรับการเรียนรู้ทางไกล เพื่อช่วยให้ ครู อาจารย์ นักเรียน และนักศึกษาได้นำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ร่วมกัน ด้วยเครื่องมือต่าง ๆ ของ Google อาทิ G Suite for Education และ Google Classrooom เป็นต้น

4.เรียนรู้ได้จากทุกที่  โดยมี Skillshop ศูนย์รวมการเรียนเพื่อความเข้าใจและพัฒนาทักษะการใช้งานผลิตภัณฑ์ของ Google อย่างมืออาชีพผ่านทางออนไลน์ฟรี  รวมทั้ง Primer แอปพลิเคชันฟรีที่นำเสนอบทเรียนสั้น ๆ ในหัวข้อที่เป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของคุณ

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ