“ควิกเลน”เดินหน้าขยายศูนย์บริการฟาสต์ฟิตต่อเนื่องเปิดตัวควิกเลน แบริ่ง และ เชียงใหม่

วันพุธที่ 01 เมษายน พ.ศ. 2563

“ควิกเลน”เดินหน้าขยายศูนย์บริการฟาสต์ฟิตต่อเนื่องเปิดตัวควิกเลน แบริ่ง และ เชียงใหม่


    “ควิกเลน” ศูนย์บริการยางและรถยนต์ มาตรฐานระดับโลกเดินหน้าขยายสาขา เปิดตัวควิกเลนเพิ่มอีก 2 สาขา ได้แก่ ควิกเลน แบริ่ง ซอย 3 และ ควิกเลน เชียงใหม่

    พร้อมให้บริการที่ ‘สะดวก วางใจได้จริง’ ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อ ด้วยสินค้าอะไหล่คุณภาพสูงและมาตรฐานระดับโลกให้ทั่วถึงยิ่งขึ้น

    พิเศษสุด ฉลองเปิดสาขาใหม่ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตลอดเดือนเมษายน พร้อมมาตรการเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าในช่วงโควิด-19 ที่ควิกเลน ทุกสาขา ทั่วประเทศ

ควิกเลน ศูนย์บริการยางและรถยนต์ประเภทเร่งด่วน มาตรฐานระดับโลก เดินหน้าขยายเครือข่ายสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้น ล่าสุด ควิกเลนเดินหน้าเปิดให้บริการอีก 2 สาขาบนทำเลศักยภาพ ได้แก่ ควิกเลน แบริ่ง ซอย 3 และ ควิกเลน เชียงใหม่ ซึ่งเป็นสาขาแรกในภาคเหนือ เพื่อขยายพื้นที่ให้บริการและให้บริการยางและรถยนต์มาตรฐานระดับโลกแก่ลูกค้าชาวไทยให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น

 “หลังจากที่ ควิกเลน ผู้นำธุรกิจศูนย์บริการยางและรถยนต์มาตรฐานระดับโลก ฉลองความสำเร็จครบรอบ 1 ปีในไทยเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ควิกเลนจึงได้เดินหน้าขยายศูนย์บริการให้ครอบคลุมพื้นที่ปริมณฑลและจังหวัดหลัก ด้วยสองสาขาใหม่ล่าสุด ได้แก่ ควิกเลน แบริ่ง ซอย 3 และ ควิกเลน เชียงใหม่ ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลยุทธศาสตร์และเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่มองหาบริการดูแลรถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง ด้วยมาตรฐานและเชี่ยวชาญแบบมืออาชีพ นอกจากการบริการที่รวดเร็วและวางใจได้ ในช่วงเวลานี้ ควิกเลนยังเล็งเห็นความสำคัญในการดูแลรถยนต์ของลูกค้าเพื่อเตรียมให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งานอยู่เสมอ ในกรณีที่มีเหตุฉุกเฉินหรือมีความจำเป็น นอกจากนี้ ควิกเลน ทุกสาขา ทั่วประเทศ ยังมีมาตรการเพื่อยับยั้งการแพร่กระจายของโรคโควิด-19 และเพื่อความปลอดภัยของลูกค้าที่เข้ารับบริการ ด้วยการเตรียมจุดล้างมือ หรือเจลแอลกอฮอล์ให้เพียงพอโดยเฉพาะในบริเวณที่มีการใช้งานร่วมกัน การทำความสะอาดอุปกรณ์บริเวณที่มีผู้สัมผัสปริมาณมากอยู่เสมอ การเช็ดทำความสะอาดภายในรถยนต์ เมื่อลูกค้านำรถเข้ามาใช้บริการ และให้พนักงานสวมหน้ากากอนามัยเวลาที่ปฏิบัติงาน” นายสันติ จิตพิชิตชัย ผู้อำนวยการฝ่ายบริการลูกค้า ควิกเลน ประเทศไทย กล่าว

ควิกเลน แบริ่ง ซอย 3 และควิกเลน เชียงใหม่ ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและเข้าถึงง่ายในบริเวณพื้นที่ชุมชน ย่านที่พักอาศัย คอนโดมิเนียม หมู่บ้าน ใกล้แหล่งธุรกิจการค้า พร้อมให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อมาตรฐานระดับโลกที่สะดวกรวดเร็ว ครอบคลุมลักษณะงานมากถึง 14 ประเภท ตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง โช๊คอัพและระบบช่วงล่าง ระบบชาร์จไฟและระบบไฟฟ้า แบตเตอรี่รถยนต์ และบริการอื่นๆ อีกมากมาย โดยทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ พร้อมสินค้าอะไหล่คุณภาพสูงและมาตรฐานระดับโลก อย่างอะไหล่ออมนิคราฟท์ (Omnicraft) ที่มากับการรับประกันที่ยาวนาน รวมถึงห้องพักรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง

สาขาล่าสุดของควิกเลนทั้งสองแห่ง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. และสามารถให้บริการแก่ลูกค้าได้มากถึง 1,440 คันต่อเดือน โดยลูกค้าสามารถเข้ารับบริการได้โดยไม่จำเป็นต้องนัดล่วงหน้า ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ควิกเลน แบริ่ง ซอย 3 ซึ่งตั้งอยู่ที่ 598 หมู่ที่ 9 ต. สำโรงเหนือ อ. เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ 10270 โทรศัพท์ 02-136-4109 และที่ ควิกเลน เชียงใหม่ 50 ม.4 ต. หนองป่าครั่ง อ. เมือง จ. เชียงใหม่ 50000 โทรศัพท์ 053-114858

พิเศษสุด ฉลองเปิดสาขาใหม่ที่ควิกเลน ส่งมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษและสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ดูแลรถคุณระดับมืออาชีพ เพียงนำรถยนต์ทุกรุ่นเข้ารับบริการ ที่ควิกเลน ทุกสาขา ตลอดเดือนเมษายน 2563

    ฟรี ตรวจเช็คสภาพรถยนต์ 30 รายการ พิเศษเฉพาะรถของลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยเข้ารับบริการที่ควิกเลนและไม่เคยใช้บริการ foodpanda มาก่อน จะได้รับคูปอง foodpanda มูลค่า 200 บาท

    น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% Caltex Havoline Pro DS LE 5W-30 เกรด 10,000 กม. ราคาพิเศษเพียง 199 บาท ต่อลิตร จากราคาปกติ 570 บาท ต่อลิตร พร้อมฟรีค่าแรงเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง

    โปรโมชั่นผ่อนยาง 0% 10 เดือน กับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

    เปลี่ยนผ้าเบรกออมนิคราฟท์ แถมฟรีที่ปัดน้ำฝนออมนิคราฟท์

    เปลี่ยนโช๊คอัพออมนิคราฟท์ ครบ 4 ตัว จ่ายในราคา 3 ตัว พร้อมฟรีค่าแรง

    ล้างแอร์และอบโอโซน ในราคาพิเศษเพียง 990 บาท จากราคาปกติ 1,890 บาท

ลูกค้าสามารถโทรสอบถามข้อมูลสินค้า ราคาและโปรโมชั่น ให้ข้อเสนอแนะเกี่ยวกับการให้บริการ ได้ที่ ‘Quick Line'  ศูนย์บริการข้อมูลลูกค้าสัมพันธ์ควิกเลน ที่หมายเลข 02-039-5798 ให้บริการตลอด 7 วัน ระหว่าง 8.00-20.00 น.



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ