เพอร์เฟค แฟมิลี่ คลับ อำนวยความสะดวกลูกบ้านและชุมชนใกล้เคียง

วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2563

เพอร์เฟค แฟมิลี่ คลับ อำนวยความสะดวกลูกบ้านและชุมชนใกล้เคียง


เพื่ออำนวยความสะดวก และลดการแพร่กระจายของโควิด-19 “เพอร์เฟค แฟมิลี่ คลับ” ตั้งจุดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคราคาพิเศษ ให้กับลูกค้าในโครงการพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และประชาชนพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมบริการจุดรับสินค้าสำหรับผู้สั่งซื้อออนไลน์ ดำเนินการโดย “ออลล์ดี”

นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่รัฐบาลขอความร่วมมือให้ประชาชนอยู่ในบ้านเพื่อลดการแพร่กระจายของโรค “เพอร์เฟค แฟมิลี่ คลับ” อำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านในโครงการของพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ตลอดจนประชาชนทั่วไปที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงโครงการ โดยจัดสรรพื้นที่ภายในอาคารสโมสรและพื้นที่ส่วนกลางใน 20 โครงการ เป็นจุดจำหน่ายสินค้าเคลื่อนที่ (ป็อปอัพ สโตร์) และจุดรับสินค้าสั่งซื้อล่วงหน้า เพื่ออำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค ลดความหนาแน่นในการไปจับจ่ายในห้างสรรพสินค้า และแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายด้วยสินค้าราคาพิเศษ ดำเนินการโดย “ออลล์ดี” ซึ่งเป็นร้านค้าปลีกราคาประหยัด

ทั้งนี้ “ออลล์ ดี” ได้คัดสินค้าคุณภาพในกลุ่มสินค้าที่จำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวัน อาทิ ข้าวสาร น้ำดื่ม อาหารสำเร็จรูปและปรุงอาหาร  ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดในครัวเรือน  ผลิตภัณฑ์ซักผ้า สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม  อุปกรณ์ป้องกัน โควิด-19 เช่น เจลล้างมือ และสินค้าอื่นๆ รวมกว่า 100 รายการ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ โดยมีจำนวนจำกัดต่อวัน และยังมีสินค้ามาสลับสับเปลี่ยนให้ตรงตามความต้องการของผู้ซื้อ นอกเหนือจากร้านค้าเคลื่อนที่ใน 20 โครงการแล้ว ยังจะเพิ่มจุดรับสินค้าในโครงการอื่นๆ โดยให้สามารถสั่งซื้อออนไลน์ แล้วเลือกรับสินค้าที่จุดรับสินค้าในโครงการต่างๆ ใกล้บ้านได้ โดยไม่มีค่าจัดส่ง ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดร้านค้าและสั่งซื้อสินค้าได้ที่  www.alldshop.com  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ