PTG ยัน WFH ไม่กระทบแผนดำเนินงาน

วันพุธที่ 08 เมษายน พ.ศ. 2563

PTG ยัน WFH ไม่กระทบแผนดำเนินงาน


“พีทีจี เอ็นเนอยี” ขานรับนโยบายรัฐ “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” ออกมาตรการให้พนักงาน Work From Home   “พิทักษ์” ลั่น Work From Home ไม่กระทบแผนการดำเนินงาน พร้อมมั่นใจแผนธุรกิจเป็นไปตามแผนเดิม
 
นายพิทักษ์ รัชกิจประการ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่บริษัท พีทีจี เอ็นเนอยี จำกัด (มหาชน) หรือ PTG เปิดเผยว่า  จากในปัจจุบันสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก และหลายจังหวัดในประเทศไทย  ส่งผลให้ทางภาครัฐได้ขอความร่วมมือกับพี่น้องประชาชน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19
 
ดังนั้นตามนโยบายของภาครัฐที่ต้องการลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 ทำให้ทางบริษัทต้องการตอบรับนโยบายของทางภาครัฐ และร่วมเป็นอีกหนึ่งทางที่จะช่วยลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 บริษัทจึงได้ออกมาตรการเริ่มให้พนักงาน Work From Home แบ่งทีมปฎิบัติงานที่บ้าน เพื่อลดการแออัด และลดโอกาสในการแพร่เชื้อในที่ทำงานรวมถึงในพื้นที่สาธารณะ
 
อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าบริษัทจะให้พนักงาน Work From Home ซึ่งจะเป็นการปฎิบัติงานจากพื้นที่พักอาศัย และบริษัทขอยืนยันการ Work From Home ในครั้งนี้ จะไม่มีปรับลดเงินเดือนพนักงาน และสวัสดิการต่างๆๆ รวมทั้งการ Work From Home ดังกล่าว จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจ และการดำเนินงานทุกอย่างยังคงเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ 
 
“ในตอนนี้ PTG ได้ออกมาตรการให้พนักงาน Work From Home หลังจากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 ได้แพร่กระจายอย่างต่อเนื่อง และมีตัวเลขผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น เพื่อตอบรับนโยบายของทางภาครัฐที่ขอความร่วมมือประชาชน “อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ” เพื่อลดการแพร่กระจายของไวรัส COVID-19 และถึงแม้ว่าเราจะให้พนักงาน Work From Home แล้ว แต่การดำเนินธุรกิจจะยังคงเป็นไปตามแผนเดิม และเราเชื่อว่าการที่พนักงาน Work From Home จะไม่ส่งผลกระทบต่อการดำเนินงานในทุกภาคส่วนของบริษัท และอยากจะขอให้ทุกท่านมั่นใจว่าทุกอย่างยังเป็นไปตามแผนการดำเนินที่เราเคยประกาศไปแล้วในช่วงก่อนหน้านี้” นายพิทักษ์ กล่าว


บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ