รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ คุมเข้มจุดคัดกรอง COVID-19

วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ คุมเข้มจุดคัดกรอง COVID-19


รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ คุมเข้มจุดคัดกรองผู้โดยสาร และผู้รับจ้างในการเข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า รวมทั้งผู้มาติดต่องานจากภายนอกที่ศูนย์ควบคุมการเดินรถ และโรงซ่อมบำรุง บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ตามนโยบายของนายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม

นายสุเทพ พันธุ์เพ็ง กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด เปิดเผยว่าตามที่บริษัทได้วางมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 อย่างเข้มข้นเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 สร้างความปลอดภัย และความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการนั้น ล่าสุดบริษัทได้เพิ่มความเข้มข้นบริเวณจุดคัดกรองผู้โดยสารก่อนเข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า ผู้รับจ้างและผู้มาติดต่องานจากภายนอกที่ควบคุมการเดินรถ และโรงซ่อมบำรุง บริษัท รถไฟฟ้า ร.ฟ.ท. จำกัด โดยกำหนดให้ทุกสถานี และควบคุมการเดินรถฯ มีทางเข้าเพียงทางเดียว ซึ่งผู้โดยสาร ผู้รับจ้าง และผู้มาติดต่องาน ต้องได้รับการตรวจวัดอุณหภูมิ ด้วยเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิแบบมือถือ (Hand Held Thermometer) ทุกคนจึงจะสามารถเข้าสู่ระบบรถไฟฟ้า และศูนย์ควบคุมการเดินรถฯ ได้

หากมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข Call Center 1690 หรือ www.srtet.co.th , www.facebook.com/AirportRailLink และ Twitter : Airport Rail Link



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ