LINE TV เพิ่มแท็บใหม่ ‘อยู่บ้านไม่เหงา’ เสิร์ฟคอนเทนต์สู้โควิด (ฟรี) ตลอดเดือนเมษา

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

LINE TV เพิ่มแท็บใหม่ ‘อยู่บ้านไม่เหงา’ เสิร์ฟคอนเทนต์สู้โควิด (ฟรี) ตลอดเดือนเมษา


กณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์ บริษัท ไลน์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ส่งผลให้คนไทยต้องอยู่บ้านตามมาตรลดความเสี่ยงด้วยแนวทาง Social Distancing ทำให้ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในช่วงนี้เกิดขึ้นในบ้านแทบทั้งหมด แน่นอนว่าการดูหนัง ซีรีส์ หรือคอนเทนต์ที่ชอบเป็นกิจกรรมยอดนิยมเลยก็ว่าได้  เราเห็นหลายคนที่อยู่บ้านในช่วงเวลานี้ถือโอกาสดูหนัง-ซีรีส์ที่อยากดูมานานแต่ไม่มีเวลา ประกอบกับเราพบว่าการเติบโตของการชม LINE TV เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาโดยเฉพาะช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่มสูงถึง 45% เป็นโอกาสที่เราจะพัฒนาฟีเจอร์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแฟนๆ LINE TV ในช่วงนี้โดยเฉพาะ จึงได้เพิ่มแท็บพิเศษเฉพาะกิจ ‘อยู่บ้านไม่เหงา’ (Enjoy at Home) ขึ้นมา เพื่อรวบรวมคอนเทนต์ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วให้มีความหลากหลายและเหมาะกับไลฟ์สไตล์การอยู่บ้านในช่วงนี้เพื่อคนดูทุกกลุ่ม และส่งเสริมการใช้เวลาร่วมกันกับคนในครอบครัว ทั้งยังดูได้ฟรี ผ่านช่องทางที่คุณชื่นชอบ บนเกือบทุกดีไวซ์ ตลอด 24 ชั่วโมง ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้ LINE TV เป็น Everyday Enjoyment Hub ศูนย์รวมแห่งความเพลิดเพลินในทุกๆ วันและทุกๆ สถานการณ์”

สำหรับแท็บพิเศษ ‘อยู่บ้านไม่เหงา’ (Enjoy at Home) รวบรวมเอาภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ อะนิเมชั่น และรายการดีๆ กว่า 100 รายการ ประกอบไปด้วย 3 ธีมหลัก ได้แก่  “ไม่ต้องเสี่ยงกักตัว ชวนครอบครัวดูหนังฟรี” - รวมเอาสุดยอดภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศ ครบทุกรส ตั้งแต่โรแมนติก ดราม่า คอมมาดี้ สยองขวัญ มาให้ชมฟรี และต่อมา “ถึงกักแต่ไม่กั๊ก กับทิปส์ลับแก้เหงา” - ไม่ต้องกลัวว่าอยู่บ้านแล้วไม่มีอะไรทำ เพราะนี่คือคอนเทนต์สายไลฟ์สไตล์ รวมเอารายการ How-to ดีๆมาแชร์เคล็ดลับสารพัด ตั้งแต่การออกกำลังกาย ทำอาหาร หรือ ธรรมะ เป็นต้น และสุดท้ายที่ “หนีโควิด มาติดละครดีซีรีส์เด็ด” - หากเกรงว่าภาพยนตร์จะสั้นไป ก็ต้องมาสายละคร - ซีรีส์เพราะ LINE TV ก็มีให้ติดกันแบบยาวๆ ทั้งซีรีย์ไทย จีน เกาหลี เป็นต้น

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ