ไทยสมายล์ ฟรีค่าธรรมเนียมเปลี่ยนตั๋วช่วงสงกรานต์

วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2563

ไทยสมายล์ ฟรีค่าธรรมเนียมเปลี่ยนตั๋วช่วงสงกรานต์


สายการบินไทยสมายล์ อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารที่ได้รับผลกระทบจากการยกเลิกวันหยุดสงกรานต์ โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมการเปลี่ยนแปลงบัตรโดยสารสายการบินไทยสมายล์ และเที่ยวบินร่วมการบินไทยที่ปฏิบัติการโดยสายการบินไทยสมายล์ เฉพาะการเดินทางภายในประเทศ สำหรับผู้ที่ออกบัตรโดยสารก่อนวันที่ 18 มีนาคม 2563 เพื่อเดินทางระหว่างวันที่ 1-30 เมษายน 2563 มีรายละเอียดดังนี้

1. การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินโดยไม่มีค่าธรรมเนียมสำหรับเส้นทางเดิมหรือรหัสชั้นโดยสาร (RBD) เดิม ในกรณีที่รหัสชั้นเดินทางที่ระบุบนบัตรโดยสารเดิมไม่มีที่ว่างในเที่ยวบินที่ต้องการเปลี่ยน ผู้โดยสารจะต้องชำระส่วนต่างราคาและภาษี

2. การเปลี่ยนแปลงเส้นทางบิน สามารถเปลี่ยนแปลงเที่ยวบินโดยไม่มีค่าธรรมเนียม ผู้โดยสารจะต้องชำระส่วนต่างราคาและภาษี

3. การเปลี่ยนแปลงผู้เดินทาง สำหรับบัตรโดยสารที่ยังไม่ได้ใช้เดินทาง สามารถเปลี่ยนชื่อผู้เดินทางได้ 1ครั้ง มีค่าธรรมเนียม 500 บาท

4. การคืนบัตรโดยสาร สามารถคืนบัตรโดยสารตามเงื่อนไขของบัตรโดยสาร และคืนเงินในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EMD) ซึ่งจะเป็นการเก็บยอดเงินของท่านไว้ใช้สำหรับการเดินทางในครั้งต่อไป

5. บัตรโดยสารแบบหมู่คณะ ค่ามัดจำต่างๆ สามารถนำไปใช้ในภายหลังได้ (ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 ปี)

ทั้งนี้ ผู้โดยสารสามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าไทยสมายล์ (Smile Service Center) 13 แห่งทั่วประเทศในเวลาทำการ, อีเมล customer.service@thaismileair.com หรือ Call Center โทร 1181, 02-118-8888 ตลอด 24 ชั่วโมง



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ