สุเมธ งามเจริญ ประธานบริษัท เอ พลัส ซัพพลาย จำกัด รับรางวัลสุดยอดสินค้าขายดี

วันศุกร์ที่ 06 มีนาคม พ.ศ. 2563

สุเมธ งามเจริญ ประธานบริษัท เอ พลัส ซัพพลาย จำกัด รับรางวัลสุดยอดสินค้าขายดี


สุเมธ งามเจริญ ประธานบริษัท เอ พลัส ซัพพลาย จำกัด รับรางวัลสุดยอดสินค้าขายดี ประเภทสคับขัดผิวภายใต้ผลิตภัณฑ์เอ บอนเน่ เกลือสปามิลค์ ซอลท์  ในงาน  Watson HWB awards 2020 ณ โรงแรมอินเตอร์ คอนติเนนตัล 

 บริษัท เอ พลัส ซัพพลาย จำกัด บริษัทผู้ผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลผิวและเส้นผม ภายใต้แบรนด์     เอ บอนเน่  มุ่งมั่นพัฒนาอุตสาหกรรมเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ก่อตั้งเมื่อปี 2542 และได้ดำเนินธุรกิจด้วยการรับฟังความต้องการของกลุ่มลูกค้า รวมถึงมีการทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ได้มาซึ่งข้อมูลที่ชัดเจนมากที่สุดและนำมาเป็นข้อมูลในการผลิตผลิตภัณฑ์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าที่หลากหลาย ทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักและยอมรับในคุณภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยครอบคลุมมากกว่า 20 ประเทศในหลายภูมิภาค เช่น เอเชีย ตะวันออกกลาง และ แอฟริกา

 เอ บอนเน่ เกลือสปามิลค์ ซอลท์ ผลิตด้วยเม็ดเกลือชนิดพิเศษที่มีความกลมมนละเอียด ขัดพร้อมบำรุงในขั้นตอนเดียว ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและฝุ่นควันที่ตกค้างภายใต้รูขุมขนและผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพบริเวณต่างๆ ตามร่างกาย  อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว ใช้แล้วรู้สึกผิวสะอาดและเนียนนุ่มขึ้น ตั้งแต่การใช้ครั้งแรก โดย ผลิตภัณฑ์ เอ บอนเน่ ผ่านการทดสอบด้านการระคายเคืองจากสถาบันที่เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ จึงมั่นใจว่าสามารถขัดได้บ่อยตามที่ต้องการ ราคาไม่สูง โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่มียอดจำหน่ายเป็นอันดับ 1 และได้รับรางวัล สุดยอดสินค้าขายดี ประเภท body scrub ในงาน Watson HWB awards 2020 ณ โรงแรมอินเตอร์ คอนติเนนตัล เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ