เจดีเซ็นทรัล ปลื้มไตรมาสแรกยอดพุ่ง 200% เผยโปรฯ March Madness ดันยอดผู้ใช้สูงขึ้น

วันอังคารที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2563

เจดีเซ็นทรัล ปลื้มไตรมาสแรกยอดพุ่ง 200% เผยโปรฯ March Madness ดันยอดผู้ใช้สูงขึ้น


เจดีเซ็นทรัล เผยแคมเปญ “March Madness Super Sale ยกขบวนช้อป โปรปัง” แคมเปญใหญ่ประจำไตรมาสแรกของปี 2563 ทำยอดพุ่งกว่า 200% ชี้มาตรการรักษาระยะห่าง ดันยอดผู้ใช้งานเจดีเซ็นทรัลเพิ่มสูงกว่า 175% และยอดออเดอร์พุ่งสูงกว่า 300% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่แล้ว

ช่วงเวลาจัดแคมเปญ March Madness นับว่าเป็นช่วงเวลาที่ท้าทายมาก เพราะเข้าสู่ช่วงมาตรการรักษาระยะห่าง แต่ได้เห็นถึงพฤติกรรมของกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป มีพฤติกรรมชอปปิ้งออนไลน์สูงขึ้น โดยแบรนด์ที่ได้รับยอดคำสั่งซื้อสูงสุดได้แก่ Foremost, Protex และ Dettol ในขณะแบรนด์ที่มี ยอดขายสูงสุดได้แก่ Xiaomi, Huawei และ Samsung โดยนักช้อปออนไลน์ใช้เวลาบนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัลสูงสุด 30 นาทีบนแพลตฟอร์มเจดีเซ็นทรัล ทั้งยังมี Top Spender ที่จับจ่ายไปกว่า 180 ออเดอร์ และมี Top Spender ที่จับจ่ายสินค้ามูลค่าสูงถึง 300,000 บาทต่อการสั่งซื้อ”

สำหรับประเภทสินค้าที่ได้รับความนิยมในแคมเปญนี้ จัดอันดับตามยอดคำสั่งซื้อสูงสุด ได้แก่ สินค้าประเภทแม่และเด็ก ตามมาด้วยสินค้าสุขภาพและความงาม และกลุ่มอาหารและเครื่องดื่ม (Food & Beverage) สิ่งหนึ่งที่สังเกตได้คือ สินค้าประเภททำความสะอาด-ฆ่าเชื้อเป็นที่ต้องการสูงสุด ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่อยู่ในหมวดหมู่แม่และเด็ก หรือสุขภาพและความงามก็ตาม สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการของตลาด ว่ากลุ่มลูกค้าให้ความสำคัญ และใส่ใจในเรื่องของความอนามัย และสุขภาพในระดับสูง สำหรับกลุ่มสินค้าที่มียอดมูลค่าการสั่งซื้อสูงสุด เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อย่างกลุ่มอุปกรณ์มือถือ และแท็บเล็ต  เครื่องใช้ไฟฟ้า และ กลุ่มคอมพิวเตอร์-เครื่องใช้ในออฟฟิศ ขึ้นแท่นสินค้ายอดนิยม ซึ่งคาดการณ์ได้ว่าคนวางแผนที่จะ Work from Home เพื่อตอบรับกับมาตรการรักษาระยะห่างในขณะนี้

นางสาวรวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด เจดีเซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซ และธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย กล่าวว่า ทางเจดีเซ็นทรัลมีความตั้งมั่นในการคัดกรองสินค้าดี มีคุณภาพ ของเท้ 100% มาจำหน่ายให้กับลูกค้ามาโดยตลอด รวมถึงมีการควบคุมราคาสินค้าให้เป็นไปตามมาตรฐานแม้ว่าบางสินค้า จะเป็นสินค้าหายากในช่วงนี้ก็ตาม เพื่อเป็นการแสดงให้เห็นถึงความซื่อสัตย์ ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค

จากสถิติที่เกิดขึ้นทำให้เห็นว่าในช่วงการรักษาระยะห่าง ผู้บริโภค ผู้ประกอบการ ผู้ค้า และ พันธมิตรทุกรายของ เจดีเซ็นทรัล ต่างมีการปรับตัวเพื่อเข้ากับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้ ทาง เจดีเซ็นทรัล ยังพร้อมอยู่เคียงข้างทุกฝ่าย โดยให้การสนับสนุนพันธมิตรทุกราย เพื่อให้สามารถสร้างรายได้ อย่างต่อเนื่อง รวมถึงได้เปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการรายย่อยจากระบบออฟไลน์ที่จำหน่ายสินค้าดี มีคุณภาพ ได้มีช่องทางจำหน่าย บนแพลตฟอร์มของเจดีเซ็นทรัล”

เจดีเซ็นทรัล ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สะดวก สบายให้กับลูกค้าโดยตลอด “คุณสั่ง เราส่ง” คือหัวใจการบริการของพนักงานเจดีเซ็นทรัลภายใต้ภาวะนี้ เราพร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษาระยะห่างของสังคม อีกทั้งมาตรการ การรักษาความสะอาด ปลอดเชื้อ เพื่อปัองกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส โดยเฉพาะทีมส่งของหรือ JD Delivery Man ที่ยังคงปฏิบัติอย่างเคร่งครัด เพื่อลดความกังวล และความปลอดภัยของลูกค้าทุกคน



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ