“เดอเบล” เพิ่ม 3 มาตรการเข้มจัดจำหน่าย-กระจายสินค้า ตอกย้ำเพียงพอ ปลอดภัย ต่อผู้บริโภคเพื่อฝ่าวิกฤตโควิด19

วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

“เดอเบล” เพิ่ม 3 มาตรการเข้มจัดจำหน่าย-กระจายสินค้า ตอกย้ำเพียงพอ ปลอดภัย ต่อผู้บริโภคเพื่อฝ่าวิกฤตโควิด19


นายสุรชัย จงเลิศวราวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดอเบล จำกัด กล่าวว่า “เดอเบล ตระหนักถึงบทบาทหน้าที่ของเราในวิกฤตนี้ และเล็งเห็นว่าการช่วยกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคจากผู้ผลิตให้ถึงมือร้านค้าและผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ รวดเร็วและตรงเวลา เป็นสิ่งสำคัญที่เราจะต้องพยายามทำอย่างเต็มที่ ไม่ว่าสถานการณ์แวดล้อมจะเป็นอย่างไร เพื่อเป็นอีกแรงหนึ่งในการบรรเทาความยากลำบากจากสถานการณ์ระบาดของไวรัสโควิด-19 และหล่อเลี้ยงให้ชีวิตประจำวันและการค้าขายของคู่ค้ายังดำเนินต่อไปให้ได้มากที่สุดโดยไม่เกิดภาวะขาดแคลนสินค้า ดังนั้น เดอเบล จึงปรับมาตรการเพื่อเสริมประสิทธิภาพการให้บริการจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคให้ทั่วถึงและรวดเร็วยิ่งขึ้น ดังนี้

1.เสริมเกราะให้บุคลากรปลอดภัยและสร้างทีมคู่ขนานให้พร้อมตั้งรับทุกสถานการณ์ ด้วยการเพิ่มมาตรการความปลอดภัยแก่พนักงานที่ออกปฏิบัติงานนอกสถานที่ และกำหนดให้พนักงานบางส่วนทำงานจากที่บ้าน (Work From Home) นอกจากนี้ยังเตรียมแผนสำรอง ตั้งทีมคู่ขนาน แยกเป็น 2 ทีม โดยแต่ละทีมให้สามารถรับผิดชอบงานแทนกันได้ทันทีในกรณีฉุกเฉิน 2. มีแผนปฏิบัติการที่ชัดเจน ซักซ้อมขั้นตอนการทำงานเพื่อรองรับในกรณีวิกฤตต่างๆ แม้ในสถานการณ์ระดับสูงสุดที่ต้องทำงานจากบ้าน ก็ยังต้องสามารถดำเนินธุรกิจและบริการคู่ค้าได้อย่างต่อเนื่อง และ 3.จำนวนคลังสาขาครอบคลุมทั่วประเทศ จุดแข็งที่สุดของเดอเบลคือจำนวนสาขาและคลังสินค้าที่กระจายอยู่ใน 24 จุดทั่วประเทศไทย และรถทีมขายและรถขนส่งรวมกันกว่า 1,000 คัน พร้อมพนักงานที่เป็นคนท้องถิ่น ทำให้สามารถปรับกระบวนการทำงานได้ทันท่วงที ไม่จำเป็นต้องรอขนส่งจากส่วนกลาง ลดปัญหาการวิ่งรถข้ามจังหวัดในระหว่างการประกาศใช้พระราชกำหนดฉุกเฉิน

นอกจากนั้น เดอเบลยังได้นำศักยภาพและความเชี่ยวชาญด้านจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค มาช่วยกระจายอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่กลุ่มธุรกิจ TCP จัดหาร่วมกับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย เพื่อบริจาคให้โรงพยาบาลต่างๆ ประกอบด้วย หน้ากากผ้าเพอร์มา นาโน ซิงค์ จำนวน 100,000 ชิ้น และตู้ตรวจโควิด-19 กันการแพร่เชื้อจำนวน 50 ตู้ รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท ไปยังโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดที่ต้องรองรับผู้ป่วยโควิด-19 อีกด้วย

 

 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ