"กิฟฟารีน" อัดไม่ยั้งโหม 'ออนไลน์' ผสม 'ออฟไลน์' สู้ศึก "ดิจิทัลดิสรัปชั่น" ต่อเนื่อง ตั้งเป้าดันยอดปีนี้โตพุ่ง 5-10%

วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563



พญ.นลินี ไพบูลย์ ประธานกรรมการ บริษัท กิฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด กล่าวว่า จากกระแสความท้าทายท่ามกลางยุค Disruption ด้วยเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วทำให้หลายๆ ธุรกิจปรับตัวและรับมือกับความเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับกิฟฟารีนที่ทรานส์ฟอร์มหนีการดิสทรัปชั่นจากพายุเทคโนโลยี เพื่อปรับองค์กรให้สอดคล้องกับโลกยุคใหม่ได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน โดยเมื่อปีที่แล้วกิฟฟารีนได้ทรานฟอร์มธุรกิจ ปรับตัวให้ทันกับเทคโนโลยีใหม่ๆ ก็พบว่าอะไรที่เคยดิสทรัปชั่นเมื่อหลายๆ 10 ปีที่ผ่านมา กลับกลายเป็นโอกาสทำให้คนทั้งประเทศตอนนี้เข้าถึงกิฟฟารีนได้ง่ายขึ้นมาก บางคนอาจจะเคยใช้สินค้าแล้ว หรือคนที่ขายเกิดย้ายถิ่นฐานไปหรือไม่ได้ทำงานในที่เดียวกัน และไม่รู้จะซื้อสินค้ากิฟฟารีนได้ที่ไหน มาในตอนนี้ผู้บริโภคสามารถช้อปปิ้งสินค้าของกิฟฟารีนได้ผ่านช่องทาง ที่หลากหลายขึ้น ส่งผลให้ผลประกอบการโดยรวมในปี 2562 มียอดขายรวม 4,978  ล้านบาท เติบโต 10.3% ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกทั้งหมด 7.9 ล้านรหัส และมีจำนวนนักธุรกิจ 740,000 รหัส

ล่าสุด บริษัทได้จัดงานฉลองครบรอบ 24 ปี ในปีนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “TURN DISRUPTION INTO OPPORTUNITY” โลกเปลี่ยน เราต้องเปลี่ยน เพื่อโอกาสที่ดีกว่า กิฟฟารีนต้องการส่งต่อแนวคิดให้กับนักธุรกิจให้มีมุมมองต่อการเปลี่ยนแปลง หรือ ดิสทรัปชั่นเป็นโอกาสทางธุรกิจที่เป็นไปได้จริง และทุกคนสามารถประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก ถือเป็นความท้าทายใหม่ เพื่อให้ทันกับเทคโนโลยี พร้อมได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่มากคุณภาพกว่า 15 รายการ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สกินแคร์  บอดี้แคร์ เครื่องดื่มบำรุงร่างกาย และคัลเลอร์เมคอัพ เป็นต้น

สำหรับปีนี้กิฟฟารีนได้ทุ่มงบทางการตลาด 200 ล้านบาท พัฒนาช่องทางการตลาดใหม่ๆ มีโอกาสที่ดีในการให้บริการผู้บริโภคมากขึ้น ภายใต้กลยุทธ์ในการพัฒนาองค์ความรู้ให้กับนักธุรกิจ เพื่อสร้างเครือข่ายผู้ใช้สินค้าในโลกออนไลน์ พร้อมเพิ่มขีดความสามารถรอบด้านให้กับนักธุรกิจกิฟฟารีน เพื่อสร้างโอกาสในการขาย พร้อมนำแบรนด์กิฟฟารีนเข้าไปอยู่ใน customer Journey ที่เป็นทุกจุดสัมผัสของผู้บริโภค และเป็นแบรนด์ที่ทำให้ผู้บริโภคไว้ใจได้ ร่วมด้วยการพัฒนาระบบสนับสนุนทางการตลาดในทุกๆ แพลตฟอร์ม ทั้ง online และ offline ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นรวมถึงการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในช่องทางออนไลน์ใหม่ๆ ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทุกกลุ่ม การเปิดช่องทางการจำหน่ายในหลากหลายแพลตฟอร์ม และการสร้างแอปพลิเคชั่น  ที่ส่งเสริมการขายและเพิ่มองค์ความรู้ทุกด้านให้กับนักธุรกิจ โดยปีนี้บริษัทตั้งเป้ารายได้จะเติบโตราว 5-10%



บริษัท สมาร์ท โกลด์ มีเดีย กรุ๊ป จำกัด SMART GOLD MEDIA GROUP CO.,LTD. ติดต่อสอบถาม ID Line : @siamturakij และ ฝ่ายโฆษณา siamturakijadvertising@gmail.com
© 2013 สยามธุรกิจ