“ทรูออนไลน์” ขอบคุณลูกค้าที่ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ร่วมสู้โควิด-19 มอบกล่อง TrueID TV ฟรี !สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์

วันพุธที่ 22 เมษายน พ.ศ. 2563

“ทรูออนไลน์” ขอบคุณลูกค้าที่ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ร่วมสู้โควิด-19  มอบกล่อง TrueID TV ฟรี !สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์


“ทรูออนไลน์ ผู้นำบรอดแบนด์อินเทอร์เน็ตอันดับ 1 ของไทย สนับสนุนนโยบายภาครัฐ อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติเพื่อลดความเสี่ยง COVID-19 และแทนคำขอบคุณลูกค้าที่อยู่บ้านมอบสิทธิพิเศษ สําหรับลูกค้าเน็ตบ้านทรูออนไลน์ แพ็กเกจ 599 บาทขึ้นไป

และมีอายุการใช้งานมากกว่า 1 ปี รับฟรี กล่อง TrueID TV ไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนเพิ่ม เพียงติดต่อขอรับสิทธิ์ที่ทรูช็อปทุกสาขาทั่วประเทศหรือโทร 027008000 หรือ http://truemoveh.truecorp.co.th/online-store ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2563

นายธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ บมจ. ทรูคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ด้วยนโยบายของภาครัฐในช่วงวิกฤตโควิด-19 ที่ขอให้พวกเราชาวไทย อยู่บ้าน ทำงานที่บ้าน เพื่อหยุดการแพร่ระบาดและลดความเสี่ยงติดเชื้อ กลุ่มทรูขอเป็นอีกหนึ่งองค์กรที่ร่วมสนับสนุนการอยู่บ้านในสถานการณ์ขณะนี้ จึงจัดเตรียมสิทธิพิเศษแทนคำขอบคุณลูกค้าทรูออนไลน์ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีทั้งอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ และใช้เน็ตทรูออนไลน์ทำงานและเรียนที่บ้านแล้ว ยังควรต้องมีกิจกรรมดีๆที่จะทำกันได้ทั้งครอบครัวเพื่อให้การอยู่บ้านในช่วงขณะนี้ไม่น่าเบื่อ

ทั้งนี้ ทรูออนไลน์พร้อมส่งมอบกล่อง TrueID TV ฟรี สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์แพ็กเกจ 599 บาทขึ้นไป และมีอายุการใช้งานมากกว่า1ปี ไม่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนเพิ่ม โดย TrueID TV เป็นกล่องแอนดรอยด์ทีวีแท้กล่องอัจฉริยะ ที่จะเปลี่ยนทีวีเดิมให้เป็นมากกว่าสมาร์ททีวีสามารถดูหนังดังระดับออสการ์ ดูช่องฟรีทีวีมากมาย พร้อมรับชมความบันเทิงแบบออนดีมานด์ ที่สามารถเลือกชมรายการเองได้ ในเวลาที่ต้องการ ทั้งหนังดีและการ์ตูน ฟรีกว่า 1,000 เรื่อง

อีกทั้ง ยังสามารถดูหนังใหม่ที่เพิ่งออกจากโรงภาพยนตร์ได้อีกด้วย เพียงใช้คะแนนทรูพอยท์แลก เริ่มต้นเพียง 219 คะแนนหรือเงินสดเริ่มต้นเพียง149 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ ยังสามารถรับชม Youtube และ Netfilx แอปพลิเคชั่นสุดฮิต โดยสามารถแสดงภาพจากสมาร์ทโฟนสู่จอทีวี ด้วยระบบ Chromecast และยังค้นหาด้วยเสียงภาษาไทยผ่านรีโมทได้อีกด้วย ซึ่งมั่นใจได้ว่าสิทธิพิเศษที่ทรูออนไลน์ จัดให้ครั้งนี้ จะทำให้ลูกค้ามีความสุขและสนุกเต็มอิ่มกับการอยู่บ้านมากยิ่งขึ้น



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ