ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ พระราม 2 ฉลองครบรอบ 2 ปี...สุขภาพดี วัยไหนก็สร้างได้

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ พระราม 2 ฉลองครบรอบ 2 ปี...สุขภาพดี วัยไหนก็สร้างได้


คุณสหชาต  กล่อมชุ่ม ผู้จัดการ ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ พระราม 2 เปิดเผยว่าในโอกาสฉลองครบรอบ 2 ปี ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ มอบสิทธิพิเศษสำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการออกกำลังกาย กับโปรโมชั่น “2nd Anniversary” สมัครสมาชิก 2 ท่าน แถมฟรีอีก 1 ท่าน ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับบริหารงานในรูปแบบ Academy กับกีฬาที่หลากหลายทั้งกลางแจ้งและในร่ม อาทิ เทนนิส สระว่ายน้ำ แบดมินตัน ฟิตเนส และห้องคลาส ให้ได้เรียนรู้ เล่นได้ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ จนถึงผู้สูงวัย ด้วยสโลแกน “สุขภาพดี วัยไหนก็สร้างได้” พร้อมกับแพ็คเกจใหม่ Prevent ราคาแนะนำ โปรแกรมดูแลสุขภาพเฉพาะบุคคลโดยผู้เชี่ยวชาญ ผู้สนใจสามารถเข้ามาทดลองเล่นกีฬาฟรีในโอกาสครบรอบได้ตั้งแต่วันนี้ – 10 เมษายน 2563

ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ พระราม 2 มุ่งมั่นตั้งใจให้เป็นสถานที่เรียนรู้เรื่องกีฬาอย่างถูกต้อง เหมาะสมและเกิดประสิทธิภาพ สามารถต่อยอดไปสู่การเล่นกีฬาประเภทต่าง ๆ ได้ รวมถึง Prevent Program โดยนักกายภาพบำบัดควบคู่กับเทรนเนอร์ วางแผนทั้งการออกกำลังกาย การรับประทานอาหาร พร้อมติดตามผลเฉพาะบุคคล เหมาะสำหรับคนทำงานและคนที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ สำหรับห้องคลาสได้จัดตารางคลาสเรียนที่หลากหลายให้กับสมาชิกได้ร่วมสนุกตามไฟล์สไตล์และเหมาะสมกับทุกวัย  นอกจากนี้ ยังมีส่วนของการจัดทำคลินิกกีฬาประเภทต่าง ๆ เพื่อให้ความรู้ เป็นแรงบันดาลใจและเล่นกีฬาได้อย่างถูกต้องอีกด้วย ภายใต้บรรยากาศที่ร่มรื่นเป็นธรรมชาติ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ที่จอดรถ Free Wi-Fi ห้องน้ำ-ล็อกเกอร์ทุกอาคารแยกชายและหญิง สำหรับมาตรการลดความเสี่ยงในการกระจายโรค COVID-19 ทางฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ ตระหนักและให้ความสำคัญเรื่องความสะอาดและความปลอดภัยของสมาชิกที่มาใช้บริการเป็นสำคัญ โดยการเพิ่มรอบทำความสะอาดทุก 3 ชั่วโมง มีบริการแอลกอฮอล์สำหรับทำความสะอาดมือ ขวดสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อเพื่อให้ท่านฉีดพ่นอุปกรณ์ด้วยตนเอง และทำความสะอาดภายในฟิตเนสตามจุดสัมผัสร่วมทุกจุด มาสร้างสุขภาพดีไปด้วยกันกับเราที่ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ พระราม 2

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและรับสิทธิพิเศษเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 2 ปี ได้ที่ ฟิตลิงก์ สปอร์ตคลับ หน้าหมู่บ้านเทรนดี้ ธารา ถนนพระราม 2 ซอย 47 (อนามัยงามเจริญ) แยก 11 โทร. 02-042-8880, 082-005-7092  หรือ www.facebook.com/Fitlink-Sports-Club, https://www.fitlinksportsclub.com/



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ