จีเอชแอล (ประเทศไทย) ร่วมมือ ทรูมันนี่ วอลเล็ท รับชำระผ่าน QR ที่ร้านอาหารในเครือโคคา

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

จีเอชแอล (ประเทศไทย) ร่วมมือ ทรูมันนี่ วอลเล็ท รับชำระผ่าน QR ที่ร้านอาหารในเครือโคคา


บริษัท จีเอชแอล ซิสเต็ม เบอร์ฮาด มีบริษัท จีเอชแอล (ประเทศไทย) จำกัด เป็นสาขาในประเทศไทย ซึ่งเป็นผู้นำทางการให้บริการเครื่องและบริการรับชำระเงินในระดับภูมิภาคอาเซียน ร่วมกับ ทรูมันนี่ โดยบริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้นำบริษัทฟินเทคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่นำเสนอนวัตกรรมการชำระเงินผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์และบริการทางการเงินอันหลากหลาย จับมือขยายการรับชำระเงินด้วยทรูมันนี่ วอลเล็ท ผ่านเครื่องอีดีซี ระบบ Android รุ่นใหม่ของ จีเอชแอล ช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถให้บริการรับชำระเงินแก่ผู้ใช้ทรูมันนี่ วอลเล็ท กว่า 12 ล้านคนทั่วประเทศ

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับทรูมันนี่ ขยายช่องทางการบริการรับชำระเงินผ่าน QR ในประเทศไทยเพื่อความสะดวกสบายของผู้บริโภค และยังเป็นการสนับสนุนการก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดตามนโยบายของประเทศอีกด้วย ณ สิ้นปี 2562 ที่ผ่านมา จีเอชแอล (ประเทศไทย) ได้ให้บริการเครือข่ายเครื่องรับชำระเงินทั่วประเทศอยู่ทั้งสิ้นกว่า 62,800 จุด รวมทั้งให้บริการร้านค้ารับชำระเงินได้ทุกระบบทั้งบัตรเครดิต และวอลเล็ท ขณะนี้ เราได้เริ่มเพิ่มการให้บริการรับชำระผ่าน QR ทรูมันนี่ วอลเล็ท ในร้านอาหารในเครือโคคา ทั้ง โคคาสุกี้ และ แมงโก้ ทรี และเราจะเพิ่มการให้บริการนี้ให้แก่ร้านค้าต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง” คุณนภาพร วิไลกิจ ผู้บริหารสูงสุด จีเอชแอล (ประเทศไทย) กล่าว

ทรูมันนี่ ให้บริการทางการเงินอันหลากหลายผ่านแอปฯ ทรูมันนี่ วอลเล็ท เพื่อช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงการใช้จ่ายได้ในทุกที่ ทุกเวลา และใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน เติมค่าโทรหรือค่าเน็ต จ่ายบิลต่าง ๆ  ซื้อดิจิทัลคอนเทนต์ รวมถึงช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์ในร้านค้าปลีกชั้นนำ และร้านค้าของผู้ประกอบการรายย่อยทั่วประเทศ

“ด้วยช่องทางการบริการรับชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์และเครือข่ายร้านค้าที่มีมากมายทั่วประเทศของจีเอชแอล เราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจให้ผู้ประกอบการร้านค้าต่าง ๆ สามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ทรูมันนี่ วอลเล็ท กว่า 12 ล้านคนที่อยู่บนระบบการชำระเงินที่ปลอดภัยและใช้งานง่ายของเรา นอกจากนี้ ยังช่วยมอบประสบการณ์จับจ่ายที่สะดวกสบายในทุกที่ทุกเวลาให้แก่พวกเขา และช่วยให้ทรูมันนี่เป็นช่องทางชำระเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนในทุกวัน” คุณนิรันดร์ ฟูวัฒนานุกูล  ผู้อำนวยการฝ่ายทางพาณิชย์ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าว

คุณนัฐธารี พันธุ์เพ็ญโสภณ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โคคา โฮลดิ้งอินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่า “บริษัทฯ ดำเนินธุรกิจร้านอาหารภายใต้แบรนด์ โคคา และ แมงโก้ ทรี ทางเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือทางธุรกิจกับจีเอชแอล ประเทศไทย และทรูมันนี่ในการรับชำระเงินผ่าน QR ทรูมันนี่ วอลเล็ท ถือเป็นโอกาสที่ดีในการนำระบบการชำระเงินแบบไร้เงินสดมาใช้ในร้าน ซึ่งไม่เพียงแต่ช่วยให้ร้านค้าตรวจสอบยอดขายได้โดยง่ายแล้ว ยังเป็นการเพิ่มความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยให้แก่ร้านของเราและผู้บริโภคอีกด้วย” 



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ